Nếu may mắn sở hữu 3 trong 10 nốt ruồi dưới đây, phụ nữ chắc chắn có số mệnh giàu sang, làm gì cũng giàu có, may mắn.

10 nốt ruồi vượng vận của phụ nữ, ai có sẽ giàu sang và may mắn

13/03/2018, 15:55

Nếu may mắn sở hữu 3 trong 10 nốt ruồi dưới đây, phụ nữ chắc chắn có số mệnh giàu sang, làm gì cũng giàu có, may mắn.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

Nốt ruồi ở dáy tai

Dáy tai đầy đặn được gọi là thùy châu, đây là một dạng phúc tướng. Người có dáy tai đã đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền.

Nốt ruồi mọc ở ngực

Với những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở ngực được gọi là nốt ruồi giàu sang phú quý. Nốt ruồi mọc ở vị trí này thường tốt về đường tình duyên lại dễ sinh quý tử. Ở những vị trí này tốt nhất là nên có nốt ruồi đỏ, còn nốt ruồi đen thì không được tốt lắm.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruồi phụ nữ mọc ở đâu thì giàu có? Nốt ruồi ở đỉnh đầu khá hiếm gặp và đây là nốt ruồi tượng trưng cho quyền lực và vận số tốt đẹp nhất đối với người phụ nữ. Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu thường sẽ có vai vế lớn trong xã hội. được quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi.

Nốt ruồi ở cằm

Nhắc đến nốt ruồi giàu sang phú quý thì phải nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Với phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có số hưởng điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Kinh nghiệm đúc rút cộng với nhiều nhà Nhân tướng học cho biết, những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí này bao giờ cũng có cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.

Tuy nhiên không phải nốt ruồi mọc ở cằm nào cũng là nốt ruồi giàu sang phú quý. Yêu cầu da dẻ phải mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông. Có như vậy thì người phụ nữ ấy mới may mắn về điền sản, gặp nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở hõm nách

Đây được cho là một trong những nốt ruồi phú quý hay còn gọi là Nốt ruồi Kim Quỹ nghĩa là nhiều tiền tài, tài vận. Đa phần họ được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở nách cũng là người rất đào hoa và thường là đào hoa tốt.

Nốt ruồi ở bụng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bụng thì không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế và kể cả là ẩm thực. Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc.

Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong.

Nốt ruồi ở trước cổ

Cô gài nào sở hữu nốt ruồi ở trước cổ, đặc biệt là ở phía bên phải thì cả đời không phải lo chuyện tiền nong. Ví tiền lúc nào cũng như ví thạch sanh, hết lain có, ập đến liên tục.

Nhưng nếu nốt ruồi mọc sang bên trái thì không còn là nốt ruồi giàu sang phú quý nữa mà lại là nốt ruồi xui không mang lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi mọc trên lông mày

Nốt ruồi phụ nữ mọc trên lông mày thì giàu sang. Nốt ruồi ở chân mày thường may mắn quý quý. Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở giữa chân mày thường có khả năng giao tiếp, giỏi về nghệ thuật và văn học, không phú thì quý, nhất là với phụ nữ thì người này có số vượng phu ích tử.

Theo Kiến Thức

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 nốt ruồi vượng vận của phụ nữ, ai có sẽ giàu sang và may mắn