Trong tang lễ của chồng, nữ danh ca Giao Linh đã nén đau nghẹn ngào hát “Ai cho tôi tình yêu” tiễn biệt người bạn đời của bà.

Danh ca Giao Linh tiễn biệt chồng bằng bài hát 'Ai cho tôi tình yêu'

T.V | 25/09/2021, 09:40

Trong tang lễ của chồng, nữ danh ca Giao Linh đã nén đau nghẹn ngào hát “Ai cho tôi tình yêu” tiễn biệt người bạn đời của bà.

Ông Võ Thành Sang (James Võ) chồng của nữ danh ca Giao Linh đột ngột qua đời tại Mỹ lúc 16 giờ ngày 22.9.2021 (theo giờ địa phương). Thi hài của ông Sang được quàn tại nhà con út ở California để bạn bè người thân đến viếng sau đó đưa đi hỏa táng. Tro cốt của ông Sang sẽ được đưa về Canada cho gia đình thờ phụng theo di nguyện của ông.

Trước khi đưa linh cữu ông Võ Thành Sang đi đến đài hỏa tang, nữ danh ca Giao Linh nén đau thương nghẹn ngào hát Ai cho tôi tình yêu để tiễn đưa người bạn đời về cõi vĩnh hằng. 

cs-giao-linh-14-1-.jpg
Danh ca Giao Linh và chồng trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới (1986-2016)  - Ảnh: T.V

Danh ca Giao Linh quen ông Võ Thành Sang từ năm 17 tuổi, nhưng sau đó lạc mất nhau, hai mươi năm sau họ mới gặp lại và trở thành vợ thành chồng. Sự nghiệp âm nhạc của danh ca Giao Linh sau khi kết hôn đều có sự đóng đặc biệt của chồng bà. Ông Võ Thành Sang là người trực tiếp lựa chọn ca khúc cho vợ hát trong các album ca nhạc nổi tiếng được phát hành trong và ngoài nước từ thập niên 1980 - 1990 như Đôi mắt người xưa, Sầu tím thiệp hồng,Đường tình đôi ngả, Rồi ngày mai xa nhau…

Giao Linh nổi tiếng trong làng ca nhạc Sài Gòn trước năm 1975 nhờ vào giọng ca đặc biệt trầm buồn làm thổn thức người nghe nên bà được báo giới và khán giả đương thời phong danh hiệu "Nữ hoàng sầu muộn" - Nghệ danh đó gắn liền với tên tuổi Giao Linh suốt hơn nửa thế kỷ qua... Và hôm nay giọng ca đó lại thêm một lần sầu muộn nữa khi bà bà nghẹn ngào hát lên để tiễn đưa chồng lần cuối...

Video danh ca Giao Linh hát "Ai cho tôi tình yêu" (nhạc và lờiTrúc Phương) trong tang lễ của chồng: 

Bài liên quan
Chồng của danh ca Giao Linh đột ngột qua đời tại Mỹ
Ông James Võ, chồng của nữ danh ca Giao Linh đột ngột qua đời ở Mỹ đã để lại nhiều thương tiếc cho giới nghệ sĩ và những người yêu quý ông.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Giao Linh tiễn biệt chồng bằng bài hát 'Ai cho tôi tình yêu'