Sở GD-ĐT Cà Mau vừa có công văn đề nghị Phòng GD-ĐT H.Năm Căn chấn chỉnh và xử lý học sinh đánh nhau gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vụ nữ sinh bị đánh ở Cà Mau: Chấn chỉnh và xử lý học sinh đánh nhau

Nguyệt Danh | 01/04/2021, 13:56

Sở GD-ĐT Cà Mau vừa có công văn đề nghị Phòng GD-ĐT H.Năm Căn chấn chỉnh và xử lý học sinh đánh nhau gây xôn xao trên mạng xã hội.

Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Năm Căn tổ chức thăm hỏi, động viên, trấn an tinh thần và tâm lý đối với em Đ.A.T. (học sinh lớp 9, trường THCS Phan Ngọc Hiển) nhằm giúp em sớm trở lại trường học và đảm bảo an toàn.

ns.jpg
Hình ảnh nữ sinh bị đánh gây xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Đồng thời sở chỉ đạo Hiệu trưởng trường THCS Phan Ngọc Hiển tiếp tục cử giáo viên giữ mối liên hệ với gia đình em T. và gia đình của những em có liên quan để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra. Khẩn trương kiểm điểm và xử lý những học sinh có liên quan đúng theo quy định hiện hành, đảm bảo vừa nghiêm minh, răn đe, vừa mang tính giáo dục.

Ngoài ra, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau còn chỉ đạo các trường học trực thuộc tiếp tục tuyên truyền, vận động học sinh thực hiện nghiêm túc quy định của pháp luật về an ninh trật tự, văn hóa ứng xử… Đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh, chính quyền địa phương, nhất là công an để giáo dục, theo dõi nhằm sớm phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc mâu thuẫn trong học sinh, không để tái diễn trường hợp tương tự trường học thời gian tới.

Như Một Thế Giới thông tin, em T. có mâu thuẫn trên Facebook cá nhân đối với em Ph.Th. (không phải là học sinh của trường). Sau đó Ph.Th. có hẹn T. ra sân bay Năm Căn để nói chuyện với nhau vào buổi chiều 29.3 nhưng không giải hòa được nên đã xảy ra đánh nhau.

Ngoài em Ph.Th. còn có các em: N.D.M.; H.Y.Nh. (cùng là học sinh lớp 8A7); N.T.N.Tr.; P.N.H. (cùng học sinh lớp 9A7); và 7 em học sinh khác tham gia xem bạn đánh nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã mời phụ huynh và các em học sinh nói trên để tiến hành xác minh vụ việc. Tại đây, các em thừa nhận hành vi đánh bạn Đ.A.T.

 

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nữ sinh bị đánh ở Cà Mau: Chấn chỉnh và xử lý học sinh đánh nhau