Đến 5 giờ ngày 13.9, thống kê sơ bộ cho biết đã thực hiện cứu nạn thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người.

Vụ cháy chung cư mini: Cứu được 70 người, 54 người đang cấp cứu

Lam Thanh | 13/09/2023, 10:02

Đến 5 giờ ngày 13.9, thống kê sơ bộ cho biết đã thực hiện cứu nạn thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người.

Sáng 13.9, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy chung cư mini - số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Trao đổi với lãnh đạo địa phương, Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu các lực lượng chức năng thành phố, cấp ủy, chính quyền quận, phường tập trung cứu chữa người bị thương và khắc phục hậu quả; huy động mọi nguồn lực hỗ trợ kịp thời, tốt nhất cho các hộ dân; Công an Thành phố bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, vào hồi 23 giờ 50 phút ngày 12.9, trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại chung cư mini - số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, có diện tích khoảng 200m2, với khoảng 150 người dân sinh sống.

chung-cu-2.png
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã có mặt tại hiện trường

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo thành phố, lực lượng Công an thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và chỉ đạo, thực hiện các phương án cứu hộ, cứu nạn. Đến 5 giờ ngày 13.9, thống kê sơ bộ cho biết đã thực hiện cứu nạn thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người.

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố và các lực lượng chức năng khẩn trương xử lý tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Một số chung cư tăng giá đột biến nhưng gần như không có giao dịch
Dù giao dịch các phân khúc bất động sản có cải thiện, nhưng Bộ Xây dựng đánh giá, một số chung cư có giá tăng đột biến rất ít giao dịch và gần như không phát sinh giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy chung cư mini: Cứu được 70 người, 54 người đang cấp cứu