Tuấn, Đạt và Bình tải về clip và đăng lên 3 website của mình với tiêu đề “HOT – CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc”.

Phát tán clip sex giả ở quán bar Sunny, 3 người tại Hà Nội bị khởi tố

P.V | 16/05/2021, 18:40

Tuấn, Đạt và Bình tải về clip và đăng lên 3 website của mình với tiêu đề “HOT – CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc”.

Chiều 16.5, Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố bị can với Phùng Minh Tuấn, Đỗ Thành Đạt và Đặng Quốc Bình (cùng ở quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội) về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Cảnh sát cho hay 3 bị can đã phát tán các clip khiêu dâm, đồi trụy và bịa đặt nội dung clip diễn ra tại quan bar Sunny (thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) lên mạng internet.

Khoảng tháng 9.2020, một người tên N.V.T (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) lập 3 website với mục đích đưa thông tin, tin tức bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá... Tuấn, Đạt và Bình là nhân viên, cùng quản lý trang web này.

Đến đầu tháng 5.2021, ba bị can thấy tình hình dịch bệnh, đặc biệt là tại quán bar Sunny diễn biến phức tạp và thu hút nhiều người quan tâm nên tìm cách tăng lượt truy cập cho webiste.

Các bị can tìm video clip trong phòng karaoke có cảnh một cô gái khỏa thân, thác loạn với khách rồi đăng lại trên 3 website với tiêu đề HOT – CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc. Clip sau đó được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ, đăng tải lại, gây hoang mang dư luận.

dang-clip-sex-trung-quoc-to-nhan-vien-quan-bar-sunny-thac-loan-voi-khach.jpg
Ảnh trích từ clip cô gái khỏa thân thác loạn với khách ở Trung Quốc

Nhiều người khẳng định clip này đã có từ lâu và quay cảnh thác loạn trong quán karaoke ở Trung Quốc. Xem chi tiết tại đây.

Điều đáng nói là nhiều dân mạng xin clip, còn một số kẻ dùng clip này để dụ người khác kết bạn Facebook rồi mới gửi link. 

Nhiều người phụ nữ bán hàng online cũng dùng các ảnh, clip nhạy cảm trên để câu like, follow và rao giảng đạo lý.

Cảnh sát xác minh, trích xuất dữ liệu và trưng cầu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc giám định. Kết quả là các clip được xác định chứa đựng nội dung có tính chất khiêu dâm, đồi trụy, ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Ngày 10.5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án hình sự Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy để điều tra và đã xác định được hành vi vi phạm của Tuấn, Đạt và Bình.

Hôm 9.5, công an cho biết có nhiều clip trên mạng xã hội không phải quay ở quán bar Sunny. Họ đã nhờ cả bộ phận kỹ thuật cấp trên để xác minh việc này.

Theo ông Lê Duy Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, theo quá trình nghiên cứu hồ sơ, phân tích dữ liệu clip, có thể thấy nhiều clip không phải quay ở quán bar Sunny mà ở các nơi khác.

Bài liên quan
Dùng clip sex ở Trung Quốc quy chụp nữ nhân viên quán bar Sunny thác loạn với khách
Trên mạng xã hội lan truyền một số ảnh và clip các cô gái khỏa thân thác loạn với khách trong quán karaoke với tiếng nhạc chát chúa, được cho bắt nguồn từ quán bar Sunny, nơi liên quan nhiều ca COVID-19 do tiếp xúc chuyên gia người Trung Quốc gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát tán clip sex giả ở quán bar Sunny, 3 người tại Hà Nội bị khởi tố