Mừng con trai thứ 3 tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Tuấn Hưng chính thức công khai rõ mặt và tên đầy đủ rất đáng yêu

Tuấn Hưng khoe hình ảnh gia đình 5 người hạnh phúc

mai huong | 07/09/2019, 12:35

Mừng con trai thứ 3 tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Tuấn Hưng chính thức công khai rõ mặt và tên đầy đủ rất đáng yêu

Vợ chồng Tuấn Hưng vừatổ chức tiệc đầy tháng cho con thứ 3và chính thức công khai rõ mặt cùng tên đầy đủ của con trai nhỏ là Nguyễn Trần Nam Anh.

Cũng trong tiệc đầy tháng con trai, Tuấn Hưng đã không giấu được hạnh phúc khi lên chức bố lần 3 ở tuổi 41."Tôi đã mất 1/3 thời gian để lớn và trưởng thành, 1/3 để xây dựng và rong chơi với sự nghiệp, bây giờ còn 1/3 để lo cho gia đình", Tuấn Hưng chia sẻ trong buổi tiệc.

Trước đó vào hồi tháng 1.2019khi xuất hiện trình diễn trong một sự kiện ca nhạc với chủ đề gia đình, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ:"Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng khoe hình ảnh gia đình 5 người hạnh phúc