Trong khi Mustassim Gaddafi tổ chức bữa tiệc có 20 siêu mẫu quốc tế hầu hạ và ăn chơi hết 40 tỉ đồng/tháng, Grigory Mamurin gây phẫn nộ vì chi tiền để người khác uống nước tiểu, thoát y giữa phố…

Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P3)

Một Thế Giới | 19/09/2015, 08:30

Trong khi Mustassim Gaddafi tổ chức bữa tiệc có 20 siêu mẫu quốc tế hầu hạ và ăn chơi hết 40 tỉ đồng/tháng, Grigory Mamurin gây phẫn nộ vì chi tiền để người khác uống nước tiểu, thoát y giữa phố…

>>Bị ca sĩ đâm chết vì đánh đàn dở, gà bị chặt đầu 18 tháng vẫn sống

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt

>>Cho bạn thân vay hết tiền, phải mượn tiền bạn gái và cái kết đắng

>>Clip phát hiện vợ xinh ngoại tình tại nhà và cái kết không ngờ

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P2)

Ăn chơi hết 40 tỉ đồng/tháng rồi chết thảm

Đại tá Mustassim Gaddafi được biết đến là một thiếu gia ăn chơi khét tiếng trong giới nhà giàu. Không ai ngờ rằng cuộc đời anh lại kết thúc thảm hại trong khi bỏ trốn khỏi quê hương.

Mustassim Gaddafi là con trai thứ 4 của cố lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi, nổi tiếng trong giới làng chơi Ả Rập bởi thói trăng hoa với hàng tá các cô gái đẹp cùng độ tiêu xài hoang phí: Hơn 40 tỉ đồng/tháng.

Năm 2004, Mutassim tổ chức mừng sinh nhật với một buổi tiệc sa hoa. Theo tin tức từ Tuần báo Pháp Le Nouvel Observateur, riêng Elie Nahas - tú ông quản lý cả một đường dây gái bao, đã được Mutassim trả 1,5 triệu USD, chuyển từ một ngân hàng của y ở Malta, nhằm trả tiền công tổ chức một bữa tiệc cá nhân có 20 siêu mẫu quốc tế hầu hạ thiếu gia.
 Nhung man dot tien, an choi truy lac gay soc cua thieu gia (P3)-hinh-anh-1
Mustassim Gaddafi gắn liền với những bữa tiệc đầy chân dài.
Song đó vẫn chưa phải là cuộc chơi phù phiếm nhất. Hài lòng với dịch vụ hoàn hảo của Nahas, mùa hè năm 2005, Mutassim trở lại Côte d’Azur, khu nghỉ dưỡng của những người siêu giàu ở phía Nam nước Pháp. Tại đây, sau khi ngó qua bìa một tờ Playboy, tạp chí dành cho đàn ông, Mutassim bị hạ gục trước vẻ đẹp của Tifanay Taylor.
Nhung man dot tien, an choi truy lac gay soc cua thieu gia (P3)-hinh-anh-2
Mustassim Gaddafi chi hơn 660 triệu đồng mời Tifanay Taylor đến chơi.

Lập tức, Mutassim yêu cầu Nahas gọi người đẹp đến chơi. Vốn có quan hệ rộng và chân rết khắp nơi, Nahas thỏa mãn ngay sở thích của “thượng đế” với giá 33.000 USD (hơn 660 triệu đồng).

Mustassim Gaddafi có thể sở hữu dễ dàng những người mẫu và cựu hoa hậu đẹp nhất châu Mỹ Latin, châu Âu, chỉ bằng việc vung tay ném ra một số tiền khủng mà không hề thương tiếc. Talitha Van Zon - bạn gái cũ của công tử Libya từng tiết lộ về mức độ tiêu xài hoang phí của Mutassim: “Một hôm, tôi hỏi anh ấy tiêu xài như thế nào. Anh ta nhẩm tính một lúc rồi trả lời khoảng 2 triệu USD (hơn 40 tỉ đồng)”.

Tôi hỏi: “Một năm?”. Anh ta trả lời: “Không, một tháng”.Lễ Giáng sinh, Talitha Van Zon được tham gia chuyến tham quan thường niên của Mustassim tới đảo Saint Barts, Caribê. Khi Mutassim ở Paris hay London, thiếu gia nổi tiếng luôn bao trọn một số tầng của những khách sạn đắt tiền nhất của 2 thành phố nổi tiếng này, mời bạn bè của mình đến tiệc tùng. Cũng trong những buổi tiệc này, những thợ cắt tóc đẹp nhất của Ý sẽ được chu cấp tiền để bay từ Ý sang chỉ để cắt tóc cho Mustassim, với chi phí cho mỗi chuyến đi trị giá 5000 Euro.

