Nhiều người rùng mình trước tâm sự của chàng trai bị té xe gãy tay, bó bột 2 lần và mổ liên tiếp 4 lần, nằm mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm mình sau khi xăm hình quỷ cùng sợi dây xích lên đùi.

Xăm hình quỷ lên đùi bị tai nạn liên tục, mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm

Hồng Quân | 25/03/2018, 17:17

Nhiều người rùng mình trước tâm sự của chàng trai bị té xe gãy tay, bó bột 2 lần và mổ liên tiếp 4 lần, nằm mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm mình sau khi xăm hình quỷ cùng sợi dây xích lên đùi.

Xem thêm:CĐV CLB Nam Định mến Hải Phòng như anh em nhờ mại dâm ở Quất Lâm và Đồ Sơn?!

Mỹ nữ phán Quang Trung và Nguyễn Huệ có quan hệ tướng quân với đầy tớ!

Rưng rưng nghe chuyện cả nhà chạy và thoát chết kỳ diệu ở vụ cháy Carina Palaza

Triệu người xem clip CSGT Cát Lái và Việt kiều Đức cãi nhau như trẻ con

Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu bạn nghĩ rằng có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì nên bỏ ngay suy nghĩ đó. Điều đó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Vì vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), nhiều người xăm xong làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Điển hình là trường hợp của chàng trai miền Bắc, theo đạo ThiênChúa, dùng nick Facebook Đ.T kể lại chuyện bị tai nạn liên tục, nằm mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm mình sau khi xăm hình quỷ cùng sợi dây xích lên đùi:

Ai hiểu biết về tâm linh, cho em lời khuyên với.
Chuyện tế nhị nên mượn nick ảo của chị, chứ em là nam nhé! Em rất thích xăm lên từ hồi trẻ trâu đã giấu ba mẹ đi xăm vài cái hình nho nhỏ. Khi học xong 12, em quyết định đi xăm một cái hình bự và dự tính của em là xăm hình gái nhật geisha. Thế nhưng khi tới chỗ xăm, thợ khuyên em hình đó lên bít lưng thì đẹp hơn, còn kiểu lưng chừng thì không được đẹp cho lắm.

Ngồi suy nghĩ vàtham khảo một lúc thì em thấy có cái hình mặt quỷ hai sừng cũng đẹp, nên em quyết định xăm cái hình mặt quỷ ở đùi. Chuyện chẳng có gì, nhưng từ khi xăm hình đó, em cảm thấy rất xui xẻo.

Chưa bao giờ em khỏe được 1 tháng, nào là té xe gãy tay, bó bột 2 lần, mới khỏi rồi mổ liên tiếp 4 lần.

Có lần bạn em nói mày đạo Thiên Chúa sao lại đi xăm hình quỷ trên người. Nghĩ đi nghĩ lại thấy cũng đúng nên em quyết định đi xăm 1 sợi dây thừng đè lên cái hình đó.

Một đêm, nọ em đang ngủ thì mơ thấy một người nào đó. Nó có 2 sừng, đeo mặt nạn, có kiếm Nhật giống như hình xăm của em vậy, bước từ cầu thang lên phòng em, đi từng bước từng bước rất mạnh và mở cửa phòng ra, bước tới chỗ em. Dù rất sợ hãi nhưng tay chân em lúc đó không thể cử động được. Nó bóp cổ khiến em ngạt thở rồi ngất đi. Nó thấy em ngất thì thôi, còn bóp cổ nữa rồi cười to, rút dao định đâm thì em giật mình dậy, mồ hôi chảy ướt hết áo. Lạy Chúa, hên quá, chỉ là giấc mơ.

Khoảng 1 tuần sau, đêm đó em đang ngủ thì có tiếng chân của nó. Em hét lớn: “Nó lại đến rồi, cứu, cứu...”. Song lại như lần trước tay, chân em như bị đông cứng lại, không thể cử động, kiểu như bất lực. Nó từ từ mở cửa, tới bóp cổ em rồi lại rút dao ra đâm em.

