Thường lên Facebook nói đạo lý, khuyên giới trẻ cách sống và còn viết sách dạy làm giàu, song Huấn Hoa Hồng vừa bị Thái Calvin bốc phốt sống bất nhân với vợ con và bất hiếu với mẹ.

Bị giang hồ mạng bốc phốt đánh vợ và bất hiếu với mẹ, Huấn Hoa Hồng phản pháo

25/05/2020, 11:38

Thường lên Facebook nói đạo lý, khuyên giới trẻ cách sống và còn viết sách dạy làm giàu, song Huấn Hoa Hồng vừa bị Thái Calvin bốc phốt sống bất nhân với vợ con và bất hiếu với mẹ.

Tối qua, giang hồ mạng Thái Calvin (tên thật Đào Văn Thái, quê Hải Dương, mở tiệm cầm đồ) chia sẻ loạt tin nhắn và livestream bốc phốt Huấn Hoa Hồng bạo hành vợ là Phạm Ngọc Linh và đối xử không ra gì với mẹ.

Sau khi công khai tin nhắn và clip Phạm Ngọc Linh tâm sự bị Huấn Hoa Hồng đánh đập, Thái Calvin livestream trên Facebook kể chuyện Huấn bất hiếu với mẹ.

Trong loạt tin nhắn, Phạm Ngọc Linh tiết lộ với Thái Calvin rằng bị Huấn Hoa Hồng đánh và cảm thấy rất sợ hãi. Theo Linh, không riêng chị mà con gái cũng bị Huấn đánh. Do sợ bị Huấn đánh chết nên Linh phải nhịn.

Linh còn hỏi Thái báo công an để xử lý được Huấn không và muốn hắn phải đi tù.

Thái Calvin công khai tin nhắn Phạm Ngọc Linh tiết lộ bị Huấn Hoa Hồng đánh.
Phạm Ngọc Linh gọi video cho Thái Calvin nói vừa bị Huấn đánh.

Một số anh em quen biết Huấn Hoa Hồng cho rằng chuyện này chả có gì lạ vì Huấn đánh Linh thường xuyên.

Chưa hết, Thái Calvin tiết lộ từng lên Yên Bái đến nhà thăm bố Huấn bị ốm và chứng kiến cảnh gây bất bình.

Cụ thể là lúc mẹ Huấn dọn mâm cơm ra, do thiếu một ít đồ ăn nên Huấn điên tiết chửi bà. Không những thế, Huấn còn hắt luôn bát nước mắm vào người mẹ.

Trong clip livestream tối qua, Thái Calvin nói Huấn chả coi bố mẹ đẻ ra gì thì đừng nói gì người khác.

Sau khi xem clip của Thái Calvin, Huấn Hoa Hồng livestream trên fanpage lúc khoảng 1 giờ sáng nay kèm chú thích “Sao cũng được”. Trong đó, giang hồ mạng sinh năm 1984 quê Yên Bái tuyên bố không quan tâm người khác nói gì hay bốc phốt mình.

Thế nhưng cách đây 2 giờ, Huấn Hoa Hồng livestream khi ngồi cạnh Phạm Ngọc Linh, bác tin đồn đánh vợ gãy răng và nhập viện cấp cứu. Huấn thừa nhận lúc cãi nhau có tát vợ nhưng xem đó là chuyện bình thường.

Huấn Hoa Hồng thanh minh không đánh vợ gãy răng và nhập viện như tin đồn.

Ngoài ra, Huấn chửi Thái Calvin và những ai kể xấu mình là “ăn cháo đá bát”. Huấn cho biết từng giúp những người này có mối quan hệ làm ăn nhưng nay họ lại quay sang bốc phốt anh. Huấn tuyên bố rằng người khác không có cửa để hại mình.

Tháng 9.2019 và 3.2020, Huấn Hoa Hồng hai lần bị bắt đưa cai nghiện ma túy ở TP.HCM và Lào Cai. Điều đáng chú ý là Huấn đều được ra trại rất sớm.

Sáng 9.3, Chủ tịch UBND phường Kim Tân, TP Lào Cai cho biết Huấn Hoa Hồng được đưa đi cai nghiện lần thứ 2. Công an TP Lào Cai đã lập hồ sơ, đưa Huấn vào Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP Lào Cai để cai nghiện. Thời gian cai nghiện của Huấn Hoa Hồng sẽ do tòa án quyết định.

Trước đó, chiều 4.3, Công an TP Lào Cai phát hiện nhóm thanh niên nghi sử dụng trái phép chất ma túy khi kiểm tra một cơ sở trên địa bàn. Chỉ huy đơn vị xác nhận trong số những người dương tính với ma túy có Huấn Hoa Hồng.

Tháng 9.2019, Huấn Hoa Hồng bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi. Theo Công an quận Bình Thạnh, Huấn Hoa Hồng sẽ bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc từ 1-2 năm trong cơ sở ở huyện Củ Chi.

Song đến giữa tháng 12.2019, Huấn Hoa Hồng được thả chỉ sau 3 tháng bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc khiến dân tình hoang mang.

Cuối tháng 4.2020, Huấn Hoa Hồng gây xôn xao khi livestream giới thiệu hai cuốn sách dạy làm giàu do mình viết với tiêu đề Bí kíp kinh doanh online Đệ nhất kiếm tiền với giá bán 799.000 đồng. Giang hồ mạng quê Yên Bái tiết lộ đây là sách được viết trong những ngày ở trại cai nghiện.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 29.4, ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, in và phát hành (Bộ TT&TT) cho biết đang chờ báo cáo của đơn vị quản lý chuyên môn từ 63 tỉnh thành trước khi đưa ra quyết định xử lý hành vi xuất bản sách lậu.

"Kể cả Huấn không bán mà chuyển sang tặng sách thì vẫn có hành vi vi phạm, cục vẫn sẽ xử lý nghiêm", ông Nguyên nói.

Cục Xuất bản, in và phát hành cũng có văn bản đề nghị cơ quan công an vào cuộc kiểm tra việc in sách của Huấn Hoa Hồng.

Về chuyện bìa cuốn sách có đề tên Nhà xuất bản SG, Huấn Hoa Hồng cho biết: "Đây là đơn vị của tôi nên chuyện Cục Xuất bản không biết là đương nhiên. Công ty của tôi đã được cấp giấy phép hoạt động dạy cho các học viên".

Clip gã xăm trổ tán tỉnh bất thành, tung nộ long cước vào cô gái xinh An Giang. Xem chi tiết tại đây.

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị giang hồ mạng bốc phốt đánh vợ và bất hiếu với mẹ, Huấn Hoa Hồng phản pháo