Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức được chọn làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2023.

Hoa hậu Bảo Ngọc làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM

Tiểu Vũ (thực hiện) | 15/08/2023, 20:00

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã chính thức được chọn làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2023.

Chiều 15.8, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023).

Với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững”, ITE HCMC 2023 được kỳ vọng sẽ đóng góp những giải pháp đột phá giúp du lịch Việt Nam tăng tốc, phát triển bền vững cũng như góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng đến bạn bè quốc tế.

img_4156.mov_snapshot_00.06.336(1).jpg
Hoa hậu Bảo Ngọc làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - Ảnh: Tiểu Vũ 

Tại buổi họp báo, BTC đã công bố Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức được chọn làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2023.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Một Thế Giới về vai trò của Đại sứ truyền thông cho hội chợ năm nay, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cho biết cô “có duyên” với ngành du lịch từ khi còn sinh viên cho đến khi đăng quang hoa hậu “vì vậy tôi có thể đồng hành và đóng góp hết mình cho sự kiện...”

Video toàn bộ chia sẻ của Lê Nguyễn Bảo Ngọc:

ITE HCMC 2023 lần thứ 17 sẽ diễn ra từ ngày 7 – 9.9.2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Q.7, TP.HCM. Hội chợ sẽ tiếp tục được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm tối đa cơ hội kết nối giao thương, tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng gặp gỡ giữa các đơn vị triển lãm. Theo đó, ngoài hình thức trưng bày trực tiếp truyền thống, trong 3 ngày từ 7 – 9.9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), còn có Hội chợ trực tuyến 2D song song trong khuôn khổ sự kiện. Gian hàng trực tuyến 2D là nơi có đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của các đơn vị triển lãm, có thể trò chuyện trực tiếp (live chat), gửi email, đặt lịch hẹn kết nối. Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến sẽ giúp người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm dễ dàng tìm kiếm đối tác phù hợp để đặt lịch hẹn làm việc.

Xem video quảng bá Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM:

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 sẽ tập trung quảng bá, xúc tiến các hoạt động thương mại nhằm kết nối với các thị trường du lịch trọng điểm cũng như mở rộng thị trường mới. Bên cạnh đó, đưa ra các giải pháp để xây dựng, làm mới sản phẩm du lịch theo hướng lâu dài hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của các thị trường khách có khả năng chi trả cao, lưu trú dài ngày; chuyên nghiệp hóa công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, nâng cao hiệu quả quản lý điểm đến…

Theo lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM với sự đầu tư quy mô, bài bản, du lịch Việt Nam sẽ nhanh chóng bứt phá, phát triển có trọng tâm, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đưa Việt Nam vào nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Việc tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 17 (ITE HCMC 2023) được kỳ vọng là bước đột phá thúc đẩy kích cầu thị trường khách quốc tế. Sự kiện sẽ tập trung toàn lực vào công tác xúc tiến truyền thông đến các thị trường mục tiêu; đưa ra các giải pháp, sáng kiến quảng bá du lịch Việt Nam hiệu quả và phát triển bền vững.

Tính đến thời điểm hiện tại, hội chợ cũng ghi nhận số lượng gian hàng đăng ký tham dự lên tới hơn 400 đơn vị và thương hiệu, gồm hơn 370 đơn vị và thương hiệu đến từ các đơn vị trong nước, 30 đơn vị và thương hiệu đến từ các đơn vị quốc tế… hứa hẹn sẽ mang lại một kỳ hội chợ thành công về chuyên môn lẫn quy mô.

Hội chợ ITE HCMC là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình Người mua quốc tế. Chương trình mang đến cơ hội để các doanh nghiệp du lịch quốc tế mong muốn mở rộng thị trường, mang du khách đến Việt Nam, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông trong thời gian tới.

Bài liên quan
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022
Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua khoảng 70 thí sinh để chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Bảo Ngọc làm Đại sứ truyền thông cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM