Diễn viên - MC Trấn Thành đã bị nhiều khán giả phản ứng khi anh đùa giỡn gán ghép Minh Béo cho ca sĩ Đức Phúc.

Trấn Thành bị chê đùa kém duyên khi đòi 'làm mai' Minh Béo cho Đức Phúc

Tiểu Vũ | 13/02/2020, 18:14

Diễn viên - MC Trấn Thành đã bị nhiều khán giả phản ứng khi anh đùa giỡn gán ghép Minh Béo cho ca sĩ Đức Phúc.

Mới đây nhà sản xuất chương trình Giọng ải,giọng ai chophát hành tập 4 kèm theođoạn clip hậu trường chương trình này lênphương tiện truyền thông đại chúng. Hình ảnh và đoạn hội thoại trong video cho thấy ca sĩĐức Phúcliên tục bị Trấn Thành và Trường Giang trêu chọc đùa giỡn là "thiếu kinh nghiệm yêu đương".

Trong một tình huống,Trấn Thành nói với Đức Phúc: "Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc ballad mà không có người yêu", chàng ca sĩ trẻ tỏ rabối rối sau đó chống chế là anh đã có người yêu rồi, nhưng Trấn Thành ra vẻ không tin, rồi đòi"mai mối" Đức Phúc cho Anh Đức và Lê Giang...

Không dừng ở đóTrấn Thành đùa"Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anhMinh Béonhé!".Dường như nhận được sự “nhạy cảm” trong câu đùa giỡn này, Đức Phúc nói ngay "Thôi anh Thành" nhưng Trấn Thành vẫn không tha và nói thêm:"Không chịu à? Em làm sao thế? Trải nghiệm thế mới sướng".

Việc đùa giỡn của Trấn Thành với Đức Phúc được khán giả là đã “đi quá giới hạn”

Chuyện đùa giỡn của giới nghệ sĩ trong hậu trường là rất bình thường, nhưng trong trường hợp của Trấn Thành đùa với Đức Phúc có vẻ như không được sự ủng hộ của khán giả có lẽ vì liên quan đến Minh Béo -một nghệ sĩ bị nhiều tai tiếng trong quan hệ tình cảm anh này cũng từ phải ngồi tù ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục một bé trai chưa thành niên.

Sau khi xem clip,FB một số tài khoản cũng cho rằng Trấn Thành đùa giỡn như thế là “kém duyên” và “mất điểm” với người hâm mộ. Tranh cãi đã nổ ra mỗi người mỗi ý kéo theo nhiều bình luận khen chê, chỉ trích cũng như bênh vực cho Trấn Thànhtrên khắp mạng xã hội.

Hiện tại Trấn Thànhcũng như Đức Phúc chưa lên tiếng về việc này.

Clip Trấn Thành bôngđùa vớiĐức Phúc

Tiểu Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành bị chê đùa kém duyên khi đòi 'làm mai' Minh Béo cho Đức Phúc