Trên Facebook rộ tin có link clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh khiến dân mạng dậy sóng.

Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Hồng Quân | 07/01/2019, 07:54

Trên Facebook rộ tin có link clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh khiến dân mạng dậy sóng.

Xem thêm:Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Bị đánh bể đầu vì đăng status 90% tài xế xe khách đường xa có gái gú, chơi ma túy

Từ thanh niên Việt chơi ma túy đá, cảnh sát Đài Loan tìm ra 3 lao động bất hợp pháp

Bị 20 người rượt đánh, 2 tên cướp xe máy chạy vào chốt CSGT Phú Thọ cầu cứu

Chú bảo vệ Nghệ An tố nhóm người Thanh Hóa bẻ hoa hướng dương, đánh 1 cô gái

Từ tối qua đến nay, vài Facebooker đăng status hỏi bạn bè đã xem clip sex của Ngô Lan Anh chưa và những chủ đề liên quan, đồng thời đề nghị bấm like để nhận link tải về.

Thực ra trò câu like và gây chú ý để có thêm follow Facebook như vậy không mới mà bắt đầu xuất hiện kể từ khi clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình bị phát tánhôm 13.12.

Thế nhưng, một số dân mạng nhanh chóng bóc mẽ những kẻ lừa đảo để câu like vì cô gái trong clip sex hơn 7 phútkhông phải Ngô Lan Anh mà chỉ có khuôn mặt hơi giống Hoa khôi biển 2014. Thậm chí có bình luậnkhẳng định nữ chính người Trung Quốc.

Cô gái trong clip sex bị nhầm là Hoa khôi Ngô Lan Anh.

Sinh năm 1989 và quê ở Hà Nội, Ngô Lan Anh được biết đến khi tham gia cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014, đoạt danh hiệuNgười đẹp được yêu thích nhấtNgười đẹp biển. Ngô Lan Anh là một trong những đại diện hiếm hoi của phía Bắc dự thi.Song sau khi có giải, Hoa khôi biển 2014 theo đuổi con đường kinh doanh chứ không dấn thân vào showbiz.

Ngô Lan Anh đoạt giải Hoa khôi biển trong cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014.

Ngô Lan Anh tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, học thạc sĩ trường Đại học Kinh tế TP.HCM và từng đảm nhận vai trò của chuyên viên ban đối ngoại công ty SC Việt Nam tại Sài Gòn.

Thêm chi tiết đáng chú ý: Ngô Lan Anh là tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí, tỷ phú đô la từng có ý định làm đám cưới với mỹ nữ này. Trước Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng đưa Ngô Lan Anh về nhà giới thiệu với gia đình và các con của ông cũng xem cô như mẹ.

Đầu tháng 1.2017, thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều đang say sắm trong tình yêu với Ngọc Trinh, những ảnh cũ của ông bên Ngô Lan Anh bất ngờ được tung lên mạng. Có ý kiến cho rằng chínhHoa khôi biển 2014phát tán ảnh này để lấy tiếng, tạo thuận lợi trong việc kinh doanh? Song, thông tin đó chưa được kiểm chứng.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian mặn nồng bên Ngô Lan Anh.

Giữa tâm bão dư luận, Ngô Lan Anh hoàn toàn im tiếng vàcũng ítxuất hiệntại các sự kiện.

Cuối năm 2017,côtái xuất trong bộ ảnh nội y khoe ba vòng nóng bỏng kèm lời chia sẻ rằngmuốn chuyên tâm kinh doanh về làm đẹp và âm thầm theo học các khóa diễn xuất,luyện thanh nhằm theo đuổi con đường làm nghệ thuật, hướng tới hình ảnh của nghệ sĩđa năng.

Ngô Lan Anh tạo dáng quyến rũ trong bộ ảnh nội y.

4 sao nữ Việt khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

Trước đây, Đan Lê, Ốc Thanh Vân, Hoàng Thùy và Hari Wontừng khốn đốn vì bị nhầm với nhân vật trong clip sex.

Hoàng Thùy

Năm 2013, Hoàng Thùy một phen hốt hoảng khi một loạt ảnh nóng của cô gái có gương mặt góc cạnh giống hệt cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt ở trên mạng. Trong loạt ảnh, cô gái nằm trên giường, khoản thân hoàn toàn và gương mặt có những biểu cảm khá nhạy cảm. Đến Hoàng Thùy cũng phải công nhận cô gái này giống mình.

Nhiều người cho rằng đây chính là Hoàng Thùy. Tuy nhiên, người mẫu đã được minh oan ngay sau đó vì đó chỉ là cảnh quay của nữ nhân vật phụ trong một bộ phim của Thái Lan. Chính Hoàng Thùy cũng phải công nhận rằng cô gái này giống mình đến từng centimet.

Đan Lê

Năm 2008, Đan Lê cũng từng phải chịu 3 tháng khủng hoảng tâm lí và như bị chìm xuống tận đáy khi dân mạng truyền tay nhau clip nóng được cho là của cô và bạn trai. Ngay sau đó, Đan Lê đã lên tiếng phủ nhận và dân mạng cũng truy tìm được nguồn gốc của clip này. Clip được cắt ra từ bộ phim "Nhân viên và sếp" của Hàn Quốc và diễn viên trong clip chỉ có nét mặt hao hao giống Đan Lê.

Dù đã được minh oan nhưng tên tuổi, sự nghiệp và đặc biệt là tinh thần của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đan Lê đã phải rời bỏ vị trí của một biên tập viên, dù lúc đó cô đang được đánh giá là một gương mặt triển vọng trong giới truyền hình.

Ốc Thanh Vân

Giống như hai nhân vật trên, Ốc Thanh Vân từng bị nghi án lộ clip nóng vào tháng 6.2010. Hình ảnh cô gái trong clip có đôi mắt to, khuôn mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Tuy nhiên, sau đó Ốc Thanh Vân đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng "cây ngay không sợ chết đứng" bởi từ trước đến giờ cô không có thói quen chụp hoặc quay lại những cảnh như vậy.

Hari Won

Hồi tháng 8.2016, trên Facebook bất ngờ xuất hiện ảnh được cho là cắt từ đoạn clip nóng mà hai nhân vật chính là Hari Won và Trấn Thành. Hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo những lời bình luận không hay.

Dù vậy, đại diện truyền thông cả Trấn Thành và Hari Won khẳng định đây là hành động cố tình bôi xấu hình ảnh của họ.

Đại diện Hari Won khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sĩ gốc Hàn. "Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng", người này nói.

Vị đại diện này cũng phát ngôn rằng, những ngày qua, Hari Won cảm thấy suy sụp và buồn rất nhiều vì lời đồn ác ý vô căn cứ. Nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều và cảm thấy mình bất lực, không biết phải bảo vệ mình như thế nào trước những việc "trên trời rơi xuống" như thế này.

Tôn Ngộ Không hát Tình đơn phương cực hay, Trư Bát Giới nhảy cực sung​:

Nhiều người khen ca sĩ đường phố hóa Tôn Ngộ Không hát hay. Màn nhảy phụ họa của thanh niên hóa Trư Bát Giới cũng gây chú ý.

Xem thêm:Bị chia tay vì vào nhà nghỉ nhưng chỉ nằm ôm bạn gái, không làm gì

Clip cả nhóm nghịch chó, một thanh niên chạy ra đường bị ô tông chết

Truy tìm kẻ phun sơn bẩn lên tường địa điểm check-in nổi tiếng Đà Lạt

Bị tố sống ảo, thanh niên mặc áo ba lỗ trên đỉnh Fansipan 0 độ C phản pháo

Bị container cán nát chân, chị bán rau không cho gọi chồng ra giúp vì lý do bất ngờ

Bạn gái thiếu 100 ngàn không trả, nhóm giang hồ nhí vác mã tấu tới nhà xử chủ nợ

Rapper Blacka lộ ảnh giường chiếu với cô gái Sài Gòn và Nam Phi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?