Lãnh đạo Bộ Công Thương đề nghị tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá và xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.
Alibaba.com sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh, lời thoại, video quảng bá sản phẩm giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam tiết kiệm chi phí.
Các doanh nghiệp cho rằng việc Việt Nam - Mỹ nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện là bước ngoặt mạnh mẽ và tích cực để doanh nghiệp hai nước hợp tác đầu tư.
Những nền kinh tế lớn là đối tác xuất khẩu của Việt Nam như: Mỹ, châu Âu giảm chi tiêu mua sắm khiến khối lượng đơn đặt hàng của các doanh nghiệp Việt Nam giảm mạnh.
Việc CLB Manchester United đoạt Carabao Cup, danh hiệu đầu tiên sau 6 năm, đã trở thành một hiệu ứng truyền thông. Trên các mặt báo Anh ngữ chiếm phần lớn lượng thông tin toàn cầu, trận chung kết tại Wembley vẫn được nhắc lại.
Việt Nam đang đứng trước những sự thay đổi lớn trong năm 2023, vừa là thách thức, vừa là cơ hội và nếu các doanh nghiệp Việt mạnh dạn thay đổi, ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình thì họ hoàn toàn có thể tận dụng tốt thời cơ này.
Hiện nay, cả hệ thống chính trị quốc gia cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.