Thiếu nữ khiến cả làng sởn da gà sau khi thoát y tự tử dưới sông vào giữa trưa.

Thiếu nữ thoát y trước khi nhảy sông tự tử và cảnh tượng khiến cả làng kinh hãi

Blogtamsu | 26/07/2017, 12:17

Thiếu nữ khiến cả làng sởn da gà sau khi thoát y tự tử dưới sông vào giữa trưa.

Xem thêm:Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử

Status gây ám ảnh của ca sĩ Lê Tính trước khi nhảy lầu tự tử

Cao thủ Vịnh Xuân Flores hạ gục đối thủ Trung Quốc chỉ 2 phút bằng cước sấm sét

Trang thông tin Trung Quốc chia sẻ hình ảnh trong vụ tự tử của thiếu nữ. Cô gáiđược xác định trong vụ việc này có tên Nanjng, sống tại Nam Kinh, Trung Quốc. Vì quá đau buồn khi bị bạn trai bỏ rơi, cô đã quyết định tìm đến cái chết để giải quyết tất cả.

Theo những người dân trong làng,khi đi qua bờ sông hoang vắng buổi trưa, họ đã nhìn thấy một cô gái khỏa thân đứng trước bờ sông. Mái tóc xõa dài, cơ thể không mảnh vải che thân của cô khiến nhiều người hoảng sợ. Họ không nghĩ rằng, cô đứng trước bờ sông để từ quyên sinhvà cũng không ai dám đến gần.

Chỉ một lúc sau, âm thanh vang lên từ dưới mặt hồ khiến nhiều người hoảng sợ vàbiết rằng cô gáivừa nhảy xuống đó. Vì không biết phải xử lý thế nào nên những người xung quanh đã nhanh chóng gọi đội cứu hộ đểcứucô. Sau đó, một người đàn ông lao xuống hồ để đưacô gái lên bờ.Tuy nhiên, thân thể của thiếu nữ lúc này đã cứng đơ, không thể cứu chữa. Không những thế, miệng cô còn sùi máu tươi, khiến ai chứng kiến cũng khiếp vía, không nóinên lời.

Chưa hiểu rõ sự tình, những người xung quanh bất ngờ thấy người đàn ông lao đến bên cạnh, gào thét gọi tên con gái.

Cô gái khiến nhiều người tò mò khi thoát y khi đứng trước sông.
Cả làngkinh hãi khi thấy cô gái hộc máu mồm.
Người vớt cô gái đáng thương lên bờ chính là bố nạn nhân.

Một cụông chứng kiến sự việc mới lắc đầu và nói: “Giá như, ông đừng lao xuống cứu con bé mà hãy đứng ở xa nhìn, có lẽ nó sẽ không hộc máu tươi mà chết. Vì người thân đến hiện trường chết đuối sẽ làm nạn nhân tự hộc máu tươi rồi chết?! Điều ta nói không sai đâu, nhiều lần ta chứng kiến vậy rồi”.

Bố của thiếu nữ nhận được cuộc gọi từ bạn trai cô nói rằng con gái mình muốn tự tử. Khi ông tìm đến nơi, con gái nhảy sông được khoảng 20 phút nên chuyện giải cứuđã quátrễ.

Lý giải về chuyệnhộc máu mồm khi chết đuối mà có người nhà đến gần, nhiều người cho rằng đó là hiện tượng tâm linh khó giải đáp, nên “có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Cụ thể hơn,khi có người nhà chết đuối, gia đìnhkhông nên đến hiện trường vìkhiến nạn nhân thấy oan ức, xấu hổmà ra đi đau đớn! Cũng có thể nạn nhâncòn nhiều chuyện chưa trăn trối hay chết oandẫn đến hiện tượng này.

Vụbắt người chết nằm chờ giấy khai tử,Phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội lên tiếng

Bà Vũ Mai Khanh, Chủ tịch UBND phường Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có sự to tiếng giữa chị Hoa và cán bộ phường. Tuy nhiên, thông tin chị Hoa đăng tải trên mạng là chưa hoàn toàn chính xác.

