Ở TP.HCM và "láng giềng" Đồng Nai, với thời tiết mát mẻ trong lành sau trận mưa nhẹ trước đó, hàng vạn người dân và du khách đã đổ ra đường, tới những khu vui chơi giải trí, quảng trường, điểm bắn pháo hoa... thưởng thức văn nghệ, ngắm pháo hoa đón chào năm mới 2024.
Theo dòng thời sự

Chào năm mới 2024: Đêm giao thừa, cùng vui đón, mong một năm an lành

Tiểu Vũ - Hoàng Phúc (thực hiện) 01/01/2024 07:54

Ở TP.HCM và "láng giềng" Đồng Nai, với thời tiết mát mẻ trong lành sau trận mưa nhẹ trước đó, hàng vạn người dân và du khách đã đổ ra đường, tới những khu vui chơi giải trí, quảng trường, điểm bắn pháo hoa... thưởng thức văn nghệ, ngắm pháo hoa đón chào năm mới 2024.

Tối 31.12.2023, tại TP.HCM, hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1) tham dự lễ hội âm nhạc, ngắm pháo hoa mừng năm mới 2024. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới mọi người reo hò đếm ngược và chúc nhau những lời tốt đẹp nhất.

Video biển người đón chào năm mới trên phố đi Nguyễn Huệ:

Trước đó từ 18 giờ đến 22 giờ, một chương trình đón năm mới 2024 cũng được tổ chức tại Đường sách TP.HCM với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Á hậu Thúy Vân, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, ca sĩ Hoàng Mỹ An, Đại sứ Văn hóa đọc Trung Nghĩa...

Video chương trình đón năm mới tại Đường sách TP.HCM::

Tại tỉnh Đồng Nai, tối 31.12, ước tính hàng nghìn người đã tập trung tại công viên Dương Tử Giang (TP.Biên Hòa) chờ thời khắc đếm ngược chào đón năm 2024.

co-2.jpg
Các em nhỏ cùng cha mẹ, anh chị vui đón chờ năm mới

Đây là lần thứ 2 TP.Biên Hòa tổ chức chương trình Countdown trong đại nhạc hội kết hợp nhạc nhảy điện tử (EDM) với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Người dân TP.Biên Hòa, các huyện Long Thành, Trảng Bom, Vĩnh Cửu... đổ về công viên Dương Tử Giang nơi diễn ra chương trình Countdown chào năm mới 2024 cùng nhau vui chơi, thưởng thức.

Sau những phút giây hòa mình trong không gian sôi động, ở thời khắc đếm ngược, các bạn trẻ khi được hỏi đều bày tỏ sự kỳ vọng, niềm tin vào một năm mới khởi sắc, nhiều điều tốt đẹp. Trải qua năm 2023 vô cùng khó khăn, trong thời điểm này ai nấy đều mong ước một năm mới an lành, đầy đủ.

z5028310583221_33a3f02889623139c2e44f8634321242(1).jpg
Mọi người náo nức vui vẻ hạnh phúc trong đêm giao thừa

"Sau một năm với nhiều khó khăn thì mình mong muốn loại bỏ những phiền muộn để qua năm mới gây tạo lại những niềm vui và cố gắng trong học tập", bạn Nguyễn Phan Tỉnh Bách sinh viên Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai bày tỏ.

Bạn Danh Thắng quê Kiên Giang cho biết đây là lần thứ 2 tham dự chương trình đón chào năm mới. Qua một năm với nhiều vất vả trong làm ăn cũng như cuộc sống, Thắng mong muốn cuộc sống phát triển ổn định, ai cũng có công ăn việc làm, thu nhập tốt.

Chia sẻ với Một Thế Giới tại lễ đón năm mới, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hoà Nguyễn Xuân Thanh cho biết năm nay thành phố cố gắng dàn dựng tốt những không gian văn hóa, sân khấu và những bài hát hay nhất để mọi người đón năm mới với thật nhiều niềm vui.

Bài liên quan
Video: Biển người ngắm pháo hoa mừng năm mới trên phố đi Nguyễn Huệ
Hàng chục ngàn người đã đổ ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) ngắm pháo hoa đón chào năm mới 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chào năm mới 2024: Đêm giao thừa, cùng vui đón, mong một năm an lành