Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thực hiện MV “Bao la những trái tim hồng” để ghi ơn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế đang chống chọi với đại dịch COVID-19.

Nguyễn Phi Hùng tri ân những 'thiên thần áo trắng' đang chống dịch COVID-19

Tiểu Vũ | 15/03/2020, 15:58

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thực hiện MV “Bao la những trái tim hồng” để ghi ơn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế đang chống chọi với đại dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp khó lường thu hút sự quan tâm của mọi tầng lớp trong xã hội. Chống dịch đang trở thành nhiệm vụ chung củatoàn xã hội, trong đó đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tếđóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trong thời gian dịchbệnh lantrên nhiều tỉnh thành cả nước, đội ngũ y tế là những người có nguy cơ lây nhiễm cao nhất do trực tiếp tiếp cận chữa trị cho bệnh nhân, thế nhưng họ chấp nhận đặt sự an nguy của bản thân sang một bên để hết lòng chăm sóc cho người bệnh.

Thấu cảm được điều đó, mới đây ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã sáng tác ca khúc Bao la những trái tim hồng để tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đangngày đêm chống chọi với đại dịch toàn cầu cũng như truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với khán thính giả.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng - Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Nguyễn Phi Hùng, anh theo dõi tình hình dịch bệnh rất chặt chẽ vàý tưởng viết một ca khúc để ghi ơn các nhân viên ngành y đã được hình thành, và ca khúc được sáng tác hoàn thiện trong một đêm.

MV đang được ghi hình từ sáng 14.3,với sự tham gia của nhiềunghệ sĩ nổi tiếng như NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Quế Trân, diễn viên Quý Bình, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, Đăng Nguyên, Vy Oanh, Nam Cường, Dương Quốc Hưng, Tùng Lâm, nhóm Mắt Ngọc… Dự kiến trong một tuần MV sẽ ra mắt khán thính giả cả nước.

“Hy vọng ca khúc này có thể tiếp thêm tinh thần cho các y bác sĩ, đó là những gì tôi nghĩ mình có thể làm được với vai trò một nghệ sĩ, cũng là một người công dân”, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ:

Xem video demo Bao la những trái tim hồng

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Phi Hùng tri ân những 'thiên thần áo trắng' đang chống dịch COVID-19