Vụ việc gây chấn động giới làm phim quốc tế đã xảy trên trường quay phim Rust, Mỹ vào hôm qua (21.10) khiến một đạo diễn hình ảnh chết và đạo diễn phim bị thương nặng.

Tài tử gạo cội Alec Baldwin bắn chết đạo diễn hình ảnh trên phim trường

Nhật Hạ | 22/10/2021, 12:58

Vụ việc gây chấn động giới làm phim quốc tế đã xảy trên trường quay phim Rust, Mỹ vào hôm qua (21.10) khiến một đạo diễn hình ảnh chết và đạo diễn phim bị thương nặng.

Vụ việc đã xảy ra trên phim trường của bộ phim Rust tại trang trại Bonanza Creek nằm ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico, Mỹ. Nhà chức trách tại bang New Mexico đã xác nhận thông tin về sự việc với giới truyền thông. Trong quá trình quay phim, tài tử Alec Baldwin có một phân cảnh phải sử dụng súng. Tuy nhiên, khi đang thực hiện cảnh quay,nam tài tử vô tình bắn vào quay phim và đạo diễn.

taitumy.jpg
Tài tử Alec Baldwin trên phim trường - Ảnh: NYP

Tai nạn này khiến quay phim – đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) bị thương rất nặng, phải cấp cứu bằng trực thăng nhưng đã qua đời tại bệnh viện, còn đạo diễn Joel Souza (48 tuổi) cũng trúng đạn ở xương đòn và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

quayphim.jpg
Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins bị tử vong

Theo kịch bản ban đầu của ê-kíp là chuẩn bị khẩu súng không có đạn để Alec Baldwin đóng cảnh hành động. Tuy nhiên, trong quá trình quay hình, súng trên tay Baldwin đã phát nổ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng này.

Hiện cảnh sát tiến hành thẩm vấn nhân chứng và chưa công bố kết luận điều tra.

Đại diện của tài tử Alec Baldwin cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Quá trình ghi hình tác phẩm lấy chủ đề về miền viễn Tây cũng đã được dừng lại vào chiều 21.10, ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Alec Baldwin sinh năm 1958 ở Mỹ. Trong bộ phim mới Rust, tài tử đóng chính kiêm vai trò đồng sản xuất.

Nam tài tử là một trong những diễn viên gạo cội của Hollywood và là cha của người mẫu Ireland Baldwin.

Một số bộ phim có sự góp mặt của nam tài tử có thể kể đến Ngôi nhà ma ám, 30 Rock, Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn… Ngoài ra, ông còn lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình ăn khách như Madagascar, Nhóc trùm… và dẫn chương trình “Saturday Night Live” trong suốt một thời gian dài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử gạo cội Alec Baldwin bắn chết đạo diễn hình ảnh trên phim trường