Hublot Big Bang Ferrari, HYT H3 hay Breitling Transocean Chronograph đều là những kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm triển lãm BaselWorld 2015.

10 mẫu đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015

Một Thế Giới | 14/03/2015, 08:18

Hublot Big Bang Ferrari, HYT H3 hay Breitling Transocean Chronograph đều là những kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm triển lãm BaselWorld 2015.

BaselWorld luôn là sự kiện triển lãm đồng hồ và đồ trang sức uy tín và được quan tâm nhất. Sự kiện năm nay diễn ra từ 19 đến 26.3 và được dự kiến sẽ là nơi hội tụ của tất cả nghệ nhân đồng hồ và trang sức giỏi nhất, với khoảng 1.500 thương hiệu hàng đầu tham gia.

Sau đây là 10 kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015:

10. Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-1
10 kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015

Được đặt tên là Master Compressor Extreme LAB 2, chiếc đồng hồ này là hiện thân những gì tốt nhất của sự kết hợp giữa khoa học, vật liệu độc quyền của Jeager-LeCoultre (trong trường hợp này là phần vỏ TiVan15) và thủ thuật nghiên cứu đo thời gian.

Ngoài chức năng chronograph , đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 còn được tích hợp chức năng GMT (múi giờ thứ 2), ở vị trí 6 giờ, phù hợp cho những đối tượng người dùng là dân hay du lịch phượt hay những doanh nhân phải đi lại giữa các nước cũng như các cặp tình nhân ở xa theo dõi giờ của người mình yêu, tiện bề gọi điện hỏi thăm, chít chat.

>> Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph

9. Britain Icon Check for Men and Women

Britain Icon Check for Men and Women chính là 2 phiên bản đồng hồ cực hiếm chỉ có 20 chiếc được sản xuất đến từ hãng thời trang danh tiếng Anh, Burberry.
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-2
10 kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-3
 Đồng hồ Check for Women (phiên bản dành cho nữ)

Britain Icon Check for Men nổi bật với họa tiết trang trí theo phong cách Côtes de Genève. Các kim đồng hồ màu đen sang trọng với cửa sổ chỉ ngày ở vị trí 4 giờ. Trong khi đó, các hoạt tiết bên phiên bản nữ lại toàn đính kim cương rất quyến rũ.

Về hoạt động, "trái tim" ở 2 phiên bản chính là bộ máy lên dây bằng tay ETA caliber 2878 được sản xuất tại Thụy Sỹ với 17 hạt chân kính, dao động 28.888 nhịp/giờ. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50m và dự trữ năng lượng 42 giờ.

8. Hublot Big Bang Ferrari
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-4
10 kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015

Big Bang Ferrari Black Ceramic và Big Bang Ferrari Grey Ceramic là 2 tân binh mới được Hublot và Ferrari hợp tác cho ra đời trước thềm BaselWorld 2015 sắp tới.

Cả hai phiên bản đi kèm với một vỏ đồng hồ đường kính 45mm. Mặt đồng hồ được thiết kế vô cùng bắt mắt với những đường dọc và ngang đan vào nhau tạo thành những mắt lưới màu đen, lấy cảm hứng rõ từ ga lăng tản nhiệt ở dòng siêu xe Ferrari.

Điểm nhấn của 2 phiên bản chính là bộ máy HUB 1241 Unico, một bộ ghi thời gian đếm ngược tự động được chính hãng Hublot phát triển và chế tạo. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100m và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.
 
7. BST đồng hồ Tambour của Louis Vuitton

3 phiên bản gồm GMT, Chronograph GMT và Spin Time GMT sẽ được thiết kế với một màu đen nam tính với những đường nét mạnh mẽ và nằm trong bộ sưu tập TambouréVolution.

Theo đó, phiên bản GMT có giá khoảng 6.500 USD (> 135 triệu đồng). Giá bán của phiên bản Chronograph GMT là 8.100 USD (> 170 triệu đồng). Riêng giá của Spin Time GMT chỉ được tuyên bố tại BaselWorld khi có khách hàng đặt hàng.
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-5
 Đồng hồ Tambour éVolution GMT
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-6
 Đồng hồ Tambour éVolution Chronograph GMT
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-7
 Còn đây là phiên bản Spin Time GMT
6. Ulysse Nardin Hannibal Minute Repeater
Hannibal Minute Repeater chính là phiên bản đồng hồ giới hạn đặc biệt đến từ hãng Ulysse Nardin nổi tiếng, ra đời nhằm tôn vinh Hannibal, một tướng lĩnh và nhà chiến thuật quân sự người Carthage.
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-8
10 kiệt tác đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015

Đồng hồ có vỏ khá lớn (đến 44mm) và được chế tác bằng chất liệu bạch kim. Bên cạnh đó, mặt dial được làm từ đá granite, nổi bật với hình ảnh Hannibal oai phong trên lưng ngựa, kề bên ông là 3 người lính trung thành. Phía trên họ là dãy núi Alps. Phía dưới là ‘trái tim’ Caliber UN-78 one-minute tourbillon, có khă năng dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ.

