Vừa qua, đêm chung kết 2 của Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh đã diễn ra với các tiết mục đầy cảm xúc và được các ban nhạc đầu tư tin chỉn chu.

Trưởng nhóm Ngũ Cung bật khóc trên sân khấu Rock Việt

Bài, ảnh: Thành Chung | 28/03/2022, 11:45

Vừa qua, đêm chung kết 2 của Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh đã diễn ra với các tiết mục đầy cảm xúc và được các ban nhạc đầu tư tin chỉn chu.

Với 11 tập là một hành trình nhiều kỉ niệm của các ban nhạc đã đi qua nhiều thử thách và những trải nghiệm mới mẻ, đáng nhớ. Không chỉ là một đêm chung kết mang nặng tính chuyên môn lẫn giải trí, tập 11 của Rock Việt còn chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ mang tính xúc động cá nhân của các thí sinh cũng như các huấn luyện viên.

Trong loạt hình ảnh hậu trường đêm diễn mà BTC vừa công bố, khán giả chú ý với khoảnh khắc mít ướt của huấn luyện viên Đỗ Hoàng Hiệp (đội Mãnh hổ gầm). Theo đó, sau phần thi đầy ấn tượng của đội Bumbleebee, Đỗ Hoàng Hiệp không giấu được những dòng nước mắt của mình khi lên sân khấu ôm và động viên các thành viên trong ban nhạc. Khoảnh khắc của Đỗ Hoàng Hiệp cũng là khoảnh khắc xúc động hiếm hoi mà nam rocker bày tỏ tại Rock Việt. 

Trưởng nhóm Ngũ Cung xúc động bật khóc trên sân khấu Rock Việt

Đỗ Hoàng Hiệp được biết đến là main vocal và cũng là trưởng nhóm của ban nhạc rock nổi tiếng Ngũ Cung. Anh gắn bó với ban nhạc từ năm 2007 đến nay và là linh hồn của nhóm. Tại Rock Việt, anh được yêu thích nhờ sự nhẹ nhàng và luôn tận tụy với từng tiết mục của các học trò.

hoang-hiep.jpg
Khoảnh khắc của Đỗ Hoàng Hiệp cũng là khoảnh khắc hiếm hoi nam rocker này bày tỏ sự xúc động của bản thân tại Rock Việt

Cũng trong loạt hình ảnh hậu trường đêm diễn mà BTC vừa công bố, ca sĩ Phạm Anh Khoa tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của fan rock khi có những khoảnh khắc đày tài hoa những cũng không kém phần vui nhộn trong hậu trường. Nam ca sĩ trổ tài chơi đàn guitar và hát solo ca khúc Dừng lại khởi đầu của rocker nổi tiếng Hải Bột (người từng được đề cử giải Cống hiến cùng ban nhạc Quái vật tí hon với album Đường về). Phần solo của Phạm Anh Khoa khiến nhiều dân mạng thích thú.

pham-anh-khoa.jpg
Phạm Anh Khoa trong chương trình

Trước đó, Bumblebee chính là đội đã khép màn đêm Chung kết 2 với quá nhiều cảm xúc, khiến dàn huấn luyện viên phải rơi nước mắt, khi mang đến ca khúc Ngọn nến sáng nhất nói lên vấn nạn trẻ em bị bạo hành. Tiết mục nhân văn của Bumblee nhận về 6 điểm 10 từ các huấn luyện viên.

Khép lại đêm Chung kết 2, khán giả Rock Việt - Tiger vô cùng trông chờ đêm Gala trao giải để biết danh tính Quán quân chương trình mùa đầu tiên. Theo "nhá hàng" từ MC Hoàng Phi, đêm Gala còn xuất hiện những tên tuổi rất ấn tượng của làng rock Việt, hứa hẹn một đêm nhạc rất bùng nổ.

Đêm gala trao giải ở tập 12 Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh sẽ lên sóng vào 21g thứ 6 ngày 1.4.2022 trên kênh HTV7, phát sóng online vào lúc 22g30 trên kênh YouTube Studio 79.

Siu Black và Phương Thanh cùng ném giày cho thí sinh tại Rock Việt vì phấn khích

Loạt hit của Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết Rock Việt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng nhóm Ngũ Cung bật khóc trên sân khấu Rock Việt