Thời gian gần dây, nam danh ca Thái Lan dành nhiều thời gian ca hát, làm việc tại Việt Nam và trong tất cả thời gian này anh luôn có vợ theo cùng.

Danh ca Thái Châu được vợ chăm sóc tận tình sau hậu trường

mai huong | 19/06/2019, 18:50

Thời gian gần dây, nam danh ca Thái Lan dành nhiều thời gian ca hát, làm việc tại Việt Nam và trong tất cả thời gian này anh luôn có vợ theo cùng.

Mới đây, nam danh ca Thái Châu cùng hai ngôi sao lừng danh của dòng nhạc Bolero là Phương Dung và Giao Linh cùng trở lại làm giám khảo chương trình Hãy Nghe tôi hát.

Ba danh ca là những giám khảo kỳ cựu và có những chia sẻ, nhận xét thẳng thắn nhất dành cho thí sinh, nghệ sĩ trẻ. Bằng những kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, ba giám khảo này luôn đánh giá khả năng mỗi thí sinh rất chính xác và không quên hướng dẫn truyền đạt những kinh nghiệm, bài học của mình bằng sự khích lệ.

Ở tuổi 68, nam danh ca Thái Châu vẫn giữ được sữ trẻ trung và phong độ của mình. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu,danh ca Thái Châu lịch lãm trong bộ vest đen được cắt may tỉ mỉ cùng nhữnghọatiết trẻ trung, cá tính

Trong suốt thời gian làm việc, danh ca Thái Châu luôn có vợ theo cùng.Vợ danh ca luôn theo sát hỗ trợ anh trong suốt chươngtrình. Chị còn kiêm nhiệm luôn vai trò trang điểm riêng cho anh. Nhờ có người vợ đảm đang, tâm lý nên Thái Châu yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Trong hậu trường, Thái Châu đượcvợhết mực chăm sóc từ việc ăn uống, nghỉ ngơi thậm chí sửa giúp anh từng nếp áo. Dù trước đám đông nhưng những cử chỉ và ánh nhìn đầy sự yêu thương, ngọt ngào của danh ca Thái Châu và vợ dành cho nhau luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Nhắc đến người vợ đã cùng mìnhvượt qua nhiều sóng gió và thử thách trong suốt những năm qua, nam danh ca từng tự hào thổ lộ bí quyết giúp vợ chồng anh giữ được hạnh phúc cùng niềm tin dành cho nhau. "Để giữ được hạnh phúc hôn nhân như hôm nay, tôi luôn tự nhắc bản thân đừng làm điều gì làm gia đình hay bà xã phải buồn lòng. Và ngược lại cũng vậy, vợ tôi cũng cùng chung suy nghĩ đó với tôi nên gia đình tôi rất là vui vẻ", nam ca sĩ 68 tuổi tâm sự.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Thái Châu được vợ chăm sóc tận tình sau hậu trường