Nói chung em mơ hai giấc mơ giống hệt nhau. Em có kể cho mọi người thì họ nói do em xăm cộng dây thừng đè lên nó, nên nó quậy phá.

Bây giờ em nên lên làm gì,nên đi xăm đè hình xăm khác lên hay xóa hình xăm luôn ạ?

Bên dưới là hình xăm của em, sau khi thêm sợi dây vào và hình tai nạn gần nhất của em cho mọi tin ạ!

Chàng trai liên tục gặp tai nạn, mơ có người bóp cổ, cầm dao đâm vì xăm hình quỷ và sợi dây xích lên đùi.
Vết khâu của Đ.T sau khi té gãy tay.

Nhiều người khuyên em xoá, nhưng cái hình to quá mà mấy tháng nay, em cứ bị tai nạn, bây giờ người còn có 45kg, tiền xoá lại cao. Mỗi lần em có ý định xoá hay xăm đè là lại bệnh nên cứ trì hoãn mãi. Khó quá các bác à!

Đọc xong chuyện này, nhiều người cho rằng Đ.T không tìm hiểu kỹ trước khi xăm để rồi bây giờ lãnh hậu quả.

Đi xăm phải hỏi cho kỹ, thợ xăm lâu năm tư vấn cho không phải cứ ưng gì là xăm được đâu. Không tin cứ đi xăm hình Phật, hình linh thú, thần thánh... ở đùi thử xem sẽ rõ.

Trước khi xăm thì nên tìm hiểu hình hợp với mình. Không hợp là bị xui xẻo, bị phá ác lắm!”.

“Xăm quỷ ở bắp chân, gần vùng kín, khác gì phỉ báng nó”.

Thanh niên xăm hình quỷ lên ngực.

Từng xăm hình quỷ lên người nhưng không sao, một nam thanh niên đạo Chúacho rằng Đ.T bị ảo tưởng: “Lần đầu tiên nghe xăm mặt quỷ bị hành. Do chú em nghĩ ngợi nhiều quá đấy nên mới bị như vậy, chứ anh cũng theo đạo Thiên Chúa đây, xăm mặt quỷ lên ngực có bị gì đâu”.

Rước họa vào thân vì xăm hình sai vị trí

Theo những người trong nghề, trong dòng xăm chính thống, khó xăm nhất là hình xăm Quan Công, Thanh Long, Tà Long vì không phải ai cũng gánh được mấy hình này. Có người xăm hình Thanh Long quá vai chưa đến 1 tháng thì bị ngã xe gãy tay, trong khi mọi ngày chạy bạt mạng thì không sao, hôm ấy chỉ đi từ từ một tay rút cái điện thoại trong túi quần, không để ý quệt vào đuôi xe đằng trước, ngã rất nhẹ mà gẫy tay.

Một người khác sau khi xăm hình cá chép hóa rồng trên vai bỗng nhiên làm ăn rất thuận lợi, chưa đến 1 năm gặp lại mà đã mua nhà, mua xe. Song, từ khi xăm chữ nhẫn ở sau lưng thì lại xuống dốc không phanh, tài sản hầu như tiêu tán hết, may là còn giữ được cái mạng. Trước khi xăm, người này đã được cảnh báo là không hợp với chữ nhẫn nhưng không tin, thấy thích thì cứ xăm lên, giờ lại phải xóa hình đi, người chằng chịt vết xóa.

Theo một chủ tiệm xăm lâu năm am hiểu về phong thủy, hình xăm phải tương thích với thực lực, tính cách, mệnh lý của từng người, nếu không hiểu biết thì may mắn và đại họa chỉ cách nhau gang tấc.

