Nhiều cô gái Việt từng được báo xứ Trung ca ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn. Có lẽ vì thế mà trên diễn đàn lớn ở Trung Quốc gần đây xuất hiện chủ đề: “Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?”.

Người Trung Quốc hỏi: ‘Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?’ và câu trả lời gây sốt

Hồng Quân | 19/01/2019, 09:11

Nhiều cô gái Việt từng được báo xứ Trung ca ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn. Có lẽ vì thế mà trên diễn đàn lớn ở Trung Quốc gần đây xuất hiện chủ đề: “Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?”.

Xem thêm:Xem Việt Nam đá Yemen, 11 gia đình bật khóc vì kẻ ác chặt phá 147 cây đào bán tết

Danh tính và địa chỉ của bé gái mũm mĩm trộm ví liên tiếp ở TP.HCM hơn 1 năm qua

Clip 2 kẻ cầm thú ở Hà Nội sàm sỡ rồi đánh cô gái bất tỉnh

Clip tổ lái làm cả nhà 4 người té ra giữa đường, vợ chồng bị container cán chết

Những mỹ nhân Việt lên báo xứ Trung

Jun Vũ

Nổi tiếng sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Những tháng năm rực rỡ, Jun Vũ (Nguyễn Phương Anh) sở hữu vẻ đẹp mong manh và nụ cười rạng rỡ. Điều này giúp hot girl sinh năm 1995 thu hút lượng fan lớn không chỉ trong nước mà còn ở Trung Quốc.

Năm 2017, Jun Vũ được các trang tin nổi tiếng Trung Quốc như Xinhua, Chinadaily, Sohu quan tâm và khen ngợi. Các trang này cho rằng Jun Vũ có nụ cười duyên dáng không kém gì nữ diễn viên Angela Baby và còn ưu ái đặt cho cô biệt danh 'hot girl trà sữa' của Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Với vẻ đẹp mong manh như thiên thần, Trinh Xíu (Nguyễn Hoàng Kiều Trinh) từng được gọi bằng nhiều biệt danh khác nhau như hot girl trà sữa, hot girl đẹp như tranh vẽ, hot girl bánh tráng... Vào dịp tết năm 2016, hot girl Sài thành sinh năm 1994 có thực hiện một bộ ảnh chụp trong vườn đào nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trang mạng QQ uy tín của Trung Quốc đăng ảnh của Kiều Trinh và gọi cô là 'nữ thần hoa đào'. Không những thế, ảnh Kiều Trinh chụp trong vườn đào còn được tạp chí Reuters (Anh) bình chọn là Ảnh ấn tượng nhất ở Việt Nam trong năm.

Khả Ngân

Nổi tiếng từ năm 15 tuổi với vẻ đẹp ngọt ngào, Khả Ngân từng là một trong những hot girl 9X nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngoài khuôn mặt xinh xắn, cô gái Sài Gòn sinh năm 1997 còn gây chú ý bởi phong cách khỏe khoắn và chơi boxing. Từ năm 2014, ngay khi chỉ mới nổi ở Việt Nam, Khả Ngân đã được báo chí Trung Quốc chú ý.

Cô được mệnh danh là 'boxing girl' của Việt Nam. Vừa qua, Khả Ngân càng được nhiều người biết đến khi đóng vai nữ chính trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam dù còn hạn chế về mặt diễn xuất.

Nhắc đến những hot girl Việt từng làm truyền thông xứ Trung sôi sục, không thể bỏ qua Elly Trần. Từng thực hiện bộ ảnh cosplay và làm đại sứ game online khu vực châu Á cho một công ty game tại Trung Quốc năm 2015, Elly Trần nổi tiếng khắp cộng đồng mạng nước này.

Sở hữu vòng một quyến rũ, Elly Trần nhận nhiều lời khen từ báo Trung, thậm chí còn được bình chọn là 'đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng' và lọt top 10 hot girl nóng bỏng nhất châu Á do Baidu (Trung Quốc) bầu chọn.

Hiện ít xuất hiện trong showbiz để chăm sóc hai con nhỏ nhưng Elly Trần vẫn được chú ý.

Võ Ngọc Trân

Xinh xắn như búp bê cùng đôi mắt to tròn, hàng mi dài, lông mày sắc nét và mái tóc thẳng dài đen nhánh, Võ Ngọc Trân từng được tờ Chinatimes của Trung Quốc đưa tin và xuất hiện khá nhiều trên các mạng xã hội nước ngoài khác.

Bắt nguồn từ ảnh Võ Ngọc Trântạo dáng lực sĩ, khuôn mặt quay nghiêng và tóc buộc hờ, nữ sinh 17 tuổi trường THPT Bình Hưng Hòa (TP Hồ Chí Minh) bất ngờ gây sốt trong cộng đồng mạng Việt bởi vóc dáng gợi cảm và vòng 1 khủng so với các nữ sinh bằng tuổi. Mỹ nữ Sài thành cao 1m64, nặng 46 kg và có số đo ba vòng 92-59-95.

