Gạ hai chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex rồi đi nhà nghỉ, thanh niên bảnh trai ở phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị chú 2 bé phát hiện và dạy dỗ cho bài học nhớ đời.

Tóm sống thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ

Hồng Quân | 09/08/2017, 14:07

Gạ hai chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex rồi đi nhà nghỉ, thanh niên bảnh trai ở phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị chú 2 bé phát hiện và dạy dỗ cho bài học nhớ đời.

Xem thêm:Gia tài khủng của chồng Lê Phương, ông Đoàn Ngọc Hải làm chủ xế hộp vi phạm cứng họng

Thực đơn sang chảnh ở đám cưới Lê Phương - Trung Kiên

Nhận vàng và trả tiền thách cưới, mẹ Lê Phương khiến nhà trai đứng hình

Ấu dâm là vấn nạn gây nhức nhối dư luận những năm gần đây. Trong đócó không ít trường hợp những bé gái bị những thanh niên hay cụ ông xâm hại tình dục.

Kiểm tra ĐTDĐ của cháu gái sinh năm nay học lớp 4 và lớp 6, ông chú ở Hạ Long (tạm gọi là G) vô tình phát hiện 2 bé bị nam thanh niên tên D.V.T gạ chat sex, cho xem ảnh cởi quần rồiđi nhà nghỉ. Những lời lẽ của D.T.V khiến G kinh tởm.

D.V.T dùng Facebook ảo để thực hiện mưu đồ đen tối này. Kẻ bệnh hoạnlần lượt hẹn 2 chị em đếnnhà nghỉ, nhưng khi mưuđồ sắp trót lọt thì bị chú của 2 bé phát hiện và tóm tại trận.

D.V.T bị chú của 2 chị em nữ sinh dạy dỗ.

Ban đầu, D.V.T khai với G rằng tưởng 2 nữ sinh học cấp 2.Sau một hồi bị G tra hỏi, ăn đấm và dọa cho đi tù, D.V.T tiết lộ đang học ở TP. Uông Bí (Quảng Ninh), địa chỉ Facebook cá nhân thật và chuyện gạ 2 chị em đi nhà nghỉ để làm chuyện ấy.

Thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ bày tỏ sự hối lỗi.

Qua đoạn chat với chú 2 bé gái, D.V.T nói tham gia mấy nhóm sex trên Facebook nên bị nhiễm, từng chat video và xem ảnh cởi đồ của nữ sinh nhưng không thấy mặt, chưa gạ quan hệ được vớiai.

Bên cạnh đó, thanh niênbày tỏ sự hối lỗi và hứa sẽ tự chữa bệnh.

Thật may vì G phát hiện kịp thời nếu không 2 cháu gái sẽ bị sập bẫy yêu râu xanh và đối diện với tương lai đen tối.

Dù thế nào, cộng đồng mạng kêu gọi cơ quan chức năng xử lýD.V.T vì hành vi gạ gẫm trẻ vị thành niên.

Công an kết luận vụ nghi bắt cóc trẻ em ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh:

Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộcđã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi của bà Đào Thị Danh. Theo cơ quan điều tra, hành vi của bà Đào Thị Danhkhông có dấu hiệu tội “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”, không có dấu hiệu của tội “mua bán, đánh tráo, hoặc chiếm đoạt trẻ em”.

Theo đó,ngoài làm nông, bà Đào Thị Danhcòn xay xát lúa gạo, buôn bán rượu, không có biểu hiện khác thường về tâm lý, sinh sống không có mâu thuẫn với ai, không có quan hệ ngoài xã hội phức tạp, chủ yếu quan hệ buôn bán lúa gạo trên địa bàn xã Thạch Liên (huyện Thạch Hà) và xã Quang Lộc (huyện Can Lộc).

Do làm nghề xay xát, thu mua lúa nên bà Danh thường bán cám gạo cho một số hộ tại xã Quang Lộc. Bà Danh cũng quen biết gia đình ông Thân Văn Kính, bà Phạm Thị Lam và chị Thân Thị Giá (thôn Ban Long, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) từ nhiều năm nay.

Khoảng 9 giờ ngày 29.7, bà Danh đi xe máy từ nhà đến nhà bà Phạm Thị Lam (xã Quang Lộc) lấy tiền mà bà Lam mua cám còn nợ. Khi vào sân, bà Danh thấy cháu Lương Thân Thành Ngữ (2 tuổi) là con chị Thân Thị Giá (cháu ngoại ông Kính, bà Lam) và một cháu trai khoảng 3 tuổi đang ngồi trên thềm nhà. Vì biết cháu Ngữ từ trước và lúc này không thấy bà Lam ở nhà nên bà Danh rủ cháu đi chơi để đợi bà Lam về.

Sau đó, bà Danh chở cháu Ngữ sang nhà bà Hoàng Thị Kiểu (cách nhà ông bà cháu Ngữ 300m, ở cùng thôn Ban Long). Khi đến nhà bà Kiểu, bà Danh bế cháu vào nhà thì thấy cháu Trang (sinh1999, con bà Kiểu) cùng 4 cháu nữa ngồi xem ti vi. Bà Danh bế cháu Ngữ cùng ngồi xem ti vi tại phòng khách.

Chị Giá khi phát hiện thấy con trai mình không có ở nhà ông bà thì hô hoán mọi người đi tìm và cho là con bị bắt cóc. Khi tìm được cháu Ngữ và bà Danh ở nhà bà Hoàng Thị Kiểu, nhiều người đã hiểu nhầm bà Danh bắt cóc đứa bé nên đã kích động bao vây, đòi đánh đập người phụ nữ này.

Ông Trương Phúc Thực, Phó chủ tịch UBND xã An Bình (huyện Nam Sách, Hải Dương) nhận sai vì phê bình cả nhà cô gái. Video: VTC1

Chiều 8.8, ông Trương Phúc Thực cho biết đã làm báo cáo gửi cấp trên về vụ bút phê "Bản thân và gia đình chưa chấp hành tốt quy định của địa phương" vào sơ yếu lý lịch của một người dân.

Vị Phó chủ tịch xã giải thích rằngchưa nắm được công văn của Bộ Tư pháp hướng dẫn về việc xác nhận lý lịch.

Sau khi nắm bắt thông tin, tôi đã xem và biết rằng theo quy định là mình đã làm sai. Chính vì không nắm được thông tư kia nên tôi mới ghi xác nhận như vậy, để động viên mọi người chấp hành quy định, qua đó giúp cho công tác của địa phương, ông Thực nói. Sau khi sự cố xảy ra, UBND xã cùng gia đình chị Quyên đã trao đổi để tìm cách giải quyết.

Ông Thực cho biết đây là lần đầu tiên ghi bút phê với nội dung “chưa chấp hành quy định của địa phương” vào phần xác nhận ở mặt sau bản sơ yếu lý lịch.

Xem thêm:Chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô, chạy ngược chiều còn đòi giết người

Phản ứng của Quách Ngọc Ngoan khi vợ cũ Lê Phương cưới trai trẻ

Bella lên sóng VTC: Quỵt tiền do bầu show xúi, không được tước quyền nuôi con của tôi

Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương

Mặc hở hang livestream trong quán bar, 3 nữ nhân viên trẻ đẹp bị cảnh sát bắt

Chơi bóng cười ở phố Bùi Viện, anh Tây bị nhân viên bảo vệ đánh gục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
4 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóm sống thanh niên gạ 2 chị em lớp 4 và lớp 6 chat sex, đi nhà nghỉ