Trên mạng xã hội lan truyền một số ảnh và clip các cô gái khỏa thân thác loạn với khách trong quán karaoke với tiếng nhạc chát chúa, được cho bắt nguồn từ quán bar Sunny, nơi liên quan nhiều ca COVID-19 do tiếp xúc chuyên gia người Trung Quốc gần đây.

Dùng clip sex ở Trung Quốc quy chụp nữ nhân viên quán bar Sunny thác loạn với khách

Nhân Hoàng | 08/05/2021, 19:24

Trên mạng xã hội lan truyền một số ảnh và clip các cô gái khỏa thân thác loạn với khách trong quán karaoke với tiếng nhạc chát chúa, được cho bắt nguồn từ quán bar Sunny, nơi liên quan nhiều ca COVID-19 do tiếp xúc chuyên gia người Trung Quốc gần đây.

Trong số đó có clip gây sốc khi nữ nhân viên thoát y làm những hành động phản cảm trước mặt khách nam cởi trần trên nền nhạc tiếng Trung Quốc.

Nhiều người khẳng định clip này đã có từ lâu và quay cảnh thác loạn trong quán karaoke ở Trung Quốc.

dang-clip-sex-trung-quoc-to-nhan-vien-quan-bar-sunny-thac-loan-voi-khach2.jpg
Ảnh trích từ clip cô gái khỏa thân thác loạn với khách ở Trung Quốc

Điều đáng nói là nhiều dân mạng xin clip, còn một số kẻ dùng clip này để dụ người khác kết bạn Facebook rồi mới gửi link. 

Nhiều người phụ nữ bán hàng online cũng dùng các ảnh, clip nhạy cảm trên để câu like, follow và rao giảng đạo lý.

Admin fanpage quán bar Sunny và một số người khẳng định chỉ có một clip trong số trên là quay ở quán vừa bị rút giấy phép kinh doanh. Đó là clip các nữ nhân viên mặc quần short và áo ngực mời bia, cụng ly với khách.

Clip quay ở quán bar Sunny

Mới đây, Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND thành phố Phúc Yên đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar - karaoke Sunny (đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) số 19H8008901.

Chủ cơ sở này là ông Vũ Tiến Thành (sinh năm 1988, trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên). Việc thu hồi giấy phép được thực hiện theo đề nghị của Công an thành phố Phúc Yên.

Công an đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Giấy phép ghi 5 người nhưng thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người…

Trước hình ảnh và clip các cô gái khỏa thân thác loạn với khách bị gán ghép với quán bar Sunny, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng có văn bản chỉ đạo yêu cầu xác minh làm rõ việc có hay không hoạt động thác loạn như vậy diễn ra tại quán bar - karaoke Sunny. Nếu có thật thì cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Nếu những clip đang lan truyền trên mạng xã hội không diễn ra tại quán bar - karaoke Sunny, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định.

Quán bar - karaoke Sunny là nơi có các nữ nhân viên và đoàn chuyên gia Trung Quốc đến quán mắc COVID-19 khiến tình hình dịch bệnh ở tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến phức tạp.

Cụ thể hơn, hôm 23.4, nhóm chuyên gia Trung Quốc đã đến quán này làm hàng chục người bị lây COVID-19.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái, nhóm chuyên gia người Trung Quốc tại tỉnh này sau khi nhập cảnh, đưa đón và được thực hiện cách ly tập trung từ ngày 9.4 đến 23.4 tại khách sạn Như Nguyệt 2 theo quy định, đồng thời tổ chức 3 lần lấy mẫu xét nghiệm với 5 chuyên gia, kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Cũng theo báo cáo, quy trình quản lý bàn giao sau khi hoàn thành cách ly được UBND thành phố Yên Bái cấp giấy xác nhận, đồng thời bàn giao cho doanh nghiệp về nơi lưu trú và tiếp tục theo dõi sức khỏe 14 ngày, bàn giao cho Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa lộ về việc theo dõi sức khỏe người sau cách ly khi nhóm chuyên gia này di chuyển đến khách sạn Bảo Yến, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ để tiếp tục theo dõi, giám sát sức khỏe tại nơi lưu trú.

Tuy nhiên, Công ty cổ phần khoáng sản Trung Bắc Á đã không thực hiện trách nhiệm đưa đón, quản lý số chuyên gia nói trên theo quy định; những chuyên gia này đã tự ý di chuyển đi nhiều nơi như thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai; huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (bao gồm cả quán bar Sunny); huyện Phong Thổ, Tân Uyên - tỉnh Lai Châu; xã Gia Hội, huyện Văn Chấn từ ngày 23.4 đến 25.4 mới quay trở lại khách sạn Bảo Yến, thị xã Nghĩa Lộ.

Trong số 5 chuyên gia người Trung Quốc thì có một chuyên gia sau khi xuất cảnh về Trung Quốc qua cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn được lấy mẫu xét nghiệm và ngày 29.4.2021 có kết quả dương tính với SARS-COV-2. Tiếp đến 4 chuyên gia còn lại cũng đã xuất cảnh về Trung Quốc từ ngày 30.4.2021, cũng qua cửa khẩu Hữu Nghị, Lạng Sơn.

Bài liên quan
Nữ nhân viên quán bar Sunny mắc COVID-19 liên quan chuyên gia Trung Quốc, tiếp xúc nhiều bác sĩ Bệnh viện nhi Trung ương
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hà Nội, quận Hai Bà Trưng vừa ghi nhận thêm một ca mắc COVID-19 là nhân viên quán bar Sunny (Vĩnh Phúc), liên quan chuyên gia người Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng clip sex ở Trung Quốc quy chụp nữ nhân viên quán bar Sunny thác loạn với khách