Series phim dài tập 'Game of Thrones' chưa bao giờ làm khán giả thất vọng khi bàn về những cảnh nóng.

10 cảnh nóng đáng nhớ nhất trong loạt phim 18+ 'Game of Thrones'

Chí Thiện | 21/08/2017, 19:30

Series phim dài tập 'Game of Thrones' chưa bao giờ làm khán giả thất vọng khi bàn về những cảnh nóng.

Game of Thrones là series phim dài tập do kênh HBO sản xuất vàdựa trên loạt tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của nhà văn George R.R Martin. Bên cạnh những yếu tố mang tính giả tưởng như ma thuật và rồng, bối cảnh chính của Game of Thrones được truyền cảm hứng từ Chiến tranh hoa hồng vào thời Trung cổ tại Anh.

Game of Thrones hiện đang chiếu đến mùa 7 và dự kiến kết thúc vào năm sau.

Công chiếu từ năm 2011,Game of Thrones từng được tạp chí TIMEmệnh danh là series phim nổi tiếng nhất hiện nay với hàng trăm triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ cũng như sở hữu lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Đặc biệt, Game of Thrones sở hữu nhiều cảnh nóng vốn là điểm đặc trưng của các seriesphim dài tập trên kênhHBO và gây ra không ít tranh cãi.

Dưới đây là 10 cảnh nóng đáng nhớ nhấtxuyên suốt 7 mùa vừa qua của Game of Thrones:

Grey Worm vàMissandei

Mùa 7, tập 2

Ở những mùa trước, Grey Worm - thủ lĩnh của đội quân thiện chiến Unsullied - đã trót yêu Missandei - quan cận thần của Daenerys Targaryen. Tuy nhiên, cả hai chỉ thật sự có hành viđụng chạm xác thịt sau khi Grey Worm nhận nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm là tấn công Casterly Rock, thành trì của nhà Lannister.

Thế nhưng Grey Worm vốnbị thiến từ trướccho nên cảnh nóng này ở mùa 7đã gây ra không ítngỡ ngàng cho khán giả.

Jaime Lannister và Cersei Lannister

Mùa 1, tập 1

Đây là cảnh nóng đầu tiên của Game of Thrones và cũng là cảnh gây tranh cãi nhiều nhất. Mối quan hệ tình cảm loạn luân giữa chị em song sinh nhà Lannister đã khiến cho nhiều khán giả bị sốc. Cuối mùa 1, thân phận thật sự của 3 đứa con nhàBaratheon cũng đã được tiết lộ là kết quả từ chuyện tình bị cấm đoán này.

Đó là chưa tính đến việc khi bị Bran Stark phát hiện, Jaime Lannister đã lạnh lùngđẩy cậu bé ra khỏi tòa tháp khiến cho cậu bị què và mất trí nhớ. Hành động này sau đó đã gây ra nhiều biến cố dẫn đến cái chết của hàng ngàn người.

Melisandre vàGendry

Mùa 3, tập 8

Gendry, đứa con hoang của vua Robert Baratheon, đã bị vẻ đẹp củanữ phù thủy Melisandre quyến rũ vàlao vào cuộc truy hoan trên giường. Đáng tiếc, sự thật là ả chỉ lợi dụng anh chàng để sử dụngcho nghi thức ma thuật của mình.

Robb Stark và Talisa

Mùa 2, tập 8

Chuyện tình giữa con trai cả nhà Stark và Talisa được nhiều khán giả nhận định là đẹp nhất của cả series phim Game of Thrones. Cuối mùa 2, cặp đôi nàyđãlao vào nhau bằng cả tình yêuvà niềm đam mê thể xác của tuổi trẻ. Thế nhưng họ không hề hay biết rằng cái kết đẫm máu dành cho mình đã cận kề.

Stannis Baratheon và Melisandre

Mùa 2, tập 2

Mặc dù đã có vợ thếnhưng Stannis Baratheon không hề ngần ngại làm tình với Melisandre, nữ phù thủy đỏ. Việc cả 2 thực hiện điều đó ngay trên bàn quân sựcũng không khiến cho khán giả ngạc nhiên bằng việc Melisandre sau đó đã đẻ ra một con quỷ bóng tối. Ả đãsử dụng nó để giết chết Renly Baratheon, kẻ thù đồng thời là em ruột của Stannis.

Theon Greyjoy và Yara Greyjoy

Mùa 2, tập 2

Nhiều khán giả cho rằng đây là cảnh nóngkinh tởm và kỳ quặcnhất từ trước đến nay của Game of Thrones. Khi quay lại quê hương quần đảo sắt,Theon Greyjoy đã cưỡi ngựa chung với một người phụ nữ và công khai sờ mó vùng kín của cô ta. Sau đó, họ phát hiện ra rằng mình chính là chị em ruột với nhau.

Daenerys và Drogo

Mùa 1, tập 2

Ban đầu, Daenerys bị anh trai mình là Viserys ép gả cho Drogo nhằm đổi lấy một đạo quân thiện chiến. May mắn là mối quan hệ giữa cô và lãnh đạo của quânDothraki đã trở nên tốt đẹp hơn ngoài dự kiến. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất chínhlà Daenerys đã biết học cách làm hài lòng người đàn ông của mình. Từ thế bị động, cô đã dần trở nên chủ động hơn trong vấn đề phòng the.

Ygritte và Jon Snow

Mùa 3, tập 5

Quan hệ tình dục với man tộc trong hang động là điều mà hầu hết đàn ông tại Westeros sẽ không bao giờ có thể trải nghiệm. Vậy mà Jon Snow, một thành viên của đội Night's Watch thề không bao giờ cưới vợ, đã thực hiện đúng điều đó với cô nàng Ygritte ở mùa 3. Đặc biệt, đây cũng là "lần đầu tiên" của Jon Snow, anh chàng điển trai bậc nhất của series phim.

Margaery và Tommen

Mùa 5, tập 3

Sau khi kết hôn, vua và hoàng hậu làm tình là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, vua Tommen khi ấy chỉ vừa 12 tuổi và hoàng hậuMargery đã bước sang tuổi 20khiến cho hành động này bị dán mác là "ấu dâm" trong mắt nhiều khán giả.

Oberyn, Ellaria vàOlyvar

Mùa 4, tập 3

Oberyn và Ellaria là 2 nhân vật được dán mác là song tính trong Game of Thrones. Đôi vợ chồng đến từ xứ Dorne này không hề ngần ngại thể hiện sự thoải mái trong vấn đề quan hệ tình dục của mình. Họ sẵn sàng làm tình với cả nam lẫn nữ.

Ở mùa 4, Oberyn đã chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình với Olyvar, trai bán hoa trong nhà thổ của Littlefinger, rằng: "Hầu hết tất cả mọi người đều bỏ lỡ phân nửa cuộc vui của thế giới. Chính thượng đế đã tạo ra điều này và ta yêu thích nó. Trong chiến tranh, ta buộc phải lựa chọn Dorne. Thế nhưng khi nói đến tình yêu, ta không chọn phe nào cả".

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự lễ khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.4, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 cảnh nóng đáng nhớ nhất trong loạt phim 18+ 'Game of Thrones'