Cách đây không lâu có một thanh niên cùng bạn đến tiệm nằng nặc đòi xăm hình Quan âm ngồi đài sen trên lưng, tôi hỏi liệu cậu có gánh được không, người thanh niên quát bảo tôi có tiền thích xăm gì chẳng được, ông cứ xăm cho tôi, không phải lằng nhằng. Lúc ấy, tôi nói không phải do vấn đề tiền nong mà thấy cậu còn trẻ giống một anh bạn giang hồ mới nổi chỉ nên xăm hình “hổ hạ sơn” là hợp lý, ra ngoài gặp giang hồ cộm cán thấy cậu chỉ là con hổ mới xuống núi, vừa bước chân vào xã hội thì họ cũng không gây khó dễ cho cậu.

Cậu thanh niên kia nhất quyết không chịu, còn đe dọa quậy phá để cho tôi đóng cửa tiệm để xăm hình bằng được mới thôi, tôi cũng đã cảnh báo trước nếu có chuyện gì xảy ra thì đừng trách không nói trước” - vị chủ tiệm này kể lại.

Hôm đó, xăm mất 8 tiếng đồng hồ mới xong, chủ tiệm cũng đã nhắc nhở thanh niên đó phải tắm rửa sạch sẽ, thắp hương chay tịnh 1 tuần rồi sau làm gì thì làm. Ai ngờ, 4 hôm sau anh ta đi mát xa, thư giãn, đến lúc dẫm lưng bỗng nhiên thanh sắt là tay bám bên trên tuột ốc rơi xuống, cô gái mát xa trượt chân ngã, khuỷu tay của cô gái chống thẳng vào gáy cậu thanh niên kia. Hậu quả ai cũng đoán ra, cậu thanh niên đó bị tổn thương đốt sống cổ, điều trị hơn 3 tháng mới đỡ.

Vị chủ tiệm xăm giải thích: “Anh thử nghĩ xem liệu có thể dẫm lên mặt Quan âm được không, như vậy là bất kính với Phật. Tuy cậu thanh niên kia đã xăm hình Phật lên người nhưng trong tâm niệm không có thần phật tồn tại, thường hay tà niệm, tính tình ngang ngược vốn đã không có duyên với Phật rồi, tôi đã biết trước thế nào cũng có ngày xảy ra chuyện nhưng cậu thanh niên kia không tin”.

Rợn người màn quay đầu container trên đèo trước vực sâu:

Hari Won ca hit Roly Poly của T-ara trong buổi đón Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sang thăm Việt Nam:

Cô gái nghi ngáo đá hóa người nhện của bến xe Lào Cai:

Cậu nhóc dỗi cả thế giới khi bị cản ăn sữa chua:

Xem thêm:Đức Phúc khuyên Trường Giang chịu trách nhiệm khi lộ chuyện đòi ân ái với Nam Em

Chàng trai tán em gái người yêu cũ để trả thù bị dọa tung clip sex

Trai đẹp Hà Nội bị tình cũ của bạn gái từng yêu đồng tính dọa giết

Clip công an Sa Pa đánh khách du khách người Hải Phòng

Tổ lái bỏ trốn khi tông thiếu phụ nguy kịch, mổ lấy não đi nuôi ở TP.HCM

Clip 2 đạo tặc trộm 3 xe máy ở nhà hot girl Buôn Ma Thuột giữa ban ngày

Nữ sinh Hà Nội nhận iPhone X, đi nhà nghỉ với anh trai nuôi nhưng nói không yêu nhau!

Sếp bị phát tán cảnh 'mây mưa' với nữ nhân viên vì quên tắt video họp trực tuyến

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nhu cầu điện tăng kỷ lục, Thủ tướng yêu cầu quyết liệt đảm bảo cung ứng điện
Năm 2024 vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ thiếu điện, nhu cầu tiêu thụ điện trong thời gian mùa khô (tháng 5 - 7) được dự báo tăng cao (lên đến 13%, cao hơn nhiều so với kế hoạch khoảng 9,6%).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xăm hình quỷ lên đùi bị tai nạn liên tục, mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm