Nhiều lần bị mất quần lót mà không biết ai ấy, mỹ nữ lắp camera theo dõi và phát hiện thủ phạm chính là ông Trần Văn Mai - Phó chủ tịch UBND xã Long Bình, hàng xóm của mình.

Phó chủ tịch xã Long Bình trộm nhiều quần lót của mỹ nữ: Bệnh hoạn hay loạn dục?

Phạm Hồng Quân | 01/10/2019, 14:17

Nhiều lần bị mất quần lót mà không biết ai ấy, mỹ nữ lắp camera theo dõi và phát hiện thủ phạm chính là ông Trần Văn Mai - Phó chủ tịch UBND xã Long Bình, hàng xóm của mình.

Xem thêm:Clip hơn 10 kẻ giang hồ cầm dao phóng lợn rượt 7 thanh niên dùng mã tấu ở Hà Nội

Status bố cám ơn Ngọc Hoàng vì lao vào biển lửa cứu con trai lay động dân mạng

Bị nhắc và quay clip, người phụ nữ đi xe biển 32 không dừng trộm hoa giấy ở TP.HCM

Trai đẹp vi phạm luật lúc đường tắc tố CSGT TP.HCM 'ăn cắp' vì bị giữ chìa khóa xe

Sự thật chuyện chàng trai khỏi bệnh sốt rét không chịu xuất viện vì gái xinh giường bên?

Đầu năm 2019, mỹ nữởxã Long Bình, thị xã Ngã Năm,tỉnh Sóc Trăng thường xuyên bị mất quần lót khi phơi. Vì muốntìm ra thủ phạm, cô lắp camera an ninh theo dõi và bất ngờ khi biết kẻ trộm quần lót của mìnhlà ông Trần Văn Mai (43 tuổi, Phó chủ tịch UBND xã Long Bình).

Chiều hôm qua, đa số các đảng viên trong chi bộ của ông Trần Văn Maiđề nghị kỷ luật về mặt Đảng với Phó chủ tịch xã bằng hình thức cảnh cáo.

Ông Trần Văn Mai đã thành khẩn nhận khuyết điểm, tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Đến sáng 1.10, UBND xã Long Bình gửi báo cáo kiểm điểm ông Trần Văn Mai để Ủy ban Kiểm tra thị xãNgã Năm, tỉnh Sóc Trăng xử lý vì vi phạm đạo đức lối sống.

Cảm thấy có lỗi với cô gái hàng xóm, gia đình cũng như cơ quan nơi đang làm việc,Trần Văn Mai tiết lộ đang đi TP.HCM khám bệnh vì bác sĩ nói ông bị rối loạn ám ảnh tri thức?!

Nam thanh niên mang cần câu đi trộm đồ lót nữ.
Gã trai trộm quần lót của người cùng giới.

Thời gian qua xuất hiện nhiều clip quay lại cảnh các nam thanh niên trộm quần lót của phụ nữ, thậm chỉ cả người cùng giới. Nhiều người cho rằng đó là hành vi bệnh hoạn hay biến thái. Song theo PGS TS Trần Hữu Bình - Nguyên Viện trưởng viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, thích trộm đồ lótlà một dạng bệnh lý của ngườilệch lạc tình dục (gọi tắt là loạn dục).

Nhiều người nghĩ rằng đây không phải là loại bệnh lý mà liên quan đến vấn đề đạo đức, mang tính biến thái. Dù vậy, PGS TS Trần Hữu Bình cho biết đólà bệnh lý cần được chữa trị hết sức đặc biệt và cẩn thận.

Ở người, hoạt động tình dục được chia làm bốn giai đoạn: Kích thích (ham muốn), hưng phấn (gợi hứng), cực khoái và tháo trào. Hoạt động tình dục làquá trình liên quan đến sự tương tác phức tạp giữa cơ thể và tâm lý. Nghĩa là, liên quan đến phản xạ vòng lớn (vỏ não) và phản xạ vòng ngắn (tủy sống - cùng).

