Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào đêm 28.8 với sự tranh tài của 30 bông hoa xinh đẹp trên toàn quốc.

10 người đẹp sáng giá cho ngôi vị 'Hoa hậu Việt Nam 2016'

Haiyen | 27/08/2016, 11:00

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào đêm 28.8 với sự tranh tài của 30 bông hoa xinh đẹp trên toàn quốc.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đi chặng đường cuối cùng đến với đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 28/8 tới. Các thí sinh lọt vào top 33 đều sở hữu ngoại hình cuốn hút và gương mặt gây ấn tượng với ban giám khảo và công chúng. Trong đó với cái tên:Ngô Thanh Thanh Tú, Bùi Nữ Kiều Vỹ hay Đào Thị Hà là những thí sinh nổi bật và được dự đoán sẽ đạt thành tích cao.

1. Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246)

Là một trong 2 thí sinh cao nhất cuộc thi, Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, vừa tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao.Từ trước khi chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra, Ngô Thanh Thanh Tú đã được đồn sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp gốc Hà Nội này có một lý lịch, gia thế được xem là đáng mơ ước khi cô là em gái ruột của Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, bố mẹ làm trong ngành ngoại giao. Cô gái sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao còn sở hữu chiều cao 1,82 m, một gương mặt ưa nhìn kiểu Á Đông chưa thực sự thu hút, sắc sảo nhưng toát lên được vẻ đằm thắm, thùy mị của phụ nữ đất Bắc.

2. Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293)

Cô gái sinh năm 1994 - Bùi Nữ Kiều Vỹ là một trong những thí sinh sáng giá nhất cuộc thi năm nay. Người đẹp Quảng Nam nổi bật với vẻ đẹp phúc hậu, hiền hòa và nhẹ nhàng. Vóc dáng thanh xuân của cô càng tôn thêm vẻ yêu kiều khi khoác lên tà áo dài truyền thống.Kiều Vỹ được cho là sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phúc hậu có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền.

Người đẹp xứ Quảng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết HHVN 2016.

3. Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015)

Sống giản dị, không để ý đến các cuộc thi nhan sắc, nhưng cái duyên đã đưa người cô sinh viên năm 2, khoa Tài chính quốc tế, ĐH Ngoại thương TP HCM, Huỳnh Thị Thùy Dung có mặt tại vòng chung kết HHVN 2016.

Thùy Dung là một cô gái đẹp, nhưng khá an toàn tại các vòng thi sơ khảo, tuy nhiên càng gần đến đêm chung kết, nhan sắc và phong thái của cô gái sinh năm 1996 ngày càng nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều.

4. Trần Tố Như (SBD: 193)

Tố Như từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên năm 2012. Khi đó, cô 15 tuổi và là học sinh chuyên Anh tại trường THPT chuyên Thái Nguyên.

Điểm đặc biệt khiến nữ thí sinh thu hút sự chú ý hơn là cô từng được diện kiến Tổng thống Obama trong lần ông đến thăm Việt Nam cuối tháng 5, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam, cô gái Thái Nguyên được khán giả ủng hộ và bình luận tích cực về nhan sắc lẫn học thức.

5. Đỗ Mỹ Linh (SBD 145)

Cô nàng cá tính, Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 có vẻ đẹp năng động và hoạt bát. Mỹ Linh còn có những bước catwalk tự tin, phong thái chuẩn mực của một Hoa hậu trong mỗi phần trình diễn.

Kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó, sẽ giúp Mỹ Linh tỏa sáng và ghi điểm trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, hi vọng với kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, cô sẽ tiến xa hơn trên con đường chinh phục vương miện cao quý.

6.Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268)

Một đại diện khác cũng hứa hẹn gây bất ngờ cho đêm chung kết là Phùng Bảo Ngọc Vân. Cô gái sinh năm 1997 được khen ngợi bởi thành tích học tập tốt và ít nhiều được ưu ái từ ban tổ chức, báo giới.