Dân mạng Trung Quốc hỏi sao Việt Nam có nhiều gái đẹp?” và câu trả lời gây sốt

Gần đây, trên Zhihu - diễn đànlớn Trung Quốc xuất hiện chủ đề: “Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?”.

Dân mạng Trung Quốc đưa ra những bình luận trái chiều về ngoại hình con gái Việt Nam. Có người dự đoán vì Việt Nam có nhiều loại trái cây, ăn đẹp danên xinh là dễ hiểu; vài người cho rằng cô gái Việt Namchú trọng đến việc giữ gìn, chăm sóc da và nhan sắc nên trẻ đẹp...

“Tôi từng sống ở Việt Nam, quả thực nơi đây có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Có thể do họ biết cách che chắn khi khí hậu không tốt lúc trời nắng gắt. Món ăn cũng là yếu tố giúp họ đẹp hơn. Hầu hết cô gái đẹp ít ăn đồ nhiều dầu mỡ, đặc biệt mỡ động vật, mà chỉ xài dầu thực vật. Rau và các món luộc cũng được ưa chuộng hơn”.

“Cho rằng con gái Việt Nam đen, lùn, xấu đều là những suy nghĩ chủ quan của mấy người chưa từng tới Việt Nam. Thực tế ở đây, con gái xinh không thiếu. Các bạn có thể vượt tường lửa qua Facebook và Instagrammà ngắm ảnh các cô gái xinh (Trung Quốc chặn Facebook và Instagram – PV)”.

“Không hiểu sao Việt Nam lại có nhiềumỹ nữ như thế. Tôi từng đến Việt Nam du lịch và hết cả hồn khi mà đi trăm bước thì lại có một cô xinh xinh, mười bước thì gặp mấy cô đoan trang hiền thục. Việt Nam ở vĩ độ thấp, nhưng sống mũi của họ đều thẳng tắp thanh tú, chưa kểmắt rất to”.

“Tôi từng tới Việt Nam ba lần, đã đi qua nhiều thành phố từ Bắc tới Nam, cảm thấy mỹ nữ ở Việt Nam thật rất nhiều. Nhiều người còn đẹp đến kinh ngạc, mắt to, mũi cao, da trắng, vóc người cực kỳ đẹp, lại còn dịu dàng ôn hòa giống người Hàn Quốc”.

“Ở đâu cũng có người xinh người xấu thôi. Chủ thread nói vậy cũng thật biết cách khen con gái Việt Nam quá đấy. Các nước Hàn, Nhật, Thái đều có mỹ nữ, chỉ là các bạn đã tới và gặp được hay chưa thôi”.

“Thật sự Việt Nam có nhiều người đẹp vậy sao? Thật khó có thể tin được”.

Đó là những bình luận đáng chú ý của người Trung Quốc về ngoại hình của các cô gái Việt. Trong khi câu trả lờidí dỏm, gây thích thú nhất và nhận được sự đồng tình của nhiềudân mạng Việt là: “Tại mấy người Trung Quốc làm ra nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh đấy!”. Bình luận gây sốtnày củachàng trai Việt tên Anh Tuấn.

Trên Google Play và App Store có nhiều ứng dụng chỉnh sửa đến từ Trung Quốc giúp các cô gái trở nên lung linh hơn trong ảnh. Cũng vì những ứng dụng này mà nhiều chàng trai bị các cô gái đánh lừa khi làm quen qua mạng, đến khi gặp ngoài đời thì thất vọng não nề.

Nữ tiếp viên hàng không Việt xinh xắn múa cực đẹp trước khi máy bay cất cánh:

Xem thêm:Cám ơn Turkmenistan và Triều Tiên, Việt Nam cần học tập Oman và Lebanon!

Hot girl giảm giá 70% vì Việt Nam thắng Yemen, fan rủ trọng tài Oman ăn bún mắm

Cụ bà Sài Gòn đập phá ô tô tiền tỉ vì kính xe phản chiếu vào bàn thờ trong nhà

Bỏ con đi làm công nhân ở Thái Nguyên, vợ bị chồng phát hiện ngủ với 2 trai lạ

Phẫn nộ các cặp đôi làm chuyện ấy ở khuôn viên chùa Bửu Long, vứt BCS bừa bãi

Vừa trúng số 135 tỉ, cụ ông 74 tuổi tử vong khi ‘mây mưa’ với người tình 18 tuổi

Clip đi SH không chống chân tới đường, 2 người bị container cán chết

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự lễ khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
6 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.4, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Trung Quốc hỏi: ‘Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?’ và câu trả lời gây sốt