Ở Việt Nam từng xảy ra nhiều vụ cụ ông chết khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi, hay còn gọi là thượng mã phong. Nguyên nhân và cách xử lý thượng mã phong ra sao?

Những cụ ông đột tử khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi và cách xử lý thượng mã phong

Phạm Hồng Quân | 24/04/2019, 14:51

Ở Việt Nam từng xảy ra nhiều vụ cụ ông chết khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi, hay còn gọi là thượng mã phong. Nguyên nhân và cách xử lý thượng mã phong ra sao?

Xem thêm:Thiếu phụ mang thai con gái bị nhà trai hắt hủi, chồng bạc tình cưới vợ mới

Đòi bóp chết con gái trong bụng vợ, gã chồng trọng nam khinh nữ bị ngàn người dọa giết

Đỗ Mạnh Hùng liên tục bị từ chối cho thuê chung cư ở Hà Nội sau sàm sỡ nữ sinh

Vì sao cựu phó phòng cảnh sát kinh tế giao cấu với nữ sinh lớp 9 chỉ đi tù 3 năm?

Clip chân dài cởi đồ đứng uốn éo trước cửa sổ chung cư gây ngỡ ngàng

Cố quá thành"quá cố"

Khoảng 16 giờchiều 23.4,cụ ông 81 tuổi (trú tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị)người phụ nữ 52 tuổivào nhà nghỉ trênđường Hải Triều (phường 1, TP Đông Hà).Khoảng 10 phút sau đó, cụ ông có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ rồi bất ngờ tử vong.

Tối 23.4,công an TP Đông Hà đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của cụ ông trong nhà nghỉ này.

Người dân tập trung quanh nhà nghỉ nơi cụ ông tử vong.

Trước đó ởViệt Nam từng xảy ra nhiều vụ cụ ông chết khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi hơn.

Chiều 23.8.2017, cụ ôngsinh năm 1958 không may đột tửkhi ‘mây mưa’ với người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng trên đường 19 tháng 5, khu 3, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Đại tá Tống Ngọc Long,Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biếtcụ T và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước. Chiều (23.8), chị ta mang hợp đồng bảo hiểm đến nhà riêng của ông T để ký hợp đồng, sau đó cả hai đã quan hệ tình dục. Thời điểm này, T ở nhà mình, vợ con đi vắng. Không may ông T bị thượng mã phong và đột tử không lâu sau đó.

Công an huyện Hiệp Hòa xuống hiện trường áp giải người phụ nữ về trụ sở.Được biết, nhà cụ ôngxấu số bán Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc.

Người phụ nữ quan hệ với cụ T tại nhà riêng bị đưa về trụ sở công an.

Sáng 25.11.2016, cụ ông 77 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang co giật, tử vong trong lúc "mây mưa" cùng người tình kém gần ba con giáp trong nhà nghỉ. Cụ thể hơn, ông lão 77 tuổivà người tình 43 tuổi đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn. 30 phút sau, người phụ nữ nhanh chóng rời nhà nghỉ với vẻ hoảng hốt. Thấy lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện ông chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

"Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi", người phụ nữ khai và cho biết cả hai đã có gia đình riêng, quen nhau một thời gian, thỉnh thoảng hẹn nhau tâm sự.

Nơi cụ ông 77 tuổi ở Hậu Giangchết khi quan hệ với người tình - ảnh:Cửu Long

Hồi tháng 2.2016, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) xác nhận vụ việc cụ ông tử vong trong nhà nghỉ khi quan hệ với phụ nữ trung niên trên địa bàn.

Sáng 19.2.2016, cụ ông khoảng 74 tuổivà phụ nữ trên 40 tuổi đến nhà nghỉ trên quốc lộ 1, thị xã An Nhơn. Vừa vào nhà nghỉ chưa lâu, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện lão ông nằm chết ngay trên người mình. Vụ việc sau đó được cấp báo đến nhân viên quản lý nhà nghỉ.

Công an thị xã An Nhơn, Công an tỉnh Bình Định, trong đó có lực lượng pháp y đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người phụ nữ cũng như các nhân chứng khác.

Nhận định ban đầu, có thể cụ ông dùng thuốc tăng cường khả năng giường chiếu quá liều dẫn đến thiệt mạng.

Khu nhà nghỉ nơi cụ ông 74 tuổi tử vong khi "mua vui".

Đầu tháng 2.2016, dư luận xôn xao vìcụ ông Trung Quốc chết khi quan hệ mà dương vật còn kẹt trong người cô gái mại dâm trẻ trung.Theo Daily Mail, rất khó khăn lực lượng y bác sĩ hỗ trợ mới đưa được cả hai người lên cáng và đưa ra xe cấp cứu. Trong clip do Daily Mail đăng tải, cả hai được che phủ bằng một chiếc chăn. Vì chiếc chăn của bệnh viện chỉ đủ nhỏ cho 1 người, phần mặt của cụ ông không được che đi. Nhìn từ bên ngoài vẫn có thể thấy cô gái cử động bên dưới chiếc chăn.

Clip này lan truyền nhanh trên các trang mạng Trung Quốc. Đám đông người hiếu kỳ đứng xung quanh xem và có vẻ sự cố xảy ra ở trong một con hẻm.

Cả hai được đưa đến bệnh viện để thực hiện thủ thuật “tách đôi”. Sau đó, cụ ông sẽ được chở vào nhà xác.

Ông lão Trung Quốc đột tử trong lúc quan hệ với gái mại dâm.

Một số người bình luận rằng các cụ ông nàycố quá thành "quá cố".

Nguyên nhân và cách cứu ngườithượng mã phong

Chuyện đột tử lúc ân ái không phải hiếm. Nguyên nhân và cách xử lý thượng mã phong ra sao?

Theo Sức khỏe và Đời sống, cách xử lý khi gặp trường hợp thượng mã phong (tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều) vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Từ lâu thượng mã phong vẫn tồn tại trong những câu chuyện mà dân gian để cảnh báo về độ nguy hiểm trong chuyện phòng the. Ngày nay, thượng mã phong vẫn được nhiều nơi gọi là “phạm phòng” (hay trúng phong). Hiện tượng nàyxảy ra khi quan hệ tình dục khiến chân tay lạnh toát, mồ hôi vã ra đầm đìa, hôn mê, bất tỉnh nhân sự, dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá nhiều, dẫn tới “hư thoát”. Ở nam giới gọi là “thoát dương”, ở nữ giới bị gọi là “thoát âm”.

Chứng thượng mã phong thường xảy ra ở người có sức khỏe kém, thể chất yếu, thần kinh căng thẳng, sinh hoạt tình dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục.

Biểu hiện lâm sàng của chứng này thường gặp là sau khi giao hợp, người nam lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh thì xuất hiện trạng thái bất tỉnh, toát mồ hôi, toàn thân lạnh, co giật tay chân, người bỗng nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, thở nhanh nông, mạch đập yếu, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức.Nếu cấp cứu không kịp thời, người bệnh có thể ngừng tim, ngừng thở.

Phần lớn trường hợp thượng mã phong chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, cứ để yên vài phút là người bệnh sẽ tự tỉnh lại, không cần làm gì và cũng không để lại di chứng. Song có một số ít trường hợp nghiêm trọng (thực chất là đột quỵ hoặc trúng phong do xuất huyết não), rất khó hồi phục, dễ tử vong, thường xuất hiện ở những người mắc bệnh tim mạch, rối loạn tuần hoàn não, cơ thể đang quá suy kiệt...

Gặp trường hợp này, người đàn ông đã rơi vào trạng thái sốc, lúc này phụ nữ không nên hốt hoảng, cần phải bình tĩnh.

Trước tiên, hãy khoan lấy dương vật của đàn ông ra khỏi âm đạo của mình mà lấy ngay một vật nhọn (có thể là trâm cài tóc, hoặc kim khâu) châm mạnh vào xương cụt của người đàn ông, tiếp theo ấn vào huyệt nhân trung (nằm trên môi, đoạn từ mũi đến môi trên).

Sau đó, từ từ và nhẹ nhàng xoa đều toàn thân, kết hợp kích thích hô hấp. Để người đàn ông nằm ở tư thế đầu thấp làm hà hơi, thổi ngạt, rồi cần gọi ngay cấp cứu để được sự giúp đỡ.

Sơ cứu khi bị thượng mã phong bằng cách châm mạnh vào đầu xương cùng cụt vị trí của huyệt trường cường gần hậu môn.

Dù ở trường hợp nào cũng phải làm ngay không chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngừng thở không hồi phục.

Đột tử khi đang quan hệ tình dục vẫn từng xảy ra, xuất hiện phần nhiều ở nam giới do cường độ hoạt động quá lớn. Đôi lúc cánh mày râu có thể bị “mắc kẹt” trong lúc quan hệ - trường hợp rất hiếm mà y khoa gọi là “kẹt dương vật”. Khi đó, âm hộ kẹp chặt dương vật hơn mức bình thường và không thể rút ra được.

Bác sĩ John Dean, chuyên khoa sức khỏe giới tính ở Anh, nói rằng khi quan hệ, dương vật bị ép và dồn máu liên tục: “Cơ xương chậu của nữ giới khi quan hệ sẽ ép chặt nhất lúc cực đỉnh khiến dương vật rất dễ bị kẹt cứng và máu bị ép chặt.Chỉ khi cơ xương chậu nữ giới giãn ra thì nam giới mới có thể kết thúc quá trình quan hệ".

Một biện pháp thường được các bác sĩ sử dụng là tiêm thuốc giãn tử cung cho phụ nữ. Đây là thuốc thường dùng với những bà mẹ chuẩn bị sinh con.

2 tên cướp đi xe máy giật ĐTDĐ của người trên ô tô ở quận Tân Phú, TP.HCM:

Ở trong ô tô nhưng không đóng cửa kính, người đàn ông bất ngờ bị tên cướp ngồi sau xe máy đồng bọn giật ĐTDĐ. Sau đó, kẻ cầm lái phóng xe cực nhanh khiến tài xế ô tô bất lực truy đuổi vì đường có quá nhiều phương tiện. Điều đáng nói là nhóm cướp gồm 4 tên đi cùng nhau trên 2 xe máy. Vụ việc xảy ra trênđường Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm:Nhiều lần quan hệ với nữ sinh lớp 8 tại trường, thầy giáo tin học đi tù bao nhiêu năm?

Nhặt được iPhone 7 không trả, cô gái còn xin người mất mật khẩu để khỏi bẻ khóa

Thực hư chuyện bé trai 1 tuổi mặc bỉm bị bố xăm hình đầy người?

Clip 2 đạo tặc cầm dao cướp tài xế taxi Mai Linh bị bủa vây và đánh nhừ tử

Vừa tiễn bạn gái đi du học liền chạy tới 'chén' hot girl Sài Gòn, quên lời hứa đợi 3 năm

Clip mỹ nữ xăm hình quỷ kín lưng và mông khiến chàng trai chảy nước dãi

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
22 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cụ ông đột tử khi quan hệ với bạn tình trẻ tuổi và cách xử lý thượng mã phong