Tuy nhiên, cảm nhận chung của đa số khán giả về cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội này là chưa đủ tầm để trở thành một hoa hậu với nhan sắc khá bình thường. Và có vẻ như chính cô đang cố gò ép bản thân phải trở nên thanh lịch, quý phái. Nhiều khả năng cô dễ dàng vào được top 10 và thậm chí là top 5 chung cuộc.

7.Trần Thị Thùy Trang (SBD 255)

Ngoài ra còn phải kể đến Trần Thị Thùy Trang. Không chỉ nổi bật bởi chiều cao (1,8 m), cô gái xứ Huế còn gây ấn tượng ở thần thái nhẹ nhàng, tính cách chân thật, biết cách làm bản thân tỏa sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên, gương mặt của cô có thể chưa thực gọi là "chuẩn hoa hậu" nếu xét theo tiêu chí và đánh giá của ban tổ chức hay ban giám khảo.

8. Đào Thị Hà (SBD 094)

Đào Thị Hà được xem là một làn gió mát của cuộc thi với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống giống Tăng Thanh Hà. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 83-62-90 cm. Đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển 2016, cô được Tỉnh đoàn Nghệ An và gia đình thuyết phục thi tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu chiều cao nổi bật, mái tóc ngắn cá tính, làn da ngăm khỏe khoắn, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, phần thi tài năng múa quyền cùng dự án Người đẹp Nhân ái xúc động giúp cô được đánh giá sẽ tiến sâu trong đêm chung kết.

“Bản sao Tăng Thanh Hà” thổ lộ: “Tôi đi thi vì thích nghề người mẫu, muốn được rèn luyện về catwalk, còn bản thân không đặt nặng, kỳ vọng quá nhiều. Trước đây, vì thích làm mẫu, tôi còn từng đi phụ giúp các anh chị nhiếp ảnh ở studio rồi dần dần thử sức với công việc mẫu ảnh”.

9. Sái Hương Ly (SBD 151)

Sái Thị Hương Ly cao 1,69 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 85-63-94. Cô gái đến từ Hải Dương hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hương Ly là gương mặt quen thuộc với các thành tích như Miss OneTV trong cuộc thi Miss Ngôi Sao, giải nhì cuộc thi Giai điệu Tuổi hồng và là người mẫu ảnh khá quen thuộc trên các tờ báo dành cho tuổi teen.

Sở thích của Hương Ly là ca hát. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với khả năng nói ba ngoại ngữ Anh, Nga và Trung.

10. Phùng Lan Hương (SBD 132)

Một người đẹp Hà thành khác cũng đang được đánh giá rất cao tại đấu trường nhan sắc lớn nhất cả nước này - Phùng Lan Hương. Cô sinh viên năm hai ngành truyền thông của Đại học Quốc tế RMIT sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu, được ví là có tướng "vượng phu ích tử" với chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96.

Phùng Lan Hương tiết lộ, ước muốn của cô là trở thành một chuyên gia truyền thông sắc sảo, giỏi nghề, đóng góp tích cực cho ngành truyền thông nước nhà. “Em không muốn gặp Bi Rain để thỏa mãn ước muốn như fan gặp thần tượng thông thường. Mà mục đích của em là muốn chứng kiến sức hút thực tế của một ngôi sao hạng A ở Hàn Quốc, từ đó tìm kiếm cảm hứng để tạo ra các mô hình ngôi sao tương tự cho Việt Nam, ở nhiều lĩnh vực khác nhau”, Lan Hương nói.

Sau hơn một tháng đồng hành cùng cuộc thi và ban tổ chức, Phùng Lan Hương tâm sự, cô thấy mình học hỏi được rất nhiều từ cách sống trong tập thể, cách tiếp xúc với người dân ở mỗi vùng đất đoàn đi qua. Khả năng giao tiếp, ứng xử của người đẹp 20 tuổi cũng tăng lên đáng kể.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 người đẹp sáng giá cho ngôi vị 'Hoa hậu Việt Nam 2016'