Indonesia là thị trường có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm có chứng chỉ Halal lớn nhất thế giới, vì vậy doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nên chủ động tìm hiểu và xin chứng nhận Halal của Indonesia.
Tại Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam-UAE, các đại biểu lắng nghe, chia sẻ các định hướng, chiến lược phát triển, cơ hội đầu tư, những giải pháp để khai mở, thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư giữa hai nước.
Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.
VINASA đã thành lập Ủy ban phát triển công nghiệp bán dẫn với định hướng tập hợp các chuyên gia, doanh nghiệp, đối tác cùng thúc đẩy ngành công nghiệp này thông qua đào tạo, ưu tiên đầu tư.
Amazon Global Selling kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận chuyên sâu hơn trong hành trình đưa hàng Việt Nam cất cánh trên thị trường tiêu dùng thế giới.
Lãnh đạo Bộ Công Thương đề nghị tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá và xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.
Các doanh nghiệp (DN) Việt Nam làm ăn với nhiều đối tác hơn, sang nhiều sân chơi rộng hơn, luật chơi khác nhau thì nguy cơ tranh chấp, lừa đảo cũng lớn hơn, phức tạp hơn.
Alibaba.com sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh, lời thoại, video quảng bá sản phẩm giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam tiết kiệm chi phí.