Bất chấp việc đang hạnh phúc với Camila Cabello, Shawn Mendes vẫn dính vào tin tình yêu đồng giới.

Shawn Mendes tiếp tục bị dính tin đồn đồng tính

Chí Thiện - tin | 12/02/2020, 17:19

Bất chấp việc đang hạnh phúc với Camila Cabello, Shawn Mendes vẫn dính vào tin tình yêu đồng giới.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện Shawn Mendes âm thầm “theo dõi” một tài khoản có tên Christian Reese trên mạng xã hội Twitter. Người này chuyên đăng tải hình ảnh, clip nóng dành cho đồng tính nam. Cộng đồng fan tỏ ra khó hiểu bởi anh vẫn đang hẹn hò với nữ ca sĩ Camila Cabello và từng công khai phủ nhận tin đồn đồng tính.

Mặc dù vậy, sự thật là Shawn Mendes “theo dõi” đến 57.600 tài khoản (và có 25 triệu người theo dõi anh). Chính vì thế, rất có thể đây chỉ là hành động “đáp lễ” nhằm làm vui lòng fan. Những ngôi sao hoạt động mạnh trên mạng xã hội vẫn thường làm như vậy.

Kể từ khi nổi tiếng, tin đồn Shawn Mendes là đồng tính đã bắt đầu râm ran. Chuyện đó dần trở nên phiền hà khi mọi người xung quanh anh đều hỏi nó. Shawn Mendes thậm chí đã nhiều lần phủ nhận, cho rằng “tôi không cần phải hôn phụ nữ ngoài phố để chứng tỏ mình thẳng” và nhấn mạnh “đồng tính không có gì đáng xấu hổ nhưng tôi không phải”. Việc bị gán ghép là “đồng tính giả” hay “gay kín” khiến anh trông như một kẻ hai mặt hay nhút nhát.

“Tôi nghĩ, ‘Đám các người may mắn vì tôi không phải là một chàng gay đang lo sợ việc công khai’. Có biết chủ đề đó nhạy cảm và riêng tư đến mức nào không?”, Shawn Mendes nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone vào năm ngoái. “Nó là thứ có thể giết chết con người. Vâng, nhạy cảm đến thế đấy! Bạn có thích bài hát không? Bạn có thích tôi không? Chứ ai quan tâm xu hướng tính dục của tôi là gì?”.

Shawn Mendes cho biết việc cho phép Taylor Swift đăng clip cô trang điểm mắt cho anh lên Instagram là một sai lầm lớn. “Tôi đã châm mồi cho ngọn lửa và nó cứ thế bùng cháy”, anh nói.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shawn Mendes tiếp tục bị dính tin đồn đồng tính