“Nếu được, chị muốn bật app để chạy xe tới già…”. Ngỡ là một công việc vất vả và chỉ phù hợp với nam giới, nghề tài xế công nghệ qua lời kể của những “bóng hồng" lại lấp lánh niềm vui bình dị rất đỗi phụ nữ.
Viết tweet chê tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui thường xuyên tới Starbucks, Ken Hisada – Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội khiến dân mạng phẫn nộ.
Không phủ nhận bé gái 9 tuổi bịa đặt hay cường điệu hóa câu chuyện, tài xế Grab nói rằng có sự hiểu lầm do sự chênh lệch tuổi tác và cách hiểu khi tiếp nhận thông tin?!
Sau thương vụ Grab mua lại Uber và Uber chính thức trở thành cổ đông của Grab, nhiều khách hàng lo ngại giá cước rẻ cùng khuyến mại 'khủng' như lâu nay sẽ không còn. Các tài xế cũng sẽ không còn sự lựa chọn do Grab đã trở thành hãng xe công nghệ gần như độc quyền tại thị trường Việt Nam lúc này.
Vì chờ khách nữ từ tòa nhà 15 tầng gần chùa Láng (Hà Nội) xuống xe, tài xế Grabcar phải trả 30 đồng tiền vé qua cổng. Thế nhưng, vị khách nữ hẹn giờ giây thun 4 lần và bắt tài xế taxi chờ 20 phút không chịu trả tiền vé gây bức xúc.
Bức xúc khi tài xế Grab bị đe dọa và nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng ở bến xe An Sương chiều 25.9, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đã lên tiếng và ra tay nghĩa hiệp.
Đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo Sở GTVT Đà Nẵng xác nhận vẫn chưa cho phép Grab hoạt động trên địa bàn. Còn phía Grab vẫn êm đềm hoạt động, tổ chức tuyên dương, khen thưởng.