Alibaba.com sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh, lời thoại, video quảng bá sản phẩm giúp doanh nghiệp (DN) Việt Nam tiết kiệm chi phí.
Ngày 9.11, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, nhằm thúc đẩy du lịch nội địa.
Thu nhập của Intel và Advanced Micro Devices (AMD) đã đưa ra nhiều bằng chứng hơn về sự phục hồi đang diễn ra nhanh chóng trên thị trường máy tính cá nhân. Đây là tín hiệu tốt cho một ngành đang phải vật lộn với tình trạng dư cung sau đại dịch COVID-19.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP diễn ra từ ngày 30.9 đến 1.10, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang với sự tham gia của 18 doanh nghiệp đạt chứng nhận OCOP.
Tuyến phố ẩm thực xoài ra mắt ở TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 không chỉ tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp mà còn góp phần quảng bá ngành hàng chủ lực đến du khách gần xa.
Nhận thấy nhiều sản vật của địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế nhưng chưa được phát huy xứng tầm, người phụ nữ ở Cà Mau đã bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để đầu tư, xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của quê hương, đạt doanh thu cả trăm triệu mỗi tháng.
Ngày 4.8 tại TP.Cần Thơ, UBND tỉnh Tuyên Quang đã có cuộc họp với giới truyền thông, báo chí và các đơn vị du lịch lữ hành để giới thiệu về lễ hội Thành Tuyên trong tháng 9.2023.
Việc ký kết hợp tác hứa hẹn là cầu nối để những câu chuyện, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh An Giang được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok Việt Nam.
Với vai trò đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023, Hoa hậu H'Hen Niê không chỉ quảng bá cà phê mà còn tôn vinh vải thổ cẩm, thể hiện lòng tự hào, tình yêu với quê hương Đắk Lắk.
Hoa hậu Du lịch Thái Lan Pakinee Duangpattra đã thực hiện nhiều clip để quảng bá văn hóa Việt Nam trong thời gian cô tham gia cuộc thi Miss Tourism World 2022.