Sau một thời gian nâng cấp hoặc mới mở, các nhà hàng này đều đến từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn.

Thêm một số địa chỉ quán ngon mới mở cửa ở Sài Gòn

29/08/2017, 16:11

Sau một thời gian nâng cấp hoặc mới mở, các nhà hàng này đều đến từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn.

Jaspas Café Grill : 33 Đồng Khởi, Q.1

Sau hơn một thập kỷ phục vụ khách hàng, nhà hàng Jaspas đã được nâng cấp và khai trương lại tại góc phố hoa lệ của Sài Gòn. Nhà hàng thuộc tập đoàn AFG sở hữu hơn 50 nhà hàng và 21 năm kinh nghiệm tại Việt Nam với các thương hiệu như Al Fresco’s, Pepperonis…

Bên cạnh những món mới tuyệt vời, thực đơn chính của Jaspas Café Grill vẫn giữ được những món cũ rất được yêu thích. Bò bít tết nhập, hải sản tươi ngon và các loại hàu hảo hạng được nhập khẩu, các món nướng, xà lách, tráng miệng là thế mạnh của Jaspas Café Grill.

Khu vực quầy bar được thiết kế lại tại khu vực mới với diện tích rộng hơn. Giờ đây, khi đến Jaspas bạn có thể thưởng thức một ly rượu vang và thực đơn cocktail, trong khi ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp ngay trước mắt bạn.

Nhiều loại đĩa rất đẹp để bạn tha hồ ngắm nghía, các loại xà lách tươi mát, nhiều loại hải sản phong phú, các món tráng miệng tuyệt vời, .. và còn nhiều món hấp dẫn để thực khách khám phá.

Cô Julia, một doanh nhân người Anh, hiện đang kinh doanh tại TP.HCM và cũng là khách hàng thân thiết của Jaspas nhận xét về nhà hàng Jaspas: "Jaspas sau khi làm mới rất đáng để bạn đến thưởng thức và trải nghiệm. Thực đơn chính bên cạnh những món mới tuyệt vời, vẫn giữ được những món cũ rất được yêu thích. Thực đơn đồ uống cũng phong phú hơn. Tôi rất ấn tượng với tháp hải sản và rất thích món mushroom risotto. Khi quay trở lại Jaspas lần sau, tôi cũng sẽ gọi 2 món này. Tôi sẽ tiếp tục dùng bữa, tiếp khách và tổ chức các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới ở đây vì thức ăn ngon, chất lượng, hợp khẩu vị và được trang trí rất đẹp như tại nhà hàng khách sạn 5 sao nhưng giá lại thấp hơn nhiều".

Baoz Dimsum – Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Q.5

Giữa tháng 8 vừa qua, Baoz Dimsum chính thức ra mắt nhà hàng Baoz Dimsum chi nhánh 2 – Thuận Kiều Plaza (gốc Hồng Bàng – Đỗ Ngọc Thanh). Được biết đến là 1 trong những nhà hàng tiên phong tạo ra 1 làn gió mới trong nền ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn. Baoz Dimsum mang đến nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời, đa giác quan từ vị giác đến văn hóa ẩm thực.

Với kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực Ẩm thực Quảng Đông, Bếp trưởng mang đến các món ăn tại nhà hàng Baoz Dimsum vô cùng đa dạng, góp phần tạo ra xu hướng của dân sành ăn hiện nay như Vịt quay BắcKinh, Bánh Bao Kim Sa, Cá Chép Uyên Ương… Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.

Vị trí mới, không gian thoáng đãng có thể chứa cùng lúc 300 khách tuy nhiên, những món ăn vốn là đặc trưng của Baoz Dimsum vẫn giữ ở mức giá 40.000 – 50.000đ/ món tha hồ cho bạn thưởng thức.

Vietnam House, Đồng Khởi, Q.1

Được nâng cấp từ tòa nhà cổ có lối kiến trúc thời thuộc địa, từng là nhà hàng danh tiếng L’Imperial được giới doanh nhân tiếng tăm lui tới vào những năm đầu 1900, Vietnam House mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt, thật sự lôi cuốn và quyến rũ nơi góc phố hoài cổ, duyên dáng gợi nhớ những tháng ngày xưa cũ. Nhà hàng được phục vụ những món ngon Việt Nam cổ điển theo phong cách hiện đại trong không gian nội thất độc đáo, hài hòa giữa những mảng màu xanh dương và xanh lá, kết hợp tinh xảo với những chi tiết gỗ trang trí tuyệt đẹp trên tường và trần nhà.

Thực đơn của Vietnam House hội tụ những món ngon truyền thống trên khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam với những biến tấu hiện đại theo xu hướng ẩm thực quốc tế từ vị đầu bếp tài hoa và danh tiếng Luke Nguyễn. Với kiến thức và kinh nghiệm vô giá từ những chuyến đi tìm hiểu về văn hóa ẩm thực từng địa phương xuyên suốt chiều dài đất nước, Luke Nguyễn sẽ đưa thực khách vào những cuộc hành trình khám phá ẩm thực phong phú, đầy màu sắc và đậm chất cổ điển.

P.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một số địa chỉ quán ngon mới mở cửa ở Sài Gòn