Theo bà Khanh, nguyên tắc là việc cấp giấy khai tử sẽ được giải quyết và trả sau một ngày làm việc. Anh Nguyễn Lê Hiếu, cán bộ UBND phường đã tiếp nhận hồ sơ và theo thủ tục là phải sáng 20.7 mới lấy được kết quả, nhưng vì tạo điều kiện cho gia đình nên cán bộ đã hẹn buổi chiều 19.7 đến lấy kết quả. Khi chị Hoa đến theo lời hẹn thì gặp anh Hiếu và anh Hiếu thông tin là chị Hà đang đi họp nên hai người lại ra về. Đến khoảng hơn 15 giờ thì chị Hoa cùng chị gái tên Hằng trở lại UBND phường lấy giấy khai tử.

“Lúc này, giấy khai tử đã được ký và chuyển cho chị em chị Hoa nhưng chị Hằng lại có những lời to tiếng, thiếu chuẩn mực, tôn trọng, thậm chí vô văn hóa với cán bộ phường. Bảo vệ phường đã mời chị Hằng ra nhưng chị này không ra nên sau chị Hà nói nếu còn dùng lời lẽ vô văn hóa thì sẽ gọi công an đưa ra", bà Khanh cho biết.

Bà Khanh cũng cho biết: “Khi chị em chị Hoa đến để yêu cầu phường xin lỗi thì bà Khanh đã mời lên và giải thích rõ, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình. Tuy nhiên, không hiểu sao đến giờ chị Hoa lại đưa thông tin lên như vậy".

Về việc phải “lót tay” 200.000 khi làm thủ tục, bà Khanh đã bác bỏ thông tin này.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó chủ tịch UBND phường Văn Miếu cũng khẳng định, UBND phường đã làm đúng quy trình và bà dùng từ "vô văn hóa" với chị gái của chị Hoa là do chị này đã có rất nhiều lời nói chửi bới thô tục, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của bà cũng như cán bộ phường.

UBND phường Văn Miếu cũng cho hay, đã tiến hành họp rút kinh nghiệm về việc này. Trong tối qua, cán bộ phường cũng đã đến gia đình chị Hoa và xin lỗi gia đình, đồng thời đề nghị gỡ bỏ bài đăng trên mạng xã hội Facebook về việc này.

Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử:

Vụ việc xảy ra ngày 24.7 tại cổng 11, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau khi thấy 2 bên va quẹt xong đánh nhau, người đàn ông lớn tuổidừng ô tô xuống can nhưng bị 2 thanh niên kia nhào vào đánh.

Một lúc sau thấy bác nàychảy máunên nhiều người dân đã cố can ngăn 2 thanh niên hung bạo. Một số người không chịu được nên lao vào đánh 2 thanh niên gục tại chỗ, trong đó có một kẻ cầm dao hù dọa bác tài xế.

Hung hăng đánh đồng nghiệp, tài xế Vinasun đầu trọc bị nện sấp mặt:

Xem thêm:Lật tẩy xảo thuật lấy bùa trong trứng gà của bà Huỳnh Chi

Cung Lê: Hạ gục Flores trong 1 phút, không thách đấu vì mất công trả viện phí

Nhạc sĩ hé lộ nguyên nhân ca sĩ Lê Tính nhảy lầu tự tử

Ca sĩ Lê Tính nghi chết vì nhảy lầu tự tử, cả trăm bạn bè xót xa

Tóm sống kẻ bệnh hoạn dâm ô nữ sinh, nam sinh trong bể bơi ở Hà Nội

Nữ sinh Luật gia trưởng làm PG tìm người yêu răng khểnh giống chó ở Bạn muốn hẹn hò

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?

Tâm An (theoPost01)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ thoát y trước khi nhảy sông tự tử và cảnh tượng khiến cả làng kinh hãi