Tạp chí Time mới đây đã chọn ra 10 ca khúc K-pop của các ban nhạc Hàn Quốc được xem là “đỉnh” nhất trong nửa đầu năm 2021.

10 ca khúc K-pop “chất lượng cao” nửa đầu 2021 theo bình chọn của Time

Nhật Hạ | 03/07/2021, 11:12

Tạp chí Time mới đây đã chọn ra 10 ca khúc K-pop của các ban nhạc Hàn Quốc được xem là “đỉnh” nhất trong nửa đầu năm 2021.

Cùng lắng nghe 10 bản hit K-pop nửa đầu năm 2021 theo bình chọn của tạp chí Time. 

Lilac – IU

Lilac là album bán chạy nhất trong ngày đầu tiên của IU với 216.000 bản được tiêu thụ và đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Bản nhạc là sự kết hợp nhạc disco với city pop, cùng với giọng hát du dương của IU mang đến cho người nghe cảm giác hoài niệm.

Next Level – aespa

Next Level là một bản remake nhạc phim Fast and Furious: Hobbs and Shaw. Bài hát từng nhận nhiều phản hồi tiêu cực của người hâm mộ sau khi ra mắt như bố cục lộn xộn, ca từ khó nghe nhưng sau đó vươn cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Love So Sweet – Cherry Bullet

Với bản Love So Sweet Time cho rằng Cherry Bullet nổi tiếng nhanh chóng nhờ Love So Sweet. Bản hit thuộc thể loại synth pop, là đĩa đơn chủ đạo nằm trong album đầu tay Cherry Rush.

After School – Weeekly

After School là bước tiến lớn trong sự nghiệp của 7 cô gái Weeekly.

ASAP – StayC

ASAP nằm trong album Staydom của nhóm StayC. Time nhận định ASAP giúp tên tuổi của nhóm nhạc thuộc Highup Entertainment lên tầm cao mới.

Bambi – Baek Hyun

Ca khúc thuộc thể loại Rn'B, là món quà của Baek Hyun dành tặng người hâm mộ trước khi nhập ngũ. Bambi cũng giúp thành viên nhóm EXO lập kỷ lục nghệ sĩ solo bán nhiều album nhất trong ngày đầu tiên, dù không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào.

Illa Illa – B.I

Illa Illa là ca khúc chủ đề trong album đầu tiên B.I hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

oX1=Lovesong (I Know I Love You) – TXT ft. Seori

oX1=Lovesong (I Know I Love You) là ca khúc rock nổi bật của thị trường âm nhạc Hàn Quốc nhiều năm qua. Bài hát được RM, trưởng nhóm BTS tham gia viết lời, với nội dung tình yêu giúp chàng trai vượt qua nỗi đau và bóng tối vây quanh.

Rosario – Epik High ft. CL, Zico

Rosario là đĩa đơn trong album phòng thu thứ 10 của Epik High. Ngay sau khi phát hành, Rosario đã chiếm lĩnh vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Beautiful Beautiful – Onf

Beautiful Beautiful là đĩa đơn nằm trong album Onf: My Name. Ca khúc đạt được 10 triệu lượt xem trong 3 ngày sau khi phát hành và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Kpop. Nội dung ca khúc nói về cuộc đời con người đẹp nhất là khi được tự do sáng tạo nghệ thuật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 ca khúc K-pop “chất lượng cao” nửa đầu 2021 theo bình chọn của Time