Ronaldo choáng ngợp bởi số tin nhắn nhận được khi về Man United

Thể thao - Ngày đăng : 16:12, 31/08/2021

Hôm 31.8, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất việc chuyển đến Manchester United và cho biết anh choáng ngợp bởi những tin nhắn nhận được kể từ khi thỏa thuận được đảm bảo cho việc trở lại sân Old Trafford từ Juventus.

Manchester United cho biết Ronaldo đã trở về CLB theo hợp đồng hai năm với tùy chọn thêm một năm nữa, tùy thuộc vào điều khoản. Juventus thông báo mức phí ban đầu là 15 triệu euro (12,86 triệu bảng), cộng với 8 triệu euro cho các khoản bổ sung tiềm năng tùy theo thành tích thi đấu của Ronaldo.

Điều đáng ngạc nhiên là việc Manchester United thuyết phục Juventus cho phép trả góp phí chuyển nhượng 15 triệu euro trong vòng 5 năm. Thông tin này được Juventus đăng công khai trên trang chủ CLB: "Juventus thông báo rằng chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Manchester United về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo với giá 15 triệu euro. Mức phí này trả trong 5 năm tài chính, có thể được tăng thêm tối đa 8 triệu euro, liên quan tới các điều khoản cá nhân".

Manchester United là câu lạc bộ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những tin nhắn mà tôi nhận được kể từ có thông báo vào thứ Sáu. Tôi không thể chờ đợi để được chơi ở Old Trafford trước một sân vận động kín khán giả và gặp lại tất cả người hâm mộ. Tôi rất mong được tham gia cùng đội sau các trận đấu quốc tế và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải rất thành công ở phía trước”, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha phát biểu.

ronaldo-choang-boi-tin-nhan-nhan-duoc-khi-ve-man-united.jpg
Ronaldo: Manchester United là câu lạc bộ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi

Ronaldo đã ghi 118 bàn sau 292 trận khoác áo Manchester United trong 6 mùa giải từ 2003, thi đấu cùng huấn luyện viên hiện tại của câu lạc bộ là Ole Gunnar Solskjær, trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009.

Bạn không còn lời nào để mô tả Cristiano. Cậy ấy không chỉ là một cầu thủ kỳ diệu, mà còn là con người vĩ đại. Để có được khát khao và khả năng chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài như vậy, đòi hỏi một người phải rất đặc biệt. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tất cả chúng ta và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ rất quan trọng với các cầu thủ trẻ hơn trong đội. Sự trở lại của Ronaldo chứng tỏ sức hấp dẫn độc đáo của câu lạc bộ này và tôi rất vui mừng khi cậu trở về nhà ở nơi mà tất cả đã bắt đầu”, Solskjær chia sẻ.

Fanpage Manchester United hơn 74 triệu like vừa đăng clip về những hình ảnh ấn tượng của Ronaldo trong màu Quỷ đỏ kèm chú thích: "Trở lại nơi anh thuộc về".

Không những thế, fanpage còn thay cả ảnh bìa chỉ toàn Ronaldo.

ronaldo-choang-boi-tin-nhan-nhan-duoc-khi-ve-man-united2.jpg
Ảnh bìa fanpage Manchester United tôn vinh Ronaldo

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha dường như chuẩn bị gia nhập Manchester City vào sáng 27.8 khi thông báo về mong muốn rời khỏi Juventus, nhưng Manchester United đã nhanh chóng vào cuộc và đánh bại kình địch cùng thành phố để có chữ ký anh.

Sir Alex, Bruno Fernades và các đồng đội cũ góp một phần công không nhỏ giúp Manchester United vượt Manchester City để sở hữu Cristiano Ronaldo. Xem chi tiết tại đây.

Theo Telegraph, Ronaldo đã trải qua cuộc kiểm tra y tế thành công ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) cuối tuần qua và có khả năng sẽ đá trận ra mắt Manchester United trước Newcastle trên sân Old Trafford lúc 21 giờ ngày 11.9 tới sau khi các đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

Một loạt huyền thoại của Manchester United bị cuốn theo sự kiện Ronaldo trở lại Manchester United. Trong đó, Roy Keane đăng bức ảnh về đồng đội cũ của anh kèm theo chú thích "Chào mừng trở lại Cristiano".

Ngoài thông điệp chia tay Juventus, câu lạc bộ mà anh thi đấu ba mùa giải qua, Ronaldo vẫn giữ im lặng trên mạng xã hội sau suốt 72 giờ đầy biến động. Thế nhưng hôm qua, Ronaldo đã dành thời gian để để hồi đáp người đội trưởng cũ của anh bằng một biểu tượng cảm xúc chắp tay và thích.

ronaldo-lan-dau-len-tieng-tren-mxh-sau-khi-gia-nhap-mu22.png
Cristiano Ronaldo hồi đáp status của Roy Keane

Juventus vừa thông báo tái ký hợp đồng với Moise Kean từ Everton dưới dạng cho mượn 2 năm, hợp đồng trị giá 7 triệu euro.

Mùa trước chơi cho PSG, tiền đạo 21 tuổi người Ý tái gia nhập CLB thành Turin sau 2 năm rời Ý để đến Everton trong hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Trang chủ Juventus cũng gửi lời tri ân tới Ronaldo: "Hôm nay, sau 3 năm cùng nhau và 133 lần ra sân, 101 bàn thắng và 5 danh hiệu giành được, chương gắn kết giữa cả hai đã kết thúc. CR7 và Juventus đã đi theo những con đường riêng".

Sau khi hoàn tất chuyển đến Manchester United, Ronaldo gửi thông điệp tới người hâm mộ trên trang cá nhân: "Tất cả những ai biết tôi, đều biết về tình yêu không bao giờ dứt của tôi dành cho Manchester United. Những năm tôi đã trải qua ở câu lạc bộ này, nơi hoàn toàn tuyệt vời và con đường mà chúng tôi cùng nhau thực hiện đã được viết bằng những khoảnh khắc vàng trong lịch sử đội bóng.

Tôi thậm chí không thể bắt đầu giải thích cảm xúc của mình ngay bây giờ, khi tôi thấy việc tôi trở lại Old Trafford được công bố trên toàn thế giới. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, sau tất cả những lần tôi trở lại thi đấu với Manchester United.


Ngay cả khi là đối thủ, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng từ những khán giả trên khán đài. Đây hoàn toàn là 100% những thứ mà giấc mơ được tạo ra.


Giải quốc nội đầu tiên của tôi, Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi, tất cả đều được sinh ra từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và Quỷ đỏ.


Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa!


Tôi ở ngay đây!


Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về!


Hãy để điều tuyệt vời này xảy ra một lần nữa!


Tái bút - Sir Alex, điều này là dành cho ngài…
"

Hành trang của Ronaldo trước khi trở lại Old Trafford là 5 Quả bóng Vàng, hơn 30 danh hiệu lớn trong sự nghiệp gồm 5 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 7 danh hiệu vô địch bóng đá Anh, Tây Ban Nha và Ý, đăng quang EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Sơn Vân