Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về kinh nghiệm và thực tiễn thực thi ESG trong chiến lược phát triển của mình.
Lãnh đạo tỉnh An Giang với đã ban hành quyết định 2732 phê duyệt đề án phát triển logistics trên địa bàn tỉnh có gắn với vùng ĐBSCL và cả nước cũng như quốc tế, để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nhất là hoạt động xuất nhập khẩu.
Các quan chức Trung Quốc tập trung tại Bắc Kinh trong tuần này để vạch ra giai đoạn phát triển kinh tế tiếp theo, chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử để chọn ra Tổng thống Mỹ cố chống lại sự tăng trưởng của Trung Quốc dù ông Trump hay Biden đắc cử.
Sáng ngày 18.8, OCB đã khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ K27 – K50, Khu phố 7, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược nâng cấp và mở rộng mạng lưới OCB trên toàn quốc.
Sáng ngày 18.8, OCB đã khai trương trụ sở mới của Chi nhánh Đồng Nai tại địa chỉ K27 – K50, Khu phố 7, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược nâng cấp và mở rộng mạng lưới OCB trên toàn quốc.
Tối qua, chương trình kinh tế hàng đầu thế giới “First Move” trên kênh CNN phát sóng lúc 20 giờ 10 giờ Việt Nam (9 giờ 10 sáng ngày 17.7.2020 tại Mỹ) đã có cuộc trao đổi trực tiếp với Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.
Ngày 28.10.2019 tại tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Tập đoàn FLC và Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với nhiều nội dung quan trọng trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.
Ngày 5.12, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) thông báo việc Công ty TNHH MTV Masan Beverage (MB), công ty con của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX UPCom: MCH), chào mua công khai toàn bộ cổ phần của Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hoà (HOSE: VCF).
Mới đây, Bộ Công Thương đã có báo cáo về chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô trong nước. Trong đó, Bộ này đề xuất 3 nhóm giải pháp chính để thúc đẩy phát triển ngành ô tô trong nước.
Với các chính sách giảm thuế, cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy giáo dục và hỗ trợ thị thực nhập cảnh một cách cởi mở chưa từng thấy. Fukuoka, có lẽ sẽ là một bài học quý đối với những thành phố đang chậm chân hơn trong cuộc chạy đua để trở thành trung tâm khởi nghiệp toàn cầu.
"Việt Nam có thu nhập trung bình thấp, GDP đứng thứ 7 nhưng giá ô tô lại quá cao, do đó Chính phủ cần xem lại chế độ bảo hộ, tất nhiên không thể không bảo hộ nhưng kéo dài bảo hộ là thất bại lớn về mặt chính sách ô tô. Phải nhớ rằng nếu không có cạnh tranh thì không có sự phát triển..."