Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã khóc nghẹn khi chia sẻ những cảm nhận về bộ phim ‘Em và Trịnh’.

VIDEO: Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh khóc nghẹn trong buổi gặp gỡ ‘Em và Trịnh’

Tiểu Vũ (thực hiện) | 18/05/2022, 22:00

Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã khóc nghẹn khi chia sẻ những cảm nhận về bộ phim ‘Em và Trịnh’.

Chiều 18.5, nhà sản xuất phim Em và Trịnh đã tổ chức buổi gặp gỡ đặc biệt giữa đoàn làm phim với báo giới TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của toàn bộ ê kíp thực hiện, dàn diễn viên phim Em và Trịnh. Đại diện cho gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cùng chồng là ông Nguyễn Trung Trực đã đến tham dự.

img_8631.mov_snapshot_00.00.769.jpg
Đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trong buổi gặp gỡ đoàn làm phim - Ảnh: Tiểu Vũ

Tại buổi gặp gỡ này, đoàn làm phim đã trình chiếu một số phân đoạn được xem là điểm nhấn của bộ phim như cảnh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhóm bạn “Tuyệt tình cốc” đến chơi nhà chị em Bích Diễm - Dao Ánh. Cảnh lần đầu Lệ Mai (tức danh ca Khánh Ly) chạm ngõ những bản tình cả bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đặc biệt là đoạn phim về Trịnh Công Sơn thời trung niên do NSƯT Trần Lực thủ vai…

_co-vetom5244(1).jpg
Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh xúc động khi xem trích đoạn phim "Em và Trịnh" - Ảnh: Tiểu Vũ 

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh đã xúc động đến nghẹn ngào khi vừa nhắc đến tên của anh trai Trịnh Công Sơn. Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cho biết, không chỉ các anh chị em trong nhà mà các cháu cũng khóc khi xem trailer phim vì rất nhớ “cậu Sơn”.

Video nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh khóc nghẹn khi nói về phim "Em và Trịnh": 

Em và Trịnh là bộ phim điện ảnh được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của 40 diễn viên chủ chốt cùng 3.000 diễn viên quần chúng. Theo tiết lộ của NSX, kinh phí thực hiện bộ phim lên đến 50 tỷ đồng với quá trình chuẩn bị kéo dài đến 5 năm. Đoàn làm phim đã thực hiện nhiều đại cảnh trải dài từ Huế đến TP.HCM. Bối cảnh trong phim là khoảng thời gian từ năm 1960-1990.

img_4701.jpg
NSƯT Trần Lực (ôm đàn) cùng dàn diên viên phim "Em và Trịnh" hát "Hãy yêu nhau đi" - Ảnh: Tiểu Vũ 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết được làm phim về Trịnh Công Sơn giống như nhìn thấy một giấc mơ lớn trở thành hiện thực. Sau thời gian đi học ở Mỹ, anh nhận ra rằng làm phim là để kể chuyện và vì vậy anh phải kể những câu chuyện của Việt Nam, văn hóa Việt, tâm hồn Việt. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhạc Trịnh chính là đại diện xuất sắc nhất của câu chuyện Việt mà anh mơ được kể lại nhất. Anh cũng chia sẻ rằng ê kíp như được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dẫn lối khi thực hiện dự án này.

Phim điện ảnh Em và Trịnh dự kiến khởi chiếu vào 17.6 tới.

Bài liên quan
Chuyện tình Trịnh Công Sơn - Michiko lên phim 'Em và Trịnh'
Mối tình xuyên biên giới của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và cô gái người Nhật Michiko đã được chuyển thành bộ phim điện ảnh mang tên "Em và Trịnh"

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh khóc nghẹn trong buổi gặp gỡ ‘Em và Trịnh’