Ullyse Nardin cho biết, sẽ chỉ có 30 chiếc loại này được sản xuất.

5. Jaquet Droz The Bird Repeater Geneva
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-9

Với giá lên đến 10,5 tỷ đồng (500.000 USD), đây có lẽ là chiếc đồng hồ mắc nhất trong danh sách này.

Được đặt tên là Bird Repeater Geneva, phiên bản mới này được Jaquet Droz thiết kế với chủ đề là thành phố Geneva – nơi Jaquet Droz đã cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên của mình vào năm 1784.

Nổi bật nhất, chính là hình ảnh cặp đôi chim sẻ cánh vàng cha và mẹ cùng với hai chú chim non và một quả trứng sắp nở. Theo đó, những hình ảnh này đều được khắc thủ công bằng vàng 18 carat.

4. ArtyA Russian Roulette Glasnost G1
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-10

Có thiết kế ‘tách mình’ nhất trong danh sách, Roulette Glasnost G1 là tên gọi của chiếc đồng hồ xuất xứ Thụy Sỹ, có thiết kế lấy cảm hứng từ….súng Revolver, loại 6 viên sử dụng đạn cở .44 Magnum, có mức sát thương khá cao trong các dòng súng lục mà nhân loại từng chế tạo ra.

Theo đó, bạn có thể thấy mặc số được thiết kế skeleton (khung xương) như ổ đạn 6 viên theo đúng kích thước thật với vỏ dày 43mm. Ngoài ra, với việc chỉ có duy nhất 9 chiếc được xuất xưởng, đây chắc chắc là mẫu đồng hồ ao ước của nhiều quý ông đam mê súng.

3. Breguet Automatique Seconde Retrograde 7097
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-11

Breguet Automatique Seconde Retrograde 7097 ra đời nhằm tôn vinh những mẫu đồng hồ do Abraham-Louis Breguet chế tác vào cuối thế kỷ 18. Và cũng giống như những phiên bản đi trước, đồng hồ cũng được thiết kế ‘khoe’ cầu, bánh răng, bộ thoát, ổ cót, và nhiều bộ phận khác vốn được che giấu ẩn dưới mặt dial.

Với đường kính 40mm, Automatique Seconde Retrograde 7097 có sẵn với các phiên bản vàng trắng, và vàng hồng 18 carat. Phiên bản đồng hồ mới được đặt tên theo kim giây được thiết kế đảo ngược ở vị trí 10 giờ, và được bổ sung kim giờ và kim phút được làm bằng thép xanh và được thiết kế theo phong cách Breguet.

2. Breitling Transocean Chronograph 1915
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-12

Transocean Chronograph 1915 chính là phiên bản đặc biệt dựa trên người tiền nghiệm trong BST Transocean Chronograph từng được hãng Breitling ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái.

Theo đó, đồng hồ này ra đời nhân dịp kỷ niệm 100 năm (1915-2015) lần đầu hãng này trình làng chiếc đồng hồ Chronograph đầu tiên. Có thiết kế cổ điển, đẹp thanh lịch nhất trong danh sách với vỏ đường kính 43mm, chế tác bằng thép không gỉ truyền thống.

Đặc biệt, phần chữ số và kim đồng hồ đều là số La Tinh và được chế tác hoàn toàn bình thường, chứ không xa xỉ và bóng bẩy như vàng hồng 18 carat ở những phiên bản trước.

1. HYT H3
10 kiet tac dong ho duoc mong doi nhat truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-13

Có giá lên đến 292.000 USD (> 6,3 tỷ đồng), H3 sẽ là chiếc đồng hồ đắt nhất từ trước đến nay của HYT.

H3 đi kèm với vỏ đồng hồ hình chữ nhật với kích thước rộng 62 mm và dày 41 mm, được làm từ titanium và bạch kim và hoàn toàn được làm bằng tay.

Điểm đặc biệt của H3 là hiển thị thời gian theo định dạng 24 giờ, thay vì 12 giờ như ở các phiên bản đồng hồ thông thường. Thông số được hiển thị theo từng hàng và mỗi hàng gồm 6 khối lập phương hiển thị cho 6 giờ và hoạt động nhờ một hệ thống ống chân không có chứa 2 dung dịch xanh và vàng ở trên.
 

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẫu đồng hồ được mong đợi nhất trước thềm BaselWorld 2015