Mới đây, một chương trình trên YouTube của WayV (thuộc quản lý của Công ty giải trí lớn Hàn Quốc SM Entertainment) đã đưa món bún bò xào, công thức được in bằng tiếng Việt để các thành viên thi thố.

Sau scandal, WayV lấy lòng fan Việt bằng món bún bò xào, công thức tiếng Việt

07/09/2020, 13:37

Mới đây, một chương trình trên YouTube của WayV (thuộc quản lý của Công ty giải trí lớn Hàn Quốc SM Entertainment) đã đưa món bún bò xào, công thức được in bằng tiếng Việt để các thành viên thi thố.

Gần đây,công ty giải trí lớn của Hàn Quốc là SM Entertainment liên tục có những hành động thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ Việt bằng nhiều hoạt động như mở SMTOWN ở Sài Gòn cho đến gửi idol trả lời phỏng vấn, tạo ưu đãi cho fan Việt…, không chỉ vậy, trong các show của Idol, SM còn đưa món ăn Việt vào. Mới đây nhất là món bún bò xào.

Hai thành viên của WayV đã bốc trúng món bún bò xào của Việt Nam

Trong tập gần đây của cuộc thi nấu ăn, hai thành viên Ten và Yangyang của WayV đã bốc trúng món bún bò xào và thực hiện món ăn này trong vòng 30 phút. Món bún bò xào khiến các idol cảm thấy khá hào hứng, dễ làm vì hầu như không phải nấu quá nhiều. Điều bất ngờ là công thức làm món ăn được ghi bằng tiếng Việt.

Công thức món ăn ghi bằng tiếng Việt
Thế nên, các thành viên đã phải vừa làm, vừa... đoán

Và dù không biết tiếng Việt, các chàng trai cũng nhanh chóng nhìn hình để đoán cách làm. Tuy nhiên, sau cùng, các chàng trai Hàn Quốc cũng đã hoàn thành món ăn ngon miệng.

Thành phần nguyên liệu món ăn có cả nước mắm
Và đây là thành quả của món bún xào

Trước đó, nhóm WayV của ông lớn Kpop cũng dính phải nhiều lùm lùm liên quan đến việc các thành viên mặc trang phục liên quan đến chiến tranh Việt Nam và Nhật Bản. Cụ thể, chiếc áo mà Kun Kun của WayV mặc khi ra mắt teaser album mới Awaken The World có đính dòng chữ Agent Orange (Chất độc màu da cam) đã bị cho là gợi lại nỗi đau và sự ám ảnh của người dân Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh với Mỹ, và điều này khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc. Ngoài Kun, WinWin, cũng là thành viên của WayV cũng mặc áo có từ ngữ thô tục về Nhật Bản và khiến fan nước này tức giận. Những hình ảnh này ngay lập tức được SM Entertainment gỡ bỏ và lên tiếng xin lỗi.

Minh An

Bài liên quan
Bàn về món ngon trong ẩm thực xứ ngập mặn Cần Giờ
Trong buổi tọa đàm về văn hóa ẩm thực “Món ngon Cần Giờ” mới đây, nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương cho biết có 3 món ngon ở xứ rừng ngập mặn này là gỏi cá kìm, khô cá lẹp sơ; lẩu ba khía lá buôi và vịt nướng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau scandal, WayV lấy lòng fan Việt bằng món bún bò xào, công thức tiếng Việt