Một nhân viên làm việc tại phong tang lễ ở thành phố Gelsenkirchen, Đức đã ngất đi vì sốc khi chứng kiến một cụ bà được xác định đã qua đời đột nhiên tự mở nắp quan tài của mình ngồi dậy và thều thào: "Tôi đang ở đâu đây?".

Người chết mở quan tài và hỏi 'Tôi đang ở đâu?'

Một Thế Giới | 25/03/2015, 13:34

Một nhân viên làm việc tại phong tang lễ ở thành phố Gelsenkirchen, Đức đã ngất đi vì sốc khi chứng kiến một cụ bà được xác định đã qua đời đột nhiên tự mở nắp quan tài của mình ngồi dậy và thều thào: "Tôi đang ở đâu đây?".

>>2 gái xinh TP.HCM bị ép làm ‘chuyện ấy’, dọa lấy nội tạng

>>Cặp đôi ‘mây mưa’ trong quán cà phê nằm ở Đồng Nai

>>Chân dài hát đám cưới hay hơn Phương Mỹ Chi gây sốt

>>Clip trộm quần áo ở Thái Nguyên bị đánh hội đồng khóc nức nở

>>Clip gái xinh thất tình cưỡng bức trai giao hàng

>>Khỏa thân, diễn áo tắm ở đám tang miền Nam

>>Cô bé lượm ve chai bán mình chữa bệnh cho mẹ

>>Sơn Tùng M-TP bị ‘dìm’ ở The Remix đến bật khóc?

>>Cô gái giống Maria Ozawa ở Hà Nội gây xôn xao

Theo đó, cụ bà 92 tuổi này đã được các bác sĩ tuyên bố qua đời vài giờ trước tại một nhà dưỡng lão ở thành phố Gelsenkirchen và đưa đến nhà tang lễ Munstermann thành phố để chôn cất.
Nguoi chet mo quan tai va hoi  Toi dang o dau? -hinh-anh-1
Cụ bà mở quan tài và hỏi ‘Tôi đang ở đâu?

Song khi nhân viên tại nhà tang lễ khi đang tiến hành khâm niệm cho bà cụ thì bất ngờ phát hiện ra hai mắt của bà đang mở. Rất nhiều người ở đó đã vô cùng hoảng sợ, thậm chí một người còn ngất ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này. Một người đàn ông sau đó đã tiến lại và kiểm tra nhịp tim của bà cụ, thấy bà vẫn còn sống và lập tức gọi xe cấp cứu đến để đưa bà cụ đến bệnh viện. Tuy nhiên, cụ bà này lại phát bệnh và qua đời một lần nữa hai ngày sau đó.

Theo báo cáo, bà cụ này được phát hiện đã chết trên giường tại viện dưỡng lão. Một bác sĩ tại đó cũng đã có mặt và xác nhận điều này, trước khi giao bà cho nhân viên nhà tang lễ Munstermann.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân việc chết đi sống lại của bà. Đại diện phía cảnh sát cho biết: “Việc bà cụ sau đó sống lại có thể do hiện tượng chết lâm sàn cũng đã từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới".
Nguoi chet mo quan tai va hoi  Toi dang o dau? -hinh-anh-2

Được biết, phía viện dưỡng lão hiện đang bị báo chí và dân chúng công kích vì sự làm ăn cẩu thả của mình. Giám đốc Lother Burger đã lên tiếng: “Tôi xin lỗi về sự cẩu thả của bác sĩ và nhân viên. Việc này thật tồi tệ và rất khó giải thích”.

Trước đó, tờ CNN đưa tin, một cụ bà 91 tuổi người Ba Lan cũng đã được bác sĩ tuyên bố qua đời tại nhà khi con cháu bà phát hiện bà đang ngừng thở, và gọi điện kêu nhân viên đưa đến nhà tang lễ, nơi mà bà đã bất ngờ tỉnh lại 11 tiếng sau đó.
Hồi tháng 7 năm ngoái, một bé gái 3 tuổi ở Philippines đã chết vì bệnh cúm bỗng dưng sống lại trong đám tang của mình, khiến nhiều người hoảng hốt.
Theo ông Heidil, bé gái bị bệnh cúm nặng và được đưa đến bệnh viện tỉnh để chữa trị. Tại đây, cha mẹ của bé gái được thông báo là bé không qua khỏi vì tim đã ngừng đập.
Nguoi chet mo quan tai va hoi  Toi dang o dau? -hinh-anh-3
 Chuyện bé gái 3 tuổi sống dậy từ cái chết gây sốc ở Philippines.

Họ đưa bé về và tổ chức đám tang cho em trong 1 nhà thờ địa phương.

Một người hàng xóm đến viếng đám tang và mở nắp hòm để nhìn mặt bé gái lần cuối. Đột nhiên bà nhìn thấy cô bé cựa quậy trong hòm, liền gọi cha mẹ cô bé. Họ đưa bé gái ra và lấy khăn quấn khắp người em.
 

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người chết mở quan tài và hỏi 'Tôi đang ở đâu?'