Các giám đốc hàng đầu của Netflix, Walt Disney, Paramount Global và Sony Pictures Entertainment đã tập trung tại một cuộc họp chung hiếm hoi ở Washington DC (thủ đô Mỹ) với mục đích học hỏi bí quyết của Hàn Quốc để đưa nội dung thành công toàn cầu.
Giá SQUID - loại tiền điện tử lấy cảm hứng từ series phim Squid Game trên Netflix từng tăng vọt 75.000% khi nhiều người đầu tư, nhưng hiện các liên kết đến trang web và phương tiện truyền thông xã hội của nó đã biến mất. Điều này cho thấy đó là trò lừa đảo.
Ngày 12.10, trang Arirang Meari (của Triều Tiên) đăng tải bài viết với quan điểm nhận định bộ phim Squid Game ăn khách thời gian qua phơi bày thực tế của nền văn hóa tư bản Hàn Quốc.
Món kẹo ngọt độc đáo được coi là một trong những thử thách chết người trong bộ phim ăn khách Squid Game của Netflix đang trở thành một cơn sốt toàn cầu.