Chuỗi phim gồm các phim quảng bá du lịch - A Vibrant Journey trên các nền tảng số, phim quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế Discovery, phim chuỗi sự kiện du lịch, quảng bá du lịch y tế...
Những gã khổng lồ công nghệ Mỹ trong tuần này đã đề cập đến những lợi ích của trí tuệ nhân tạo (AI) với nhân loại, thu hút sự chú ý tại sự kiện công nghiệp hàng đầu châu Âu khi nhiều cơ quan quản lý toàn cầu nỗ lực tìm cách hạn chế những tác hại liên quan đến công nghệ này.
Chiều 20.5, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã có buổi làm việc với TP.HCM nhằm kiểm tra, khảo sát tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW.
Đặt bảng hiệu quảng cáo hội nghị “Đại hội da liễu spa 2024”, nhưng một doanh nghiệp ở TP.HCM đã tổ chức quảng cáo mỹ phẩm trái phép cho hàng chục người đến tham dự sự kiện.
Sáng 27.12, tại Hội Nhà báo TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình quảng bá hình ảnh Bến Tre và biểu diễn nghệ thuật với chủ đề "Ân nghĩa quê dừa - Khát vọng vươn xa".
Sam Altman, Giám đốc điều hành OpenAI, đã tăng cường hỗ trợ cho dự án tiền điện tử Worldcoin sau khi có tin tức về việc Tools For Humanity đang tìm kiếm 50 triệu USD trong quá trình gọi vốn.
Các nhà thiết kế chip Trung Quốc, gồm cả Huawei và Tencent, đang tích cực quảng cáo chip AI làm giải pháp thay thế cho Nvidia, hy vọng các hạn chế xuất khẩu từ Mỹ sẽ thúc đẩy khách hàng chuyển đổi nhu cầu, theo nguồn tin của Reuters.
Alibaba.com sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh, lời thoại, video quảng bá sản phẩm giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam tiết kiệm chi phí.
Ngày 9.11, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa.
Thu nhập của Intel và Advanced Micro Devices (AMD) đã đưa ra nhiều bằng chứng hơn về sự phục hồi đang diễn ra nhanh chóng trên thị trường máy tính cá nhân. Đây là tín hiệu tốt cho một ngành đang phải vật lộn với tình trạng dư cung sau đại dịch COVID-19.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP diễn ra từ ngày 30.9 đến 1.10, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang với sự tham gia của 18 doanh nghiệp đạt chứng nhận OCOP.
Tuyến phố ẩm thực xoài ra mắt ở TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 không chỉ tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp mà còn góp phần quảng bá ngành hàng chủ lực đến du khách gần xa.
Nhận thấy nhiều sản vật của địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế nhưng chưa được phát huy xứng tầm, người phụ nữ ở Cà Mau đã bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để đầu tư, xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của quê hương, đạt doanh thu cả trăm triệu mỗi tháng.
Ngày 4.8 tại TP.Cần Thơ, UBND tỉnh Tuyên Quang đã có cuộc họp với giới truyền thông, báo chí và các đơn vị du lịch lữ hành để giới thiệu về lễ hội Thành Tuyên trong tháng 9.2023.