Mới 36 tuổi, con trai của nhà lãnh đạo bị lật đổ Muammar Gaddafi, Mutassim, được phát hiện đã chết ở Sirte với vết đạn trên cổ họng và ngực vào ngày 20.11.2011, vài giờ sau khi cha anh ta qua đời do bị thương nặng trong lúc tìm đường chạy trốn khỏi thành phố này.

Đến tháng 10.2012, đài truyền hình quốc gia Libya mới cho phát sóng đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh của Mutassim Gaddafi trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời. Đầu tóc rối bù, quần áo rách rưới và đầy vết máu cả khô lẫn ướt, dáng vẻ uể oải ngồi dựa lưng vào tường hút thuốc lá và uống nước từ một chai nước lọc trông có vẻ bình dân là hình ảnh của Mutassim khi đó.

Vung tiền để người khác uống nước tiểu, thoát y giữa phố

Cháu trai của ông trùm bất động sản và truyền thông Nga Igor Neklyudo gây sốc khi tung lên YouTube clip quay cảnh dùng tiền để dụ dỗ nhiều người uống nước tiểu hoặc thoát y diễu phố.

Mở đầu clip, Grigory Mamurin, cháu trai mới 16 tuổi của nhà tỉ phú nổi tiếng người Nga Igor Neklyudov ngồi trong một chiếc xe Mercedes màu trắng, tuyên bố: "Hôm nay, chúng ta sẽ tới công viên Gorky để tìm câu trả lời cho câu hỏi, phải trả bao nhiều tiền để người khác sẵn sàng chịu bị làm nhục?".

Với sự tham gia của một đoàn quay phim nhỏ, cậu thiếu gia này đi khắp công viên Gorky ở thủ đô Moscow và đề nghị nhiều người uống nước tiểu của mình để đổi lấy từ 200-300 USD. Clip cũng cho thấy, một số người đồng ý thực hiện ý tưởng này và sẵn sàng uống nước tiểu để nhận tiền trong khi có người phản ứng gay gắt, thậm chí còn đấm thẳng vào mặt công tử nhà giàu chơi ngông này.

Rời khỏi công viên Gorky, cậu ấm Grigory tiếp tục thực hiện một ý định điên rồ khác. Thiếu gia này đi về khu vực sông Moscow và đề nghị với nhiều phụ nữ thoát y giữa phố để đổi lấy 300 USD. Tưởng chừng với ý tưởng kỳ quái này, Grigory sẽ còn phải nhận thêm vài cái bạt tai nhưng bất ngờ vẫn có người chấp nhận lời đề nghị trên. Một phụ nữ tóc đỏ đã cởi bỏ toàn bộ quần áo và điềm nhiên đi dạo trên phố để lấy tiền được của Grigory.
Nhung man dot tien, an choi truy lac gay soc cua thieu gia (P3)-hinh-anh-3

 Một phụ nữ cởi bỏ quần áo diễu phố để lấy 300 USD từ Grigory.

Chỉ trong một tuần kể từ khi đăng tải lên YouTube, clip này đã thu hút được hơn 1 triệu người xem. Tuy nhiên, clip cũng thu hút một làn sóng chỉ trích thậm tệ khi gọi Grigory là một kẻ nhà giàu chơi ngông và coi thường phẩm giá của người khác.

Đáp trả dư luận, cậu ấm này  phân trần: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng tiêu cực với clip này như vậy. Chẳng phải vẫn có đầy rẫy những chương trình tương tự như vậy phát trên TV hay sao?".

Thiếu gia nhà giàu cho rằng, cậu chỉ đang tìm câu trả lời cho câu hỏi "xã hội đang điên đảo vì đồng tiền như thế nào mà thôi".
Nhung man dot tien, an choi truy lac gay soc cua thieu gia (P3)-hinh-anh-4
Grigory Mamurin cạnh người đẹp.

Tỉ phú Igor Neklyudov, ông nội của cậu ấm này cũng bị lôi vào cuộc khi dân mạng cho rằng, ông đang dung túng cho hành động ngông cuồng của cháu trai. Tuy nhiên, Grigory cho hay, cậu thực hiện clip nói trên hoàn toàn bằng tiền tiết kiệm và không hề xin xỏ tiền của người ông tỉ phú.

Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P2)

 Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia

Nhân Hoàng (tổng hợp)

>>Gia thế khủng của 5 thiếu gia yêu và cưới hot girl Việt
>>Clip nữ ca sĩ mượn chủ quán 50 ngàn trả taxi, xù luôn tiền nước
>>Chán cảnh FA, Hồ Quang Hiếu đăng status tìm người yêu

>>Mỹ nữ mặc như không, tâm sự của vợ thấy chồng vào nhà nghỉ với cave

>>Clip chuốc xỉn chân dài đưa vào khách sạn và cái kết bất ngờ

>>Bắt được thủy quái khổng lồ với khuôn mặt đáng sợ
>>Sự thật về 2 ông lão trộm gà bị đánh nhừ tử, bắt ngậm gà chết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P3)