Những người loạn dục thường cảm thấy bản thân không đáp ứng được tình dục hoặc không thể tham gia vào các hoạt động tình dục như mong muốn.

Chuyên gia các bệnh nam học, ông Nguyễn Hoài Bắc cho biết người loạn dục thích sử dụng các đồ vật vô tri vô giác làm phương tiện kích thích để đạt khoái cảm, sau đótự thỏa mãn. Họ thường mua và tàng trữ rất nhiều loại quần áo phụ nữ hoặc trộm đồ lót của người mình thích.

Họ chỉ có thể đạt được khoái cảm khi mặc những đồ này. Khi đã mặc được những bộ đồ yêu thích, họ thường tưởng tượng ra một kịch bản liên quan đến chuyện tình dục nào đó. Sự tưởng tượng này cũng rất phong phú, đôi khi họ tưởng tượng ra cảnh chính họ đang ân ái với người mà họ thích”, ông Hoài Bắc nói.

Thích trộm đồ lót là bệnh lý rất khó điều trị, chủ yếu là do người bệnh không dám nói ra vì xấu hổ hoặc có cảm giác đau khổ dằn vặt.

Theo PGS TS Trần Hữu Bình, khi tiếp xúc với những bệnh nhân mắc bệnh này cần thân thiện và cởi mở, tạo niềm tin cho họ, có thể điều trị bằng thuốc, liệu pháp tâm lý, liệu pháp hành vi, liệu pháp xã hội. Trong đó liệu pháp xã hội vô cùng quan trọng. Cụ thể là cần tổ chức những hoạt động xã hội để bệnh nhân được giảm những ức chế trong quan hệ tình dục.

Trộm đồ lót phụ nữ, kẻ bệnh hoạn bị đại ca xăm trổ đánh bầm dập:

Clip cho thấy nam thanh niên bị hai người đàn ông yêu cầu lấy đồ lót ăn trộm ra khỏi cạp quần. Trước đó, hắn trộm đồ lót trong nhà dân rồi bỏ chạy nhưng bị ba người đuổi kịp và đánh cho mặt bầm tím, dính đầy máu. Đại ca xăm trổ còn bắt kẻ bệnh hoạn cởi quần jeans xem còn giấu đồ lót bên trong không.

Bị chất vấn, nam thanh niên nói không nghiện ma túy hay đập đá, lần đầu tiên trộm đồ lót phụ nữ. Về động cơ trộm đồ lót, hắn ta nói “để ngửi” và thừa nhận mình “biến thái”. Gần cuối clip, nam thanh niên than nghèo kể khổ và nói không có điều kiện để đi chuyển giới. Nhiều người xem clip cho rằng gã trai bịa chuyện vì trộm đồ lót thì liên quan đến gì chuyển giới?!

Xem thêm:Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn

Clip người đàn ông đi SH không đội mũ bảo hiểm phun nước bọt vào cô gái lấn làn

Sinh viên 18 tuổi chạy Grab gửi ảnh 2 kẻ khả nghi cho bạn gái trước khi bị sát hại

Đi ô tô tông ngã hai mẹ con, giảng viên đại học còn dọa đánh và bỏ đi vì 'trễ giờ làm'

Đấm người đi xe máy tóe máu ở TP.HCM, tài xế ô tô biển số 30 bị đám đông rượt đánh

Cô gái nằm im giữa Đại lộ Thăng Long, nghi đi xe máy ngược chiều bị tai nạn tử vong

Bị nhắc vì bấm còi liên tục và ép xe máy, tài xế xe buýt TP.HCM dùng nước bọt đấu khẩu

Thầy Trần Gia Đạt nói ‘chữa được ung thư giai đoạn cuối’, bán bịch thuốc giá chục triệu

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó chủ tịch xã Long Bình trộm nhiều quần lót của mỹ nữ: Bệnh hoạn hay loạn dục?