Nam ca sĩ vừa thông báo đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu Cherry Seaborn sau hơn 3 năm bên nhau.

'Trai xấu' Ed Sheeran đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu

thao nguyen | 21/01/2018, 19:39

Nam ca sĩ vừa thông báo đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu Cherry Seaborn sau hơn 3 năm bên nhau.

"Tôi vừa tìm được cho mình vị hôn thê trong những ngày đầu năm mới. Hiện tại, chúng tôi rất hạnh phúc và luôn yêu thương nhau. Đàn mèo của chúng tôi cũng rất hân hoan vì tin này", chủ nhân ca khúc "Shape of You" chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân và không quên kèm theo bức ảnh hôn cô bạn gái nồng nàn.

Mặc dù rất nổi tiếng nhưng Ed Sheeran vẫn chỉ yêu một mình Cherry Seaborn dù rằng bên cạnh anh có không những bóng hồng và tin đồn. Theo tiết lộ của "trai xấu" thì Cherry và anh biết nhau từ thuở thơ ấuở quê nhà Framlingham, Suffolk, nước Anh. Đến thời trung học, họ học cùng nhau ở trường Thomas Mills, và Sheeran đã say nắng cô bạn trong thời gian nàynhưng tình cảm chôn giấu trong lòng. Thời gian Cherry lên đại học, Ed bỏ nước Anh sang Mỹ tìm cơ hội. Và khi anh thành công và nổi tiếng thì Cherry đến Mỹ làm việc ở Phố Wall, New York. Khi này cả hai mới bắt đầu nối lại mối quan hệ và Ed cũng từng bị bắt gặp song hành cùng bạn bái từ năm 2015.

Theo chia sẻ của Ed, Cherry là nguồn cảm hứng cho anh sáng tác nhiều ca khúc về tình yêu lãng mạn. Trong đó, ca khúcPerfect được anh viết tặng cho người yêu sau khi cả hai cùng đi nghỉ ởIbiza.

"Khi có Cherry bên cạnh tôi thấy mọi thứ thật tươi đẹp và dễ dàng", Ed nói. Chính vì tình yêu và sự nghiệp của bạn trai, Cherry đã bỏ công việc ở Mỹ để quay về Anh sống cùng anh.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Trai xấu' Ed Sheeran đính hôn với cô bạn gái thời thơ ấu