Trong cuộc đua tìm kiếm dữ liệu đào tạo trí tuệ nhân tạo (AI) của các hãng công nghệ lớn, Mark Zuckerberg đưa ra một quan điểm thú vị: Vấn đề không nằm ở dữ liệu.
Google DeepMind đang nỗ lực đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào bóng đá bằng cách phát hành một công cụ mới giúp các huấn luyện viên đưa ra các quyết định chiến thuật tốt hơn.
Các nhà đầu tư trở nên lạc quan hơn về chiến lược trí tuệ nhân tạo (AI) của Alphabet sau một loạt trục trặc và sai sót khiến cổ phiếu công ty mẹ Google sụt giảm mạnh vào tháng trước.
Hai bộ tộc ở Mỹ vừa kiện Meta, Google, TikTok và Snapchat cáo buộc những gã khổng lồ truyền thông xã hội này góp phần vào tỉ lệ tự tử cao ở thanh thiếu niên bản địa bằng cách cố tình lôi kéo trẻ em vào nền tảng của họ.
Demis Hassabis cho rằng Sora, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) chuyển văn bản thành video của OpenAI, tiên tiến hơn công cụ Lumiere do Google DeepMind của ông sản xuất.
Nhóm nghiên cứu đằng sau mô hình Pangu-Weather của Huawei đã phát hành Zhiji, công cụ dự báo thời tiết bằng AI mang tính đột phá, với độ chính xác được cải thiện từ phạm vi hàng chục km xuống chỉ vài km.
Theo Neal Mohan - Giám đốc điều hành YouTube, nếu OpenAI sử dụng video trên YouTube để đào tạo Sora thì sẽ vi phạm các điều khoản dịch vụ của nền tảng này.
Google đồng ý tiêu hủy hàng tỉ bản ghi dữ liệu để giải quyết vụ kiện cho rằng hãng đã bí mật theo dõi việc sử dụng internet của những người tưởng rằng đang duyệt web một cách riêng tư.
Nvidia đạt được vốn hóa thị trường 2.200 tỉ USD nhờ bán chip trí tuệ nhân tạo (AI) cho các nhà phát triển AI tạo sinh, từ các công ty khởi nghiệp đến Microsoft, OpenAI, Meta Platforms và Google.