Những mẹo trang điểm siêu nhanh, siêu dễ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mỗi ngày mà vẫn sở hữu vẻ ngoài cực xinh đẹp và cuốn hút.

10 mẹo trang điểm cực đơn giản giúp bạn cuốn hút ở mọi góc nhìn

Một Thế Giới | 24/12/2015, 13:00

Những mẹo trang điểm siêu nhanh, siêu dễ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mỗi ngày mà vẫn sở hữu vẻ ngoài cực xinh đẹp và cuốn hút.

1. Để hàng mi của bạn thêm dày và cong, sau khi chuốt mascara lần một, hãy tán một lớp phấn nền lên mi rồi chuốt mascara thêm một lần nữa.
2. Son dưỡng không chỉ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho môi mà nó còn có hàng loạt các công dụng khác như: thay thế phấn highlight, kết hợp với phấn má hồng để sở hữu đôi má phủ sương hay làm nền trước khi sử dụng phấn mắt.
3. Để tạo được lớp nền mềm mịn, bạn hãy trộn một chút kem dưỡng ẩm với kem nền hay kem che khuyết điểm. Hỗn hợp mới này còn giúp da bạn trông sáng lên 1 tone đấy!
meo khi trang diem
4. Lớp nền phủ sương vẫn tiếp tục là xu hướng trang điểm được ưa chuộng trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da khỏe đẹp, vì thế, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để đánh lớp nền, lớp phủ lên da, điều này khiến khuôn mặt trở nên khô cứng. Để khắc phục điều này, hãy sử dụng xịt khoáng nhé!
5. Nếu thời tiết hanh khô khiến làn da bạn bị mốc và không mịn khi trang điểm, hãy nhỏ vài giọt dầu dưỡng da vào miếng bông cotton rồi chấm nhẹ lên lớp kem nền khô. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
meo khi trang diem
6. Quầng thâm mắt chính là nỗi ám ảnh của bất cứ cô gái nào khi trang điểm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng cách chấm nhẹ một lớp son đỏ cam lên quầng thâm, sau đó tán đều kem che khuyết điểm lên trên. Nghe có vẻ lạ tai nhưng bí quyết này thực sự hiệu quả đấy!
7. Đôi môi bạn sẽ kém xinh nếu  có vài sợi lông tơ hay mụn li ti ở khóe môi. Để khắc phục điều này, bạn hãy sử dụng chì  kẻ mắt màu trắng để kẻ viền môi, sau đó tô son như bình thường.
meo khi trang diem
8. Để tiết kiệm tối đa thời gian đánh má hồng, bạn chỉ cần đặt một cây bút chì chéo theo gò má và bây giờ bạn chỉ cần tán phấn theo hình dạng này mà thôi.
9. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc cặp tăm để dán keo lên lông mi giả, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và mi không bị gãy rụng.
meo khi trang diem
10. Phủ một lớp lót màu trắng lên bầu mắt, sau đó sử dụng phấn mắt sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt rực rỡ và cuốn hút.

 Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 mẹo trang điểm cực đơn giản giúp bạn cuốn hút ở mọi góc nhìn