Sau hơn 1 tháng không gian Trung Nguyên Legend xuất hiện ấn tượng tại Mỹ, tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu phiên bản mới mô hình Trung Nguyên E-Coffee tại Coffee Expo 2023, thu hút hơn 100 hợp đồng được ký kết ngay tại sự kiện.

Trung Nguyên E-Coffee bùng nổ tại Coffee Expo 2023

T.N.L | 06/11/2023, 10:47

Sau hơn 1 tháng không gian Trung Nguyên Legend xuất hiện ấn tượng tại Mỹ, tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu phiên bản mới mô hình Trung Nguyên E-Coffee tại Coffee Expo 2023, thu hút hơn 100 hợp đồng được ký kết ngay tại sự kiện.

hinh-1-hinh-chu(1).jpeg


Hơn 100 hợp đồng được ký kết tại Coffee Expo 2023

Coffee Expo Việt Nam qua 6 lần tổ chức đến nay đã trở thành triển lãm nổi bật hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam nói chung và ngành cà phê nói riêng. Với sự quy tụ hơn 200 gian hàng quy mô từ 250 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Việt Nam, Hàn Quốc, Dubai, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Lào…, Coffee Expo Việt Nam 2023 tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan trải nghiệm, mua sắm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

hinh-2-cong-dong-nguoi-yeu-ca-phe.jpg
Cộng đồng người yêu cà phê thích thú với những trải nghiệm thưởng lãm 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền tại gian hàng Trung Nguyên Legend trong khuôn khổ triển lãm Coffee Expo 2023

Tại Coffee Expo 2023, tập đoàn cà phê hàng đầu Trung Nguyên Legend đã mang đến một không gian cà phê năng lượng khác biệt, đặc biệt Trung Nguyên E-Coffee - Cộng đồng cửa hàng 3 nền văn minh cà phê Trung Nguyên Legend với những trải nghiệm độc đáo, thú vị về cà phê. Đây là phiên bản mới 2023 của mô hình Trung Nguyên E-Coffee với nhiều cải tiến mới mẻ, sáng tạo về hình ảnh nhận diện, không gian, hệ sản phẩm được thiết kế và bố trí theo 3 văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền. Đặc biệt, thiết kế không gian được chú trọng đem đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng với khu vực thưởng lãm và đọc sách, góc tự trải nghiệm “Trở thành chuyên gia pha chế” cùng Trung Nguyên E-Coffee để khách hàng có thể tự pha cho mình một ly cà phê theo sở thích.

hinh-3-trai-nghiem-mo-hinh-trung-nguyen-e-coffee.jpg
Trải nghiệm mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới 2023 tại Coffee Expo, khách hàng hào hứng tự pha chế cho mình ly cà phê theo sở thích tại góc “Trở thành chuyên gia pha chế” cùng Trung Nguyên E-Coffee

Cùng với mô hình mẫu, trong khuôn khổ Coffee Expo 2023, Trung Nguyên E-Coffee đem đến cho khách tham quan và các đối tác màn trình diễn 3 văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền đặc sắc và những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend.

Là một trong những khách hàng tới gian hàng Trung Nguyên Legend sớm nhất, bạn Tuấn Dũng sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ: “Những trải nghiệm tại đây với Trung Nguyên Legend đã mang đến cho mình thêm nhiều kiến thức, hiểu biết về lịch sử, văn hóa, giá trị của cà phê Việt Nam và thế giới, tiếp thêm cho mình tình yêu lớn đối với cà phê”.

Đặc biệt, với sự khác biệt, đặc biệt của phiên bản mới, Trung Nguyên E-Coffee - Cộng đồng cửa hàng 3 nền văn minh cà phê Trung Nguyên Legend đã thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực cà phê khi đến tham gia triển lãm. Ngay tại sự kiện, đã có hơn 100 đối tác ký kết hợp tác, trở thành thành viên của hệ thống chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee theo phiên bản mới.

hinh-4-hoat-dong-tu-van-nhuong-quyen-mo-hinh-trung-nguyen-e-coffee.jpg
Hoạt động tư vấn nhượng quyền mô hình Trung Nguyên E-Coffee tại Coffee Expo 2023 thu hút đông đảo đối tác, khách hàng mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực cà phê đến tìm hiểu, hợp tác

Là một trong khách hàng ký kết hợp tác nhượng quyền cùng Trung Nguyên E-Coffee ngay tại Coffee Expo 2023, anh Ngô Trần Chí Cường, du học sinh và khởi nghiệp tại Mỹ cho biết: “Sau khoảng 2 năm theo dõi, nghiên cứu thực tế thì hôm nay, Cường quyết định hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee bởi uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và những cải tiến sáng tạo về tổng thể của mô hình. Là một người Việt Nam lập nghiệp tại nước ngoài, Cường rất muốn mang văn hóa cà phê Việt Nam, cà phê phin, cà phê sữa đá đến với bạn bè quốc tế, đặc biệt tại Mỹ. Ngay sau Tết Nguyên đán sắp tới, Cường sẽ triển khai quán đầu tiên tại Texas và mục tiêu sẽ mở rộng số lượng quán tại Mỹ và Úc”.

Trung Nguyên E-Coffee - Mô hình khởi nghiệp cà phê thành công nhất

Mô hình Trung Nguyên E-Coffee được tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 8.2019. Đến nay, sau 4 năm ra mắt và gia nhập đường đua nhượng quyền, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới trung bình 20 cửa hàng/tháng. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã có gần 800 cửa hàng khắp các tỉnh thành trong nước, hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công, góp phần hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp thành công của cộng đồng đam mê cà phê trong suốt thời gian qua.

hinh-5-voi-nhung-no-luc-nang-cao-chat-luong-dich-vu.jpg
Với những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ nguồn cảm hứng về sáng tạo đổi mới, hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp thành công của cộng đồng đam mê cà phê

Với phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp nhiều quyền lợi phù hợp theo 3 gói hợp tác có chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng, đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau của đối tác. Đồng thời, mô hình được thiết kế linh hoạt, phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4 - 400m2, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, trạm metro, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân… Chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho đối tác được Trung Nguyên E-Coffee cam kết từ các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, quản trị, vận hành cửa hàng hiệu quả đến hoạt động tiếp thị, quảng bá, khuyến mãi.

Đặc biệt, định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ, một hệ thống F&B, bán lẻ toàn diện và vượt trội nhất, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, cung cấp hệ sản phẩm bán lẻ lên đến hàng trăm mặt hàng liên quan, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thưởng lãm cà phê của cá nhân đến các chủ quán kinh doanh cà phê, từ hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện đến công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê...

hinh-6-hoa-hau-thanh-thuy-va-a-hau-trinh-thuy-linh.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy và Á hậu Trịnh Thùy Linh ấn tượng với Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại 7 Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP.HCM - không gian hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê thế giới và mang dấu ấn văn hóa bản địa của vùng đất quê hương hạt cà phê robusta ngon nhất thế giới

Cùng sự đồng hành với cộng đồng khởi nghiệp cà phê trên cả nước của Trung Nguyên E-Coffee, hệ thống không gian cà phê Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng không ngừng phát triển mạnh mẽ về số lượng hàng quán và liên tục sáng tạo, đổi mới về mô hình. Nổi bật, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chỉ sau hơn 1 năm ra mắt mô hình đã nhanh chóng giới thiệu phiên bản mới vào tháng 6.2023 tại Hội quán Thanh niên Sáng tạo - 7 Nguyễn Văn Chiêm, quận 1, TP.HCM. Phiên bản mới Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend được sáng tạo mang tinh thần tôn vinh, làm rõ nét hơn những sắc màu bản địa của vùng đất quê hương hạt cà phê robusta ngon nhất thế giới, nơi khởi phát Cà phê Triết đạo, xứng đáng là "Thành phố cà phê của thế giới".

hinh-7-khong-gian-trung-nguyen-legend-dau-tien-tai-my.jpg
Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ vừa khai trương vào tháng 9.2023 thu hút đông đảo người yêu cà phê đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng xây dựng hơn 1.000 không gian hàng quán thuộc 3 thương hiệu Trung Nguyên E-Coffee, Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Việt Nam và trên thế giới, góp phần lan tỏa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu, hệ thống hàng quán của tập đoàn Trung Nguyên Legend đã được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao.

Ngày 26.10.2023, hệ thống không gian hàng quán cà phê Trung Nguyên Legend được vinh danh vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng Top 5 công ty dịch vụ ăn uống uy tín năm 2023 do Vietnam Report công bố. Trước đó, Trung Nguyên E-Coffee đã được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards - Apea 2023; giải thưởng dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ truyền cảm hứng, có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng ủng hộ mạnh mẽ.

Ông Hoàng Đạo (Công ty iCitizen Việt Nam) tham dự Coffee Expo 2023 nhận định: “Tôi cho rằng Trung Nguyên E-Coffee là một mô hình cà phê năng động, sáng tạo, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực cà phê vì được an tâm về chất lượng sản phẩm, được cố vấn, tư vấn về mô hình kinh doanh từ chuyên gia cà phê số 1 Trung Nguyên Legend. Tôi hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng, phát triển rộng khắp Việt Nam và trên thế giới”.

hinh-8-the-gioi-ca-phe-trung-nguyen-legend-o-thuong-hai.jpg
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, Trung Quốc được yêu chuộng với những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam

Cùng nỗ lực đẩy mạnh hệ thống không gian hàng quán Trung Nguyên Legend với kế hoạch 100 không gian Trung Nguyên Legend tại Mỹ sau quán cà phê đầu tiên ra mắt vào tháng 9 vừa qua, và 1.000 không gian tại Trung Quốc tiếp nối thành công của 2 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải, sự sáng tạo đổi mới mô hình, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Trung Nguyên E-Coffee sẽ góp phần tạo dựng một mạng lưới cộng đồng cửa hàng 3 nền văn minh cà phê Trung Nguyên Legend tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Nguyên E-Coffee bùng nổ tại Coffee Expo 2023