Dù thắng Long An 4-0 nhưng nỗ lực của Phố Hiến bất thành khi trong trận đấu cùng giờ, SLNA tìm được trận hoà 1-1 trước Viettel để cùng Viettel vào bán kết.

SLNA giành vé vào bán kết, nỗ lực của Phố Hiến bất thành

Tiểu Vũ | 15/12/2020, 14:30

Dù thắng Long An 4-0 nhưng nỗ lực của Phố Hiến bất thành khi trong trận đấu cùng giờ, SLNA tìm được trận hoà 1-1 trước Viettel để cùng Viettel vào bán kết.

Sau hai lượt trận U.21 Viettel đã chứng tỏ sức mạnh khi có 2 chiến thắng liên tiếp và hiên ngang bước vào trận bán kết. Long An đã chính thức bị loại. Tấm vé còn lại là cuộc đua của Phố Hiến và SLNA.

HLV Đinh Văn Dũng của SLNA cho biết chọn lối chơi phòng ngự phản công để có ít nhất 1 điểm vừa đủ để họ vào bán kết. Trong khi đó, Viettel cũng cần có điểm để bảo vệ ngôi đầu.

Do cả Viettel và SLNA chỉ cần hoà là đạt mục tiêu nên cả hai đội đều chơi thận trọng. Đặc biệt SLNA lùi sâu đội hình nên trận đấu ít có cơ hội. Phải tới giữa hiệp 2, Viettel mới cụ thể hoá thế trận nhỉnh hơn bằng bàn thắng trên chấm 11 m nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng.

Chỉ sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ xứ Nghệ mới dâng cao đội hình. Những nỗ lực đó được đền đáp bằng bàn gỡ hoà khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút. Tỷ số hoà 1-1 đưa Viettel và SLNA vào bán kết, Viettel sẽ gặp Đồng Tháp còn SLNA sẽ gặp Nam Định.

Trong khi đó, Phố Hiến trong thế phải thắng mới nuôi hy vọng đã chơi lấn lướt trước Lòng An đã hết mục tiêu. Sau khi có bàn mở tỷ số trong hiệp 1, Phố Hiến ghi thêm bàn nhân đôi cách biệt vào đầu hiệp 2. Tin SLNA bị dẫn trước càng làm các cầu thủ Phố Hiến thêm hưng phấn, quyết tâm và họ ghi được thêm 2 bàn để nâng tỷ số lên 4-0. Rất tiếc là chiến thắng đậm không giúp Phố Hiến đi tiếp khi SLNA giành lại 1 điểm trong trận gặp Viettel.

Xem trực tiếp U.21 SLNA gặp Viettel: 

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan
Video 6 bàn thắng trận U.21 SLNA - U.21 Long An
5 bàn thắng của U.21 Sông Lam Nghệ An vào lưới U.21 Long An được ghi bởi Đinh Xuân Tiến, Ngọc Ánh, Văn Việt, Thái Bảo Trung, Hồ Văn Cường. Bàn thắng duy nhất của Long An do Thanh Long thực hiện ở phút 79.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA giành vé vào bán kết, nỗ lực của Phố Hiến bất thành