Theo Sở GD-ĐT TP.HCM, thưởng tết năm nay thấp nhất là 3 triệu đồng/người và cao nhất 150 triệu đồng/người.
Giáo dục

TP.HCM: Mức thưởng tết cao nhất của giáo viên là 150 triệu đồng

Tú Viên 30/01/2024 15:55

Theo Sở GD-ĐT TP.HCM, thưởng tết năm nay thấp nhất là 3 triệu đồng/người và cao nhất 150 triệu đồng/người.

Ngày 30.1, Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP đã thực hiện chi tiền Tết Nguyên đán năm 2024 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động.

Do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế khó khăn, năm nay nhiều cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập có mức chi tiền tết khiêm tốn, chỉ hơn 3 triệu đồng/người.

Đối với các trường công lập, mức thưởng tết dao động từ 15 - 25 triệu đồng/người. Đây là tiền thu nhập tăng thêm được tiết kiệm từ hoạt động thu chi của đơn vị để chi hỗ trợ giáo viên dịp cuối năm.

Đặc biệt, đơn vị có mức thưởng tết kỷ lục 150 triệu đồng/người là Trường TH-THCS-THPT Tân Phú (quận Tân Phú) - đơn vị ngoài công lập thuộc Tập đoàn Giáo dục IGC.

Trong đó, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường được nhận 1 chỉ vàng tương ứng với mỗi 5 năm gắn bó với đơn vị. Bình quân, mức thưởng tết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường hơn 28 triệu đồng/người.

Tết Nguyên đán năm 2024, ngân sách thành phố cũng hỗ trợ mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM là 1,8 triệu đồng/người.

Cùng với đó, các trường hợp cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết sẽ được công đoàn ngành giáo dục thành phố hỗ trợ mỗi người một phần quà trị giá 200.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt để các thầy cô có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM: Mức thưởng tết cao nhất của giáo viên là 150 triệu đồng