Đôi khi, những mánh khóe làm đẹp độc lạ từ những cô nàng lười biếng lại là cứu cánh cho bạn trong một số trường hợp đấy! Thử áp dụng xem sao.

10 mẹo làm đẹp của nàng lười bạn không thể bỏ qua

Một Thế Giới | 16/11/2015, 08:00

Đôi khi, những mánh khóe làm đẹp độc lạ từ những cô nàng lười biếng lại là cứu cánh cho bạn trong một số trường hợp đấy! Thử áp dụng xem sao.

1. Với những nàng lười, dầu gội khô chính xác là một phát minh vĩ đại! Bạn không phải gội, xả, sấy rất mất thì giờ, mà chỉ với vài cái xịt và bóp tóc, bạn đã có ngay một mái đầu sạch và thơm như mới cho mình rồi.

2. Một trường hợp khác cũng liên quan đến tóc: khi những cô nàng lười gội đầu phải chịu cảnh đầu bết, các nàng thường tết tóc thành những lọn nhỏ thay vì để xõa. Việc này sẽ giúp giấu đi những sợi tóc bết ẹp vào da đầu và người đối diện sẽ không hề hay biết!

3. Lại một bí kíp nữa nếu chẳng may "đầu bẩn" mà vẫn phải ra đường trong trạng thái thời trang và sang chảnh hết cỡ: hãy đội mũ, và đội một chiếc mũ thật sành điệu!

4. Tóc quá bết và hôi? Cũng đừng lo, bí mật của cô nàng lười biếng là hãy búi tó nó lại một túm củ tỏi trên đỉnh đầu thật chặt!

5. Với những người có hàng lông mày không đẹp, hoặc quá lười tỉa tót hay kẻ, thì bí quyết là: hãy cắt mái bằng. Những sợi mái này vừa khiến bạn trông trẻ trung hơn, vừa giúp bạn che đi hàng lông mày lộn nhộn xấu xí. Mái bằng nên được cắt theo tỉ lệ 1:1, nửa phần trên là mái vào nửa phần còn lại là mặt sẽ giúp khuôn mặt trông hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn.

6. Khi bạn muốn gộp cả 3 công đoạn rửa mặt, bôi toner và dưỡng ẩm thành 1? Có một sản phẩm đa chức năng đáp ứng được nhu cầu lười biếng này của bạn: khăn giấy chuyên dụng. Hãy tìm mua lại khăn giấy tẩy trang có chứa thành phần bổ sung đổ ẩm và làm sạch da như một chất tẩy rửa nhé.

7. Chắc ai cũng biết, ngoài công dụng khiến môi bạn có màu, son cũng có thể làm hồng má nữa, phải không?

8. Bạn lười kẻ mắt hoặc trong trường hợp hết hay không mang dụng cụ? Đừng lo, để mình trông vẫn "cool ngầu" và phong cách nhất, hãy đeo một chiếc kính râm khi ra ngoài. Đơn giản vậy thôi.

9. Nếu bạn muốn gộp kẻ mắt và mi cong thành một bước, hãy kẻ một đường kẻ thật dày và đậm nét lên dụng cụ kẹp phía đường trên. Sau đó khi kẹp uốn mi cong vào bờ mi mắt là bạn cũng đang vô tình làm song song công đoạn kẻ mắt cùng lúc rồi.

10. Trong những ngày mưa gió, quan điểm của những cô nàng lười nhác là mặc kệ cho tóc ướt. Thực ra không xấu xí và lôi thôi như bạn tưởng, bởi khi tóc ướt có chủ đích như vậy, trông bạn sẽ rất lạ và phong cách, kiểu một cô nàng cá tính bohemian vậy đó!

Tất nhiên những việc làm trên chỉ dành cho những trường hợp hãn hữu. Bạn có thể áp dụng nó như một trợ thủ, một cứu cánh cho mình trong một vài lần nhất định, thay vì coi đó là một phương thức quan trọng chủ yếu trong quá trình làm đẹp bản thân nhé!

Quỳnh Anh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẹo làm đẹp của nàng lười bạn không thể bỏ qua