Ca sĩ Quách Thành Danh sẽ “xông đất” đầu năm cho chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy với mini show hoành tráng. Chủ nhân của bản hit Tôi là tôi khá trầm lặng sau hậu trường để chuẩn bị cho những tiết mục của mình.

Quách Thành Danh muốn sinh thêm con thứ... năm nhưng sợ vợ khổ​

phan phan | 02/03/2018, 07:25

Ca sĩ Quách Thành Danh sẽ “xông đất” đầu năm cho chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy với mini show hoành tráng. Chủ nhân của bản hit Tôi là tôi khá trầm lặng sau hậu trường để chuẩn bị cho những tiết mục của mình.

Quách Thành Danh thật lòng chia sẻ bản tính anh vốn trầm lặng không sôi nổi như những ca sĩ khác, ngoài thời gian đi diễn anh tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình là chính. Nam ca sĩ đã âm thầm kết hôn cách đây gần 8 năm và hiện có bốn thiên thần nhỏ. Trước đây, Quách Thành Danh khá kín tiếng về cuộc sống đời tư và ít chia sẻ về chuyện tình cảm trước báo giới đến khi đã có vợ và sinh con anh mới công khai với mọi người.

Dù khá vất vả để chăm bốn bé nhỏ nhưng Quách Thành Danh vẫn muốn có thêm một thành viên trong gia đình, nam ca sĩ tươi cười chia sẻ: “Tôi muốn sinh thêm con thứ năm nhưng sợ vợ khổ”. Quách Thành Danh cho biết từ khi có gia đình anh không dám nhận show lưu diễn quá lâu vì nhớ con, giọng caTôi là tôibày tỏ: “Ngày xưa tôi có thể đi lưu diễn 3 đến 4 tháng nhưng giờ thì hạn chế nhận show đi xa quá lâu vì nhớ con lắm”.

Quách Thành Danh cùng vợ và 4 con

Ông bố bỉm sữa này còn cho biết nếu đi show diễn nước ngoài bao giờ anh cũng dành một khoảng thời gian đi mua đồ về cho vợ và các con ở nhà, nhiều lúc quà anh mang về gấp 2 - 3 lần hành lý anh mang theo. Quách Thành Danh cho biết đa số những người theo nghệ thuật đều rất khéo tay và anh tự nhận bản thân làm việc nhà giỏi hơn vợ. Nam ca sĩ chia sẻ từ lúc vợ có em bé, anh vẫn tự tay chăm sóc cho các con mà không phụ thuộc quá nhiều vào người giúp việc. Chủ nhân bản hitTôi là tôiđình đám một thời bật mí: “Về nhà, tôi vẫn là một người chồng, người cha như rất nhiều người đàn ông khác, vẫn phải thay tã, giặc đồ, bón cơm cho con ăn”.

Từng có khoảng thời gian dài sống ở Mỹ nên Quách Thành Danh có tư tưởng rất tiến bộ khi muốn cùng san sẻ công việc nhà với vợ và theo anh, đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui cho cả hai vợ chồng. Quách Thành Danh thừa nhận vì nhớ Việt Nam nên anh đã quay về diễn cho khán giả tại quê nhà cũng như đền đáp sự yêu thương của người hâm mộ dành cho anh.

Phan Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quách Thành Danh muốn sinh thêm con thứ... năm nhưng sợ vợ khổ​