Ngày 9.11, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa.
Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda lần đầu tiên chia sẻ danh sách Vietnam’s New Horizons (Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam), bao gồm những điểm du lịch mới nổi và chưa nhiều du khách đến khám phá.
Các thói quen của thời tiết thay đổi đang đặt ra câu hỏi liệu du khách có đi du lịch hay không và nếu đi thì họ cần thay đổi về địa điểm, thời gian, cách thức như thế nào.
Ngày 31.5, VinWonders công bố ra mắt lễ hội WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế được tổ chức thường niên đầu tiên tại Việt Nam.
Thông tin chính thức từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 29.4 cho biết, tháng 4.2023 có trên 984.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam, cao nhất tính từ đầu năm và tăng 9,9% so với tháng trước.
Thủ tướng yêu cầu tìm ra nguyên nhân chủ quan khi du lịch Việt Nam mở cửa sớm nhưng lại "đi trước về chậm"? Tại sao tỷ lệ khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam còn thấp?
Dịp Tết cổ truyền Quý Mão ghi nhận tình hình khởi sắc của nhiều điểm đến trên cả nước. Sự sôi động này chính là liều “doping” mạnh mẽ để ngành du lịch nội địa đón một năm mới khởi sắc, chuyển mình mạnh mẽ hơn sau đại dịch COVID-19.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1 tăng mạnh do Tết Dương lịch 2023. Đặc biệt, việc Trung Quốc chính thức mở cửa trở lại từ ngày 8.1 đã khiến thị trường du lịch quốc tế sôi động, nhộn nhịp hơn hẳn.