Liên quán đến vụ cháy xảy ra sáng 9.1 tại một phòng trọ ở thị xã An Khê (Gia Lai), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân là do phóng hỏa.
Theo dòng thời sự

Vụ cháy tại Gia Lai khiến 3 người tử vong: Có dấu hiệu phóng hỏa, nghi phạm đã tự tử

Tú Viên 18:22 09/01/2024

Liên quán đến vụ cháy xảy ra sáng 9.1 tại một phòng trọ ở thị xã An Khê (Gia Lai), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân là do phóng hỏa.

Theo Công an thị xã An Khê, đối tượng phóng hỏa gây nên đám cháy được xác định là ông N.T.N (52 tuổi, trú tại thị xã An Khê (Gia Lai).

Thông tin ban đầu, ba nạn nhân trong vụ cháy được xác định là bà N.T.T.V (45 tuổi), em T.T.K.H (15 tuổi, con gái bà V, cùng trú phường An Phước, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) và người đàn ông tên T. (trú thành phố Pleiku, bạn trai bà V).

phong-hoa-09012024.jpeg
Hiện trường vụ cháy-Ảnh: TTXVN

Công an xác định, trước đây bà V có quan hệ tình cảm với ông N.T.N.

Theo Cơ quan Công an, vụ cháy khiến ba người tử vong trong phòng trọ có dấu hiệu của việc phóng hỏa, giết người. Nghi phạm chính trong vụ việc là ông N.T.N, nguyên nhân có thể do ghen tuông.

Sau đó, Cơ quan công an phát hiện ông N.T.N đã tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng trọ trên địa bàn thị xã An Khê, cách hiện trường vụ hỏa hoạn khoảng 900m.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 9.1, một phòng trọ trên đường Hoàng Hoa Thám, phường An Tân, thị xã An Khê xảy ra vụ cháy lớn.

Lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy. Đến khoảng 2 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Sau khi đám cháy được dập tắt, Công an phát hiện thi thể ba người gồm bà N.T.T.V, em T.T.K.H và ông T.

Bài liên quan
Nhà thiết kế gốc Việt bán 'cháy hàng' mẫu váy nhờ Taylor Swift
Mẫu váy tím được thiết kế bởi nhà thiết kế gốc Việt Cassey Ho đã bán sạch sau khi Taylor Swift mặc nó chơi thể thao và xuất hiện trong 1 cảnh quay.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy tại Gia Lai khiến 3 người tử vong: Có dấu hiệu phóng hỏa, nghi phạm đã tự tử