Hàng trăm YouTuber, TikToker túc trực tại đám tang của NSƯT Vũ Linh để livestream, tạo nên những hình ảnh vô cùng phản cảm.

Video: YouTuber, TikToker náo loạn đám tang NSƯT Vũ Linh

Tiểu Vũ (thực hiện) | 09/03/2023, 17:56

Hàng trăm YouTuber, TikToker túc trực tại đám tang của NSƯT Vũ Linh để livestream, tạo nên những hình ảnh vô cùng phản cảm.

Trong thời gian diễn ra tang lễ của NSƯT Vũ Linh từ ngày 6 - 9.3.2023, đã có hàng trăm TikToker, YouTuber túc trực ghi hình phát trực lên mạng xã hội. Sự xuất hiện của những người tay cầm điện thoại cùng các thiết bị ghi hình hướng ống kính vào bất cứ việc gì diễn ra trong tang lễ đã tạo nên những hình ảnh phản cảm, gây bất bình cho những người yêu mến nghệ sĩ Vũ Linh. 

Đặc biệt từ sáng đến trưa 9.3, do số lượng người hâm mộ đến rất đông, gia đình của NSƯT Vũ Linh và lực lượng bảo vệ phải rất vất vả để giữ trật cho lễ động quan và lễ di quan trước khi đưa linh cữu của nghệ sĩ Vũ Linh đi an táng. 

Video cảnh các YouTuber, TikToker náo loạn tại đám tang của NSƯT Vũ Linh:

Một số hình ảnh các YouTuber, TikToker tại đám tang của NSƯT Vũ Linh:

untitled-project-time-0_00_11-21-1-.png
img_5758.mov_snapshot_01.02.005(2).jpg
img_5768.mov_snapshot_00.05.880.jpg
img_e5531(1).jpg

Bài liên quan
Những ngày cuối đời của nghệ sĩ Vũ Linh
NSƯT Thoại Mỹ cho biết khi sức đã yếu, cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn tâm huyết với cải lương, không ngại truyền đạt cho thế hệ sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: YouTuber, TikToker náo loạn đám tang NSƯT Vũ Linh