Diễn viên hài hải ngoại Quang Minh chia sẻ sau ly hôn với nghệ sĩ Hồng Đào, cứ thấy anh ngồi với ai “người ta cũng nói là bạn gái của tôi”.

Video diễn viên hài Quang Minh: ‘Thấy tôi ngồi với ai người ta cũng nói là bạn gái’

Tiểu Vũ (thực hiện) | 08/07/2023, 23:10

Diễn viên hài hải ngoại Quang Minh chia sẻ sau ly hôn với nghệ sĩ Hồng Đào, cứ thấy anh ngồi với ai “người ta cũng nói là bạn gái của tôi”.

Việc diễn viên hài hải ngoại Quang Minh xuất hiện tại sự kiện công bố dự án nghệ thuật Nhịp sống Sài Gòn đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Trở về Việt Nam lần này, Quang Minh đảm nhận vai trò cố vấn nghệ thuật kiêm MC cho dự án Nhịp sống Sài Gòn. Anh cho biết đây là một trong những lần hiếm hoi anh nhận lời làm MC. Tuy nhiên Nhịp sống Sài Gòn là một dự án nghệ do chính anh gợi ý thực hiện nên anh rất hào hứng tham gia. Quang Minh hy vọng anh sẽ cùng Á hậu Hoàng Oanh đưa khán giả đi qua từng con đường, góc phố thân quen, những địa điểm văn hóa đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người Sài Gòn – TP.HCM...

img_e2164.jpg
Diễn viên hài hải ngoại Quang Minh - Ảnh: Tiểu Vũ 

Nghệ sĩ Quang Minh đã dành riêng cho Một Thế Giới cuộc trò chuyện về chuyện đời chuyện nghề và những cảm nhận của anh về Sài Gòn hiện tại. Câu chuyện của nghệ sĩ Quang Minh cũng phần nào “giải mã” nghi vấn mà khán giả hết sức quan tâm đó là liệu anh đã có người mới sau khi ly hôn với nghệ sĩ Hồng Đào?

Video toàn bộ những chia sẻ của nghệ sĩ Quang Minh:

"Nhịp sống Sài Gòn" là chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra vào ngày 21.7.2023 tại TP.HCM. Đây cũng là sự kiện nhằm tôn vinh nét đẹp văn hoá của một Sài Gòn đầy kiêu hãnh của thập niên 90, một Sài Gòn hiện đại, năng động, văn minh, nghĩa tình trong niên kỷ mới.

Ngoài nghệ sĩ Quang Minh trong vai trò MC – cố vấn nghệ thuật còn có sự tham của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như đạo diễn Lê Việt, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Bằng Kiều, Hà Nhi, Lưu Chí Vỹ, Đan Kim, Thái Hoàng, Lương Gia Huy, Lê Thuý Anh...

Ban tổ chức kỳ vọng “Nhịp sống Sài Gòn” sẽ tạo nên một hành trình đầy cảm xúc cho khán giả... Theo kế hoạch, đây sẽ là show diễn định kỳ, được tổ chức luân phiên tại một số địa điểm ở TP.HCM.

Bài liên quan
'Nhiều cặp đã ly dị là không nhìn mặt nhau nhưng nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào thì khác'
"Anh Quang Minh và chị Hồng Đào có giận hờn, ghét bỏ gì nhau hay không, tôi không biết nhưng khi ra hiện trường, họ cư xử vô cùng văn minh", đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video diễn viên hài Quang Minh: ‘Thấy tôi ngồi với ai người ta cũng nói